4 cầu thủ tuổi Tý người sắp lập gia đình, người có tình yêu đẹp

Trong số cầu thủ sinh năm 1996, Duy Mạnh, Văn Đức sắp về chung nhà với nửa kia, còn Văn Toàn và Văn Thanh thường xuyên bị fan giục hỏi "Khi nào cưới?".

4 cầu thủ tuổi Tý người sắp lập gia đình, người có tình yêu đẹp-1
Đỗ Duy Mạnh là một trong những cầu thủ sớm quyết định yên bề gia thất. Bạn gái trung vệ sinh năm 1996 là Nguyễn Quỳnh Anh - ái nữ của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Tối 1/1, Duy Mạnh cầu hôn nửa kia trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM sau hơn 3 năm yêu nhau.

4 cầu thủ tuổi Tý người sắp lập gia đình, người có tình yêu đẹp-2
Ngày 15/1, Duy Mạnh - Quỳnh Anh làm lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Tham dự ngày vui của cặp cầu thủ - WAGs có nhiều đồng đội của Duy Mạnh tại tuyển quốc gia như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy... Đôi trẻ thông báo lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tới.

4 cầu thủ tuổi Tý người sắp lập gia đình, người có tình yêu đẹp-3
Phan Văn Đức khiến những người theo dõi không khỏi bất ngờ khi về chung nhà với bạn gái cùng quê Võ Nhật Linh chỉ sau ít tháng công khai chuyện tình cảm. Tiền vệ Sông Lam Nghệ An đã có lễ ăn hỏi vào ngày 21/12 năm ngoái và đám cưới được ấn định vào đúng ngày mùng 6 Tết.

4 cầu thủ tuổi Tý người sắp lập gia đình, người có tình yêu đẹp-4
Đôi trẻ Nghệ An khiến fan ghen tỵ khi thường xuyên khoe tình cảm, dành sự quan tâm đặc biệt cho nhau. "Mọi thứ sẽ khép lại. Một hành trình mới, một con đường mới. Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới. Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng! Cảm ơn mọi người!", Văn Đức chia sẻ cảm xúc sau lễ đính hôn của mình.

4 cầu thủ tuổi Tý người sắp lập gia đình, người có tình yêu đẹp-5
Là cầu thủ kín tiếng về chuyện tình cảm, Nguyễn Văn Toàn vẫn được đông đảo fan ngưỡng mộ với mối tình hơn 4 năm với bạn gái Trang Nhung. Anh và nửa kia được nhận xét xứng đôi khi là cặp trai tài, gái sắc.

4 cầu thủ tuổi Tý người sắp lập gia đình, người có tình yêu đẹp-6
Văn Toàn thường xuyên bị người theo dõi để lại bình luận giục cưới dưới các bài đăng. Một lần đăng hình chụp chung với con gái đội trưởng Quế Ngọc Hải kèm theo dòng trạng thái: "Hay là cũng làm 1 bé cho bằng anh bằng em nhỉ", tiền đạo sinh năm 1996 ngay lập tức bị fan trêu. Tham dự lễ đính hôn của Duy Mạnh mới đây, Văn Toàn cũng bị dân mạng gặng hỏi khi nào đến lượt anh cưới.

4 cầu thủ tuổi Tý người sắp lập gia đình, người có tình yêu đẹp-7
Hậu vệ Vũ Văn Thanh có mối tình nhiều năm với bạn gái xinh đẹp Bảo Trân. Cả hai không ngại khoe những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ, thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Bảo Trân hiện kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

4 cầu thủ tuổi Tý người sắp lập gia đình, người có tình yêu đẹp-8
Cuối tháng 6 năm ngoái, Bảo Trân đăng bức ảnh chụp bên bể bơi cùng bạn trai kèm lời nhắn ngọt ngào: "Chuyện tình yêu đẹp có đến đâu muôn đời vẫn phải đi qua bể dâu. Biết bao lần mình ngồi tựa nhau nhắc nhau hạnh phúc quý giá thế nào". Dưới bài đăng, Văn Thanh bình luận: "Miss you so much". Nhiều dân mạng liền hào hứng để lại bình luận mong ngóng ngày hai người về chung nhà.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/4-cau-thu-tuoi-ty-nguoi-sap-lap-gia-dinh-nguoi-co-tinh-yeu-dep-post1036823.html?fbclid=IwAR2WC532Syari2S4EoGTLHsJI6P__w7h4xEHkqHTfLT16nnU692YBuN7s3s

Phan Văn Đức Văn Toàn Đỗ Duy Mạnh Văn Thanh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất