4 chiêu lên đồ giúp nàng 'hai lưng' hack vòng 1 tuyệt vời

Nếu bạn tự ti với vòng 1 tí hon và loay hoay tìm kiếm phong cách thời trang riêng thì hãy ghim ngay những gợi ý dưới đây.

Những cô nàng có vòng 1 đầy đặn thường dễ chọn đồ, đặc biệt là kiểu trang phục quyến rũ. Tuy nhiên hội chị em “hai lưng” thì rất khó theo đuổi concept sexy. Dẫu vậy, nàng vẫn có thể ghi điểm với vẻ ngoài gợi cảm bằng cách chọn những trang phục dưới đây.

Ưu tiên điểm nhấn ở ngực

Cách đơn giản nhất để che khuôn ngực ''màn hình phẳng'' đó là chọn áo có nhiều họa tiết như thắt nơ, bèo nhún ở trước ngực. Đây là một trong những chiêu tuyệt vời để mặc đẹp nếu bạn không có vòng 1 nở nang. Nàng có thể diện kiểu áo sơ mi đơn sắc hoặc họa tiết với quần jean, quần âu, chân váy bút chì để đến chốn công sở thật sành điệu.

4 chiêu lên đồ giúp nàng hai lưng hack vòng 1 tuyệt vời-1

Đánh lừa thị giác người đối diện là bí quyết mix đồ hoàn hảo của các nàng khi muốn ăn gian số đo vòng 1. Những mẫu váy áo có chi tiết bèo nhún, thắt nơ hoặc xếp ly điệu đà chính là sự lựa chọn khôn ngoan giúp bạn thêm nữ tính và vòng 1 trông đầy đặn hơn. 

4 chiêu lên đồ giúp nàng hai lưng hack vòng 1 tuyệt vời-2
 

Trang phục có khoảng hở tinh tế

Nếu chọn trang phục hở hang quá sẽ làm lộ hết khuyết điểm lép kẹp của vòng 1, hoặc kín đáo quá sẽ dễ gây cảm giác ngột ngạt. Những thiết kế có khoảng hở vừa phải, khéo léo khoe được xương quai xanh gợi cảm và bờ vai thon thả là đủ gây thương nhớ. Chiếc áo croptop cổ vuông với chi tiết bèo nhún, tay bồng cũng tăng thêm độ gợi cảm cho người mặc.

4 chiêu lên đồ giúp nàng hai lưng hack vòng 1 tuyệt vời-3

4 chiêu lên đồ giúp nàng hai lưng hack vòng 1 tuyệt vời-4

Chọn kiểu dáng oversized 

Áo dáng oversized có ưu điểm là không bao giờ lỗi mốt, mang đến vẻ trẻ trung và có tính ứng dụng cao, mặc đi đâu cũng được. Những nàng ngực lép cũng được ''hưởng sái'' từ kiểu trang phục này khi chẳng phải lo ai đó soi ra được kích thước chính xác của vòng 1. Với cô nàng ''mèo lười'' không thích lên đồ phức tạp thì chỉ cần mặc chiếc áo rộng + quần jean là quá ổn áp.

4 chiêu lên đồ giúp nàng hai lưng hack vòng 1 tuyệt vời-5

4 chiêu lên đồ giúp nàng hai lưng hack vòng 1 tuyệt vời-6

Thiết kế cổ chữ V

Có một sự thật là thiết kế cổ chữ V rất hợp với các cô gái ngực nhỏ. Vòng 1 khiêm tốn giúp tổng thể nhìn sang trọng và thu hút hơn hẳn, trái lại cũng không hề khiến người đối diện có cảm giác “khó nhìn” nếu như vòng 1 quá lớn.

4 chiêu lên đồ giúp nàng hai lưng hack vòng 1 tuyệt vời-7

4 chiêu lên đồ giúp nàng hai lưng hack vòng 1 tuyệt vời-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chieu-len-do-giup-nang-hai-lung-hack-vong-1-tuyet-voi-n-308007.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất