4 con giáp có hạn trong tháng 2 âm, cần cẩn trọng chuyện công việc, tiền nong

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu cẩn trọng hơn thì 4 con giáp sau đây sẽ bình an đi qua được thời điểm khó khăn này.

Tuổi Dần

4 con giáp có hạn trong tháng 2 âm, cần cẩn trọng chuyện công việc, tiền nong-1
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dần là một trong những con giáp dám "đứng mũi chịu sào" nhất. Họ không ngại nhận sai, dám đứng ra chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm, rất hiên ngang, thẳng thắn và đường hoàng. Chính vì thế, cả trong công việc lẫn cuộc sống, họ đều thu phục được nhân tâm, nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ người khác, đường quan lộ có nhiều tiềm năng phát triển, thích hợp trở thành lãnh đạo.

Trong năm Canh Tý, tuổi Dần nhận được lộc trời, con đường công danh sự nghiệp có nhiều tiến triển tốt, lương thưởng tăng cao, thậm chí còn hơn cả sự mong đợi của họ. Đặc biệt, các thời điểm may mắn của họ rải đều ra cả năm, do đó tuổi Dần có nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng và bứt phá vào đúng thời điểm, có thể thu về thành tựu lớn. Có vận vượng quý nhân, tuổi Dần sẽ dễ được cất nhắc lên các vị trí cao trong năm nay.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, tháng 2 âm lại không phải là lúc thích hợp để tuổi Dần thực hiện các kế hoạch làm ăn. Đây là lúc họ cần phải thận trọng hơn trong công việc, chú ý không đầu tư rủi ro hay đặt bút ký vào các hợp đồng khi chưa chắc chắn hoàn toàn.

Ngoài ra tuổi Dần cũng được khuyên nên hạn chế đi lại, không cho người khác vay tiền để tránh xảy ra những điều ngoài dự tính.

Tuổi Tỵ

4 con giáp có hạn trong tháng 2 âm, cần cẩn trọng chuyện công việc, tiền nong-2
(Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tỵ trời sinh là những người rất hóm hỉnh, hài hước và tinh tế. Họ cũng nổi tiếng giữ bình tĩnh giỏi trong những lúc nguy nan, được ví là "mắt bão", là chỗ dựa tinh thần tin cậy cho những người thân của họ. Ngoài ra, tuổi Tỵ còn rất giỏi che giấu bản thân. Nhiều người có vẻ ngoài lười nhác, chậm chạp, nhưng thực sự lại có bộ óc nhanh nhạy, lúc nào cũng tìm tòi không ngừng nghỉ.

Tử vi học có nói, năm Canh Tý 2020 là một năm mà tuổi Tỵ đón đợi cả hoa thơm trái ngọt và cả những thử thách. Tháng 2 âm là giai đoạn khó khăn đầu tiên của họ. Vượt qua giai đoạn này thì con đường đi đến thành công của tuổi Tỵ sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Theo các chuyên gia phong thủy, để có thể yên ổn đi qua tháng 2 âm, tuổi Tỵ nên tiếp tục công việc hiện tại, không nên đưa ra những thay đổi lớn trong sự nghiệp như chuyển việc, chuyển chỗ hay thực hiện các dự án làm ăn quan trọng.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ cũng được khuyên nên cẩn trọng hơn trong chuyện chi tiêu, không nên hoang phí cho những thứ không cần thiết, tránh xa lối sống phô trương, lòe loẹt.

Tuổi Dậu

4 con giáp có hạn trong tháng 2 âm, cần cẩn trọng chuyện công việc, tiền nong-3
(Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dậu trời sinh là những người rất phức tạp, bề ngoài thì có vẻ mạnh mẽ, là chỗ dựa của người khác, nhưng kỳ thực bên trong, họ lại là những con người tình cảm, yếu mềm, luôn cần sự động viên và hỗ trợ của những người mà họ yêu thương.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Canh Tý 2020, tuổi Dậu là một trong những con giáp may mắn nhất, gặp được rất nhiều cơ hội tuyệt vời trong công việc, có thể khẳng định bản thân và xây dựng được vị trí vững chắc trong xã hội.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, sau tháng 1 âm "may hết phần thiên hạ", đường tài vận của tuổi Dậu trong tháng 2 âm có phần chững lại, thậm chí có thể gặp những trở ngại không ngờ. Do đó, tốt nhất là họ cần phải thận trọng trong mọi chuyện, từ công việc đến cuộc sống.

Tuổi Dậu được khuyên nên yêu cầu sự trợ giúp của người khác nếu cần, luôn lạc quan thì sẽ dễ dàng vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này để tiến tới tháng 3, thời điểm thần tài gõ cửa nhà họ.

Tuổi Thân

4 con giáp có hạn trong tháng 2 âm, cần cẩn trọng chuyện công việc, tiền nong-4
(Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Thân trời sinh vốn nổi tiếng nhanh nhẹn, thông minh và sáng tạo. Họ có những cách tư duy rất độc đáo mà hiếm người có được. Họ cũng là những con người rất hài hước và lạc quan, nhờ đó mà có thể dễ dàng đi qua những thời khắc khó khăn.

Trong năm Canh Tý 2020, tuổi Thân được cho là sẽ gặp nhiều thử thách hơn so với năm Kỷ Hợi 2019. Họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể gặt hái thành công cho bản thân. Đặc biệt, tử vi học có nói, sau tháng 1 âm với tài vận hơi kém, tháng 2 âm cũng là lúc mà con đường sự nghiệp của tuổi Thân chưa có nhiều bước tiến triển.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thân không nên nóng vội mà cần bình tĩnh và lạc quan để vượt qua giai đoạn này thì mới mong thu về kết quả tốt trong tháng 3 âm - thời điểm được cho là vô cùng may mắn của họ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Baodansinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/4-con-giap-co-han-trong-thang-2-am-can-can-trong-chuyen-cong-viec-tien-nong-82020172151456662.htm

tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Thân Tuổi Dậu

Tin tức mới nhất