4 con giáp dễ mắc họa 'vạ miệng', rơi vào vòng xoáy 'thị phi phân tranh'

Không phải tất cả nhưng rất nhiều người cầm tinh 4 con giáp này dễ mắc phải hoạ vạ miệng chỉ vì muốn thị uy, thể hiện cái tôi.

1. Tuổi Mùi

4 con giáp dễ mắc họa vạ miệng, rơi vào vòng xoáy thị phi phân tranh-1

Trời sinh người tuổi Mùi tính tình hiền lành, ngoài nhu trong cương nhưng cũng rất đa sầu đa cảm. Họ thẳng thắn, biêt cảm thông, hoà đồng, làm gì cũng khiến người khác cảm thấy an tâm và tin tưởng.

Nhưng đôi lúc, người tuổi này rất chủ quan, cố chấp. Họ sống tốt bụng nhưng nhiều lúc vì quá ngây thơ, đơn thuần nên dễ khiến người khác bực mình.

Có thể nói, họ dễ khiến mọi người cảm thấy khó chịu vì nói mãi không hiểu hoặc hiểu nhầm dẫn đến đưa ra các câu hỏi ngu ngơ, nhạt nhẽo. Việc không lanh trí dễ gây hiểu lầm, dẫn đến xích mích giữa đôi bên.

2. Tuổi Dần

4 con giáp dễ mắc họa vạ miệng, rơi vào vòng xoáy thị phi phân tranh-2

Người tuổi Dần vốn sống phóng khoáng, nghĩa hiệp và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi hoạn nạn. Nhờ vậy, họ xây dựng được mối quan hệ ngày một tốt đẹp.

Thế nhưng, con người vốn chẳng hoàn hảo và tuổi Dần cũng không ngoại lệ. Tật xấu của những người tuổi này rất dễ nói khoác, đặc biệt thích "đánh bóng" khả năng của bản thân khác xa với thực tế.

Họ luôn tạo lớp vỏ bọc hoàn hảo, mạnh mẽ trước mặt người khác. Điều này dễ bị người đời "bắt thóp" sau khi tiếp xúc một thời gian. Họ trở nên mất uy tín, thậm chí bị xem thường vì chỉ biết vụng chèo khéo chống.

3. Tuổi Thân

4 con giáp dễ mắc họa vạ miệng, rơi vào vòng xoáy thị phi phân tranh-3

Vốn dĩ người tuổi Thân rất thích kết bạn nhằm mở rộng mối quan hệ của mình. Tiếc thay hầu hết bạn bè của họ lại chẳng hề mang đến suy nghĩ tích cực, lạc quan cho con giáp này.

Nói cách khác, người tuổi Thân còn dại, chưa biết chọn bạn mà chơi, toàn chơi với những kẻ đáng gọi là "bè" hơn là "bạn". Chính vì thế, người tuổi này dễ "gần mực thì đen, gần đèn thì rạng".

Tuổi Thân cứ phải chạy theo lo cho bạn xấu, thường xuyên phải xử lý những đống hỗn độn mà họ để lại. Vốn mang số thị phi, tuổi Thân nên tỉnh táo, rèn luyện bản thân sao cho chín chắn và trưởng thành hơn.

4. Tuổi Tỵ

4 con giáp dễ mắc họa vạ miệng, rơi vào vòng xoáy thị phi phân tranh-4

Trời sinh người tuổi Tỵ ít nói, khiêm nhường và thường thể hiện trí tuệ thông qua hành động và hiệu quả công việc. Họ được đánh giá cao, dễ được cất nhắc vào vị trí lãnh đạo. 

Đôi lúc người tuổi này còn tỏ ra thần bí, khó nắm bắt. Họ còn có tật xấu hay để ý tiểu tiết và chỉ đợi có dịp sẽ phơi bày. 

Tính hay để bụng này khiến người tuổi Tỵ dễ rơi vào tình huống "ăn miếng trả miếng". Sự khốc liệt này dẫn đến việc người tuổi Tỵ không được lòng cấp dưới. Lời khuyên dành cho họ nên sống phóng khoáng, bao dung hơn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-de-va-mieng-roi-vao-vong-xoay-thi-phi-phan-tranh-n-271140.html

Tin tức mới nhất