4 cung hoàng đạo kiếm được nhiều tiền LÌ XÌ nhất dịp Tết Nguyên Đán 2019

Theo các nhà tiên tri, 4 cung hoàng đạo này nên chuẩn bị sẵn túi 3 gang để đựng tiền lì xì.

Kim Ngưu

Tết này Kim Ngưu có nhiều lì xì hơn các Tết trước, cho dù bạn có lớn đến cỡ nào đi chăng nữa. Với sự siêng năng của mình, chắc hẳn các Kim Ngưu sẽ gom về trong Tết không ít tài lộc và may mắn đây.

Tuy nhiên, gom góp là một chuyện và tiêu pha cũng cần phải dè chừng thì thần tài lộc mới có thể mỉm cười với Kim Ngưu trong và sau Tết.

4 cung hoàng đạo kiếm được nhiều tiền LÌ XÌ nhất dịp Tết Nguyên Đán 2019-1

Bạch Dương

Sau một năm vất vả thì các nhà tiên tri dự đoán rằng Tết này Bạch Dương sẽ “bội thu” tiền lì xì đó. Năm mới sẽ là một năm có nhiều thay đổi trong cuộc sống của Bạch Dương, bạn nên đầu tư số tiền này một cách có ý nghĩa.

Có thể là mua thêm một vài cuốn sách để nâng cao trình độ chuyên môn, hoặc chung tay góp sức mua một chiếc áo ấm tặng người nghèo cũng là một ý tưởng không tồi đâu.

Song Tử

Trong đầu Song Tử luôn có sẵn hàng tá những lời chúc ngon ngọt, câu nói khéo léo với những người bề trên, cùng với lối ứng xử nhã nhặn, chòm sao này khiến “đối phương” không ngần ngại rút hầu bao để mừng tuổi lấy vui.

Đây là “chiêu thức” hữu hiệu để các bạn Song Tử “cá kiếm” tiền lì xì đó.

Bảo Bình

Tuy không giàu có tiền lì xì như các Song Tử nhưng đến ra giêng chắc chắn các Bảo Bình cũng sẽ rủng rỉnh tiền tiêu vặt đấy. Năm mới của cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ dư dả, bởi tiền lì xì trong dịp Tết kiếm không hề ít.

Đó thực sự là một dấu hiệu may mắn. Nhớ là phải biết chi tiêu tiết kiệm và sử dụng tiền một cách hợp lí nhé các Bảo Bình.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-cung-hoang-dao-kiem-nhieu-tien-li-xi-nhat-tet-nguyen-dan-n-175469.html

12 Cung Hoàng Đạo Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất