4 cung Hoàng đạo vừa đẹp, vừa giỏi khiến đàn ông miệt mài theo đuổi

Những cô gái hội tụ nhiều tài năng nên thường đặt ra yêu cầu cao đối với người bên cạnh, khiến không ít chàng trai chùn bước.

Thiên Bình (23/9 - 23/10) 

4 cung Hoàng đạo vừa đẹp, vừa giỏi khiến đàn ông miệt mài theo đuổi-1

Thiên Bình là một cô gái có ngoại hình đẹp, đầu óc thông minh, học 1 hiểu 10. Sự tinh tế và khéo léo giúp cung Hoàng đạo này dễ chiếm được lòng người, vậy nên họ trở thành đối tượng săn đón của nhiều người cũng là chuyện dễ hiểu.

Thiên Bình đủ chín chắn để hiểu được những lời đường mật, họ không dễ bị lung lay bởi vật chất, xa hoa bởi vì họ biết rõ giá trị của bản thân mình nhiều hơn thế. 

Điều khiến Thiên Bình cảm động không phải là những ưu ái nhất thời mà là sự thấu hiểu, tinh tế của đối phương, đặc biệt là cả hai phải có cùng quan điểm sống. Điều này đối với Thiên Bình vô cùng quan trọng, hai tâm hồn phải hòa hợp với nhau thì mới có thể cùng tiến xa được.

Không phải Thiên Bình đòi hỏi cao mà hiện tại, họ khó có thể tìm được một nửa như ý muốn bởi ai cũng bị thu hút bởi bề ngoài của cung Hoàng đạo này rồi cứ lao tới mà không hề có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ngoài ra, sự nghiệp rực rỡ và tài năng nổi trội của Thiên Bình cũng khiến không ít anh chàng cảm thấy không thể với tới người con gái trước mặt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

4 cung Hoàng đạo vừa đẹp, vừa giỏi khiến đàn ông miệt mài theo đuổi-2

Xử Nữ nguyện dành cả đời mình để theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi khía cạnh cuộc đời. Trong đầu họ lúc nào cũng mặc định suy nghĩ làm thế nào để bản thân trở nên tốt hơn, trau dồi kiến thức và tâm tính.

Đôi khi, việc dành quá nhiều thời gian cho bản thân khiến Xử Nữ cảm thấy chuyện yêu đương khá lãng phí thời gian, họ thà tận dụng thời gian đó để trở thành một người tốt hơn. Thái độ thờ ơ với chuyện tình cảm của Xử Nữ bước đầu đã khiến người ta khó tiếp cận.

Vì là người cầu toàn nên Xử Nữ đặt ra khá nhiều yêu cầu khắt khe cho "nửa kia" của đời mình. Xử Nữ luôn cố trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình nên họ cũng mong muốn người bên cạnh có một khao khát tương tự, ít nhất không được giậm chân tại chỗ hay hài lòng với những gì mình đang có.

Điều này vô tình khiến cho người yêu của Xử Nữ gặp nhiều áp lực, nếu không có sự thấu hiểu và chia sẻ giữa 2 bên thì tình cảm khó mà bền chặt. 

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

4 cung Hoàng đạo vừa đẹp, vừa giỏi khiến đàn ông miệt mài theo đuổi-3

Ma Kết là một người đam mê công việc đến nỗi chấp nhận gạt hạnh phúc cá nhân qua một bên để theo đuổi ước mơ danh vọng. Những nỗ lực không ngừng ấy sẽ mang về cho cung Hoàng đạo này những thành tựu sự nghiệp đáng tự hào.

Người đàn ông nào mà chẳng muốn có một cô người yêu giỏi giang như thế bên cạnh nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh hay kiên nhẫn để theo đuổi Ma Kết. Ở bên cạnh Ma Kết, họ phải thỏa hiệp với niềm đam mê công việc của cung Hoàng đạo này, nếu đòi hỏi nhiều hơn sẽ bị "đá" không thương tiếc.

Trước đó, để có được trái tim của Ma Kết, người đàn ông phải cố gắng rất nhiều. Ma Kết không dễ rung động cũng khó đặt hết niềm tin cho bất kỳ ai nên chỉ có thể sử dụng phương pháp "nước chảy đá mòn", tận dụng hết sự chân thành của bản thân mà chinh phục họ.

Con đường chông gai như thế, thử hỏi có mấy ai chịu được. Vậy nên trong mắt của không ít đàn ông, Ma Kết vẫn luôn là một cô gái khó có được.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

4 cung Hoàng đạo vừa đẹp, vừa giỏi khiến đàn ông miệt mài theo đuổi-4

Kim Ngưu đặt ra yêu cầu khá cao đối với người yêu của mình. Cung Hoàng đạo này không ngừng so sánh bản thân với người bên cạnh và nếu cảm thấy cả hai quá chênh lệch với nhau thì họ sẽ không ngần ngại mà nói lời chia tay.

Kim Ngưu là người có nhiều tham vọng, họ sẽ không bao giờ ngừng lại nếu như chưa đạt được điều mình muốn. Tốc độ phát triển sự nghiệp của người bên cạnh cũng phải bắt kịp Kim Ngưu, nếu không sẽ cảm thấy bị hụt hơi và tự ti trước những thành quả mà Kim Ngưu đạt được.

Ngoài ra, Kim Ngưu sống rất có trách nhiệm và quan tâm đến gia đình nên yêu cầu quan trọng nhất mà họ đặt ra là đối phương phải luôn ưu tiên gia đình lên hàng đầu. Đối tượng hẹn hò và kết hôn phù hợp với Kim Ngưu thường là những người trưởng thành, có sự nghiệp và cuộc sống ổn định.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-vua-dep-vua-gioi-khien-dang-may-rau-thi-nhau-theo-duoi-nhung-khong-phai-ai-cung-du-ban-linh-chinh-phuc-16221030821441318.htm

Tin tức mới nhất