4 đám cưới trở thành trò đùa trên mạng vì chồng kém vợ chục tuổi

Chuyện tình của các cặp chồng kém vợ nhiều tuổi thường trở thành chủ đề bàn tán, chế giễu trên mạng xã hội, khiến nhân vật chính chịu không ít tổn thương.

Mối quan hệ của người đàn ông kém tuổi phụ nữ thường được gọi là chuyện tình "phi công trẻ lái máy bay bà già". Không ít cặp chồng ít tuổi hơn vợ nhận được cái nhìn hoài nghi, định kiến từ dư luận về thứ gọi là tình yêu đích thực tồn tại giữa họ.

Thực tế, không có điều luật nào ngăn cấm việc đàn ông lấy vợ kém nhiều tuổi và ngược lại. Cô dâu, chú rể cũng không đáng bị xúc phạm, mang ra làm trò cười.

Chồng 26 tuổi lấy vợ U60 ở Cao Bằng vì cảm thông quá khứ

Anh T.H.C. (26 tuổi) quen chị L.T.T.S. (62 tuổi, cùng ở Cao Bằng) thông qua mạng xã hội cách đây khoảng 7 tháng. Hai người trở nên thân thiết hơn sau những lần C. tới spa của chị S. để chăm sóc da mặt.

Dù kém S. tới 36 tuổi, C. vẫn cảm thông và thương yêu người phụ nữ từng gặp nhiều đau buồn trong quá khứ.

Khi hình ảnh cưới cùng khoảnh khắc tình cảm đời thường của H.C. và T.S. bất ngờ được chia sẻ nhiều trên mạng, hai nhân vật chính vấp phải phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng.


Chàng trai dân tộc Tày bị cho rằng chấp nhận kết hôn vì ham vật chất của vợ hơn 36 tuổi. Ảnh: NVCC.

"Nhiều người nói tôi nhắm vào tiền bạc, tài sản của vợ. Nhưng thực tế, tôi làm xây dựng nhà ở, hàng ngày dưới thời tiết 37-38 độ C, tôi vẫn đi làm ngoài trời nắng nóng. Tôi không bức xúc mà cảm thấy nhiều người bây giờ thiếu suy nghĩ và chỉ biết đến những điều tiêu cực", H.C. nói.

C. cho biết thêm ban đầu, gia đình hai bên phản đối, song dần hiểu ra nên không ý kiến gì. Hai vợ chồng anh đã chụp ảnh cưới hôm 20/6, đăng ký kết hôn vào ngày 29/6 và sẽ tổ chức lễ cưới vào giữa tháng 9 tới.

H.C. cũng đang tìm hiểu xem ai là người tung giấy đăng ký kết hôn của mình lên mạng mà không xin phép, khiến chuyện riêng tư của vợ chồng anh bị đẩy đi quá xa. Những ngày qua, cặp vợ chồng cảm thấy phiền và bị tổn thương khi hạnh phúc bị mang ra bôi bác, làm trò cười.

Về phía cô dâu T.S., chị chia sẻ tại trang cá nhân rằng bản thân tự hào với cuộc tình bên chồng kém tuổi.

Chàng trai tâm thần kết hôn với vợ hơn 11 tuổi

Ngày 12/5 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh đám cưới của cặp vợ chồng "đũa lệch", được cho là chú rể kém cô dâu 21 tuổi.

Tuy nhiên, Minh Nguyệt - chị họ chú rể - đính chính thông tin hai nhân vật chính chênh lệch tới 21 tuổi là sai sự thật. Điều này ảnh hưởng không ít tới cuộc sống của hai vợ chồng.


Hàng xóm đồng cảm, quyên góp chi phí lo đám cưới cho cặp vợ chồng có hoàn cảnh đặc biệt ở Nghệ An. Ảnh cắt từ clip.

Theo chị Nguyệt, chú rể tên Đại Vệ (28 tuổi, quê Nghệ An), là con út trong gia đình có 3 anh em, thuộc diện nghèo nhất xã, sống nhờ tiền trợ cấp của nhà nước. Cả nhà trai đều mắc bệnh tâm thần, Đại Vệ bị nhẹ nhất so với mẹ và hai anh trai. Cha anh sức khoẻ yếu, không thể lao động.

Bạn đời của anh là Hiền Lương, 39 tuổi, cùng quê, lên xe hoa lần đầu. Đôi uyên ương có gần một năm tìm hiểu, trước khi tổ chức lễ cưới dưới sự đồng ý của hai bên gia đình và  sự giúp đỡ, quyên góp của hàng xóm.

Chú rể câm lấy cô dâu 'qua một lần đò' hơn 10 tuổi

Sau đó ít ngày, nhiều diễn đàn tiếp tục chia sẻ hình ảnh đám cưới được cho là của chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 1983.

Bài đăng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý vì chú rể kém cô dâu tới 17 tuổi. Tuy nhiên, thông tin này được phía người thân nam chính bác bỏ ngay sau đó.


Đôi vợ chồng tiếp tục trở thành nạn nhân của những lời đồn thổi sai lệch trên mạng. Ảnh: Hoàng Hiền.

Hoàng Hiền - chị họ của chú rể - cho biết hôn lễ diễn ra giữa chàng trai Hoàng Bền (sinh năm 1993, quê Hưng Yên) và Lan Phương (sinh năm 1983, quê Bắc Giang).

Họ cách nhau 10 tuổi, không phải 17 tuổi như thông tin trên mạng.

Chị Nguyễn Kim Anh - chị họ khác của chú rể - tiết lộ mẹ cô dâu quen biết với nhà chú rể.

Hai bên gia đình muốn vun vén cho hai người đến với nhau. Lan Phương đã "qua một lần đò", còn Hoàng Bền bị câm từ nhỏ.

Sau một tháng tìm hiểu, Hoàng Bền - Lan Phương đã tổ chức đám cưới dưới sự đồng ý của gia đình.

Chị Kim Anh bức xúc khi thông tin về lễ cưới của em họ bị đưa sai lệch và lên tiếng với hy vọng mọi người không tin vào thông tin sốc nhằm câu view trên mạng.

Vợ chồng khổ sở vì bị đồn chênh nhau gần 2 giáp

Ngọc Đức (25 tuổi, Thanh Hóa) và Phương Ngọc (38 tuổi, Hà Nội) cũng trở thành nạn nhân của những lời đồn thổi từ cộng đồng mạng vào tháng 12/2017.

Hai người chênh nhau 13 tuổi, song bị đưa tin sai là chú rể kém cô dâu gần 2 giáp (khoảng 20 tuổi).


Đôi vợ chồng bị đồn hơn kém nhau gần 2 giáp. Ảnh: Vương Hiền.

Vương Hiền - bạn cấp 2 của nam chính - cho hay tiết lộ Ngọc Đức và Phương Ngọc đã có 3 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Cô dâu Phương Ngọc mới lên xe hoa lần đầu.

Bùi Thơm - chị gái chú rể - cho biết cặp uyên ương ở Thanh Hóa tiến tới hôn nhân xuất phát từ tình yêu, không có chuyện lấy nhau vì vật chất như nhiều người đồn đoán.

Chị tâm sự sau khi đám cưới được chú ý trên mạng, nhiều người đã đưa sai thông tin về cô dâu, chú rể khiến gia đình chị bị ảnh hưởng không ít.

Theo Zing.vn


cặp đôi đũa lệch ảnh cưới

Tin tức mới nhất