4 hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ: Phương Khánh sửa 9 bộ phận

Trong khi Kỳ Duyên công khai nâng ngực, Đặng Thu Thảo thừa nhận đã làm răng...

4 hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ: Phương Khánh sửa 9 bộ phận-1
Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Thời điểm ấy, nhan sắc của người đẹp Cần Thơ gây không ít tranh cãi. Một trong những chi tiết bị chê "xấu" ở Đặng Thu Thảo là hàm răng kém đều đặn, ảnh hưởng tới nụ cười.

4 hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ: Phương Khánh sửa 9 bộ phận-2
Sau nhiều năm đăng quang, Hoa hậu Đại dương mới đây chia sẻ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, Đặng Thu Thảo thường được hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. "Em xác nhận là em có phẫu thuật thẩm mỹ răng. Công nhận lúc đăng quang răng em xấu thật", người đẹp thẳng thắn.

4 hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ: Phương Khánh sửa 9 bộ phận-3
Phương Khánh là Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, sau đó đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Mặc dù đoạt những danh hiệu đó chỉ trong vòng 1 năm, nhưng nhan sắc Phương Khánh lại bị soi ra nhiều sự khác biệt qua từng thời điểm. Gương mặt cô thay đổi khá nhiều về đường nét, từ đó dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

4 hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ: Phương Khánh sửa 9 bộ phận-4
Trước thắc mắc từ dư luận, Phương Khánh cũng không giấu giếm chuyện thẩm mỹ, cho biết nhu cầu hoàn thiện bản thân để bước ra quốc tế là chuyện bình thường. Theo một bệnh viện thẩm mỹ lớn, nơi Phương Khánh được sử dụng hình ảnh để quảng cáo, cô được tiết lộ từng trải qua chỉnh mắt, mũi, cằm - hàm, môi, răng, nâng ngực - mông, hút mỡ bụng.

4 hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ: Phương Khánh sửa 9 bộ phận-5
Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy - là cái tên thường xuyên gắn với những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thay đổi chóng mặt theo thời gian, gương mặt lên hương, vòng 1 cũng "đô" thấy rõ.

4 hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ: Phương Khánh sửa 9 bộ phận-6
Mai Phương Thúy xác nhận từng trải qua "dao kéo" để hoàn thiện bản thân, song không công khai bộ phận tác động, để khán giả... tự đoán cho vui. Theo hoa hậu, tiết lộ luôn thì sẽ... mất hay.

4 hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ: Phương Khánh sửa 9 bộ phận-7
Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 - cũng từng vướng nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, khi gương mặt lạ hoắc so với thời điểm đăng quang.

4 hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ: Phương Khánh sửa 9 bộ phận-8
Tuy nhiên, chân dài Nam Định chỉ xác nhận nâng ngực.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-hoa-hau-viet-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-n-271657.html

Nguyễn Phương Khánh Mai Phương Thúy Đặng Thu Thảo Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất