4 kiểu giày đáng sắm giúp nâng tầm phong cách ngày Tết

Giày loafer, boots cao cổ, giày mũi vuông... là những xu hướng hot nhất dành cho các nàng sành điệu xuống phố du xuân.

Ngày Tết là dịp chị em thoải mái trưng diện những món đồ mới để giúp ghi điểm phong cách thời trang ấn tượng mỗi khi ra ngoài. Nếu bạn đang có ý định sắm giày mới thì đừng bỏ qua 4 mẫu giày hot trend này nhé.

Loafer

Loafer là xu hướng giày vừa cá tính, lại vừa chỉn chu và thanh lịch. Đôi giày này có thể ăn nhập với mọi set đồ, hoàn hảo để mặc cùng blazer + quần jeans, đồ vải tweed sang chảnh, hoặc váy áo điệu đà.

4 kiểu giày đáng sắm giúp nâng tầm phong cách ngày Tết-1

4 kiểu giày đáng sắm giúp nâng tầm phong cách ngày Tết-2

Boots cao cổ

Boots cao cổ được đánh giá nhìn sang hơn phiên bản thấp cổ, vì vậy rất đáng để chị em đầu tư cho dịp năm mới. Item này rất hợp với quần short, hay những chiếc quần skinny giúp làm tăng thêm vẻ chất chơi và thời thượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp kiểu boots này với váy ngắn hay váy dài xẻ tà mang đến diện mạo sành điệu.

4 kiểu giày đáng sắm giúp nâng tầm phong cách ngày Tết-3

4 kiểu giày đáng sắm giúp nâng tầm phong cách ngày Tết-4

Slingback

Những đôi giày cao gót rất phù hợp để xúng xính đi chơi Tết. Nhờ thiết kế phần quai ở gót, đôi giày này mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện outfit. Đôi chân nàng sẽ trở nên thanh thoát, nhỏ gọn hơn, vóc dáng từ đó cũng thêm phần cao ráo.

Giày slingback cũng có ưu điểm dễ mix đồ, bạn có thể kết hợp kiểu giày này với váy liền, hay diện cùng quần jeans đều đẹp.

4 kiểu giày đáng sắm giúp nâng tầm phong cách ngày Tết-5

4 kiểu giày đáng sắm giúp nâng tầm phong cách ngày Tết-6

Giày mũi vuông

Đôi giày mũi tròn dường như đã bị thoái trào và thay vào đó những đôi giày mũi vuông ''lên ngôi''. Chi tiết mũi vuông tưởng như rất nhỏ nhưng lại thể hiện sự cá tính, thời thượng cho tổng thể trang phục giúp vẻ ngoài của chị em thêm phần xịn mịn. Giày mũi vuông mặc với quần tây, quần suông, váy liền hay quần jeans đều ăn ý.

4 kiểu giày đáng sắm giúp nâng tầm phong cách ngày Tết-7

4 kiểu giày đáng sắm giúp nâng tầm phong cách ngày Tết-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-kieu-giay-dang-sam-giup-nang-tam-phong-cach-ngay-tet-n-292253.html

Mix đồ Tết Nguyên Đán xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất