4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018

Đặng Luân, Thái Từ Khôn... là những cái tên nổi bật, được nhắc tới nhiều nhất trên các mạng xã hội Trung Quốc.

4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-1
Có thể nói Đặng Luân là nam diễn viên 9x nổi bật trong năm qua của mảng truyền hình Hoa ngữ. Mỹ nam sinh năm 1992 tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, chuyên ngành diễn xuất. Năm 2018, Đặng Luân ghi dấu ấn qua hai tác phẩm "Nghìn lẻ một đêm" và "Hương mật tựa khói sương".


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-2
Dù nhan sắc chưa phải xuất chúng thế nhưng tài năng của Đặng Luân là không thể phủ nhận. Cách diễn tự nhiên, có phần thâm trầm của anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-3
Năm 2017, Đặng Luân tham gia tác phẩm "Bởi vì được gặp em" với vai nam chính. Đây là bộ phim đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng rating với rating trung bình là 1,93%.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-4
Với tuổi đời còn trẻ và chưa từng vướng scandal nào, nhiều cư dân mạng kì vọng Đặng Luân sẽ có một năm 2019 thành công rực rỡ hơn nữa.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-5
Thái Từ Khôn sinh ngày 2/8/1998 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Năm 2018, anh đạt hạng nhất chương trình truyền hình nổi tiếng "Idol Producer" với số vote kỷ lục 47.640.887 phiếu, đồng thời trở thành trung tâm (center) của nhóm nhạc Nine Percent. 


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-6
Đây là một năm tăng tốc và thành công rực rỡ đối với Thái Từ Khôn. Từ khi còn học trung học, anh đã nhận được lời mời tham gia dự án của TF gia tộc để trở thành thành viên của nhóm nhạc TFBoys. Tuy nhiên vì chưa xác định được tương lai cho bản thân, Thái Từ Khôn đã lựa chọn đi du học tại Mỹ.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-7
Trước khi tham gia "Idol Producer", Thái Từ Khôn tham gia khá nhiều cuộc thi khác nhau và đạt được thứ hạng cao như "Tiến lên nào! Thiếu niên", "Tinh động Á Châu - Super Idol"... Khả năng hát, rap, nhảy cùng thần thái xuất sắc trên sân khấu đã giúp Thái Từ Khôn hút về một lương fan khổng lồ.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-8
Mới đây nhất, Thái Từ Khôn cũng được lựa chọn trở thành người phát ngôn cho chương trình "Xuân Vãn" của Đài truyền hình vệ tinh Bắc Kinh bên cạnh đàn chị Dương Mịch. Đây là một vị trí vô cùng quan trọng mà trước nay chỉ dành cho các ngôi sao nổi tiếng.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-9
Chu Nhất Long sinh năm 1988, đến từ Vũ Hán, Trung Quốc. Nhờ vai diễn đầy ấn tượng Thẩm Nguy trong webdrama đình đám "Trấn Hồn", Chu Nhất Long vụt sáng thành hiện tượng của năm 2018.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-10
"Trấn Hồn" đã giúp trở thành một trong những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Anh cũng liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng truyền thông trong nhiều tháng. Đây là quả ngọt cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Chu Nhất Long trong nhiều năm qua.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-11
Chu Nhất Long bắt đầu đóng phim từ năm 2008 với bộ phim "Dạ Lang", 10 năm chăm chỉ hoạt động trong nghề nhưng nam diễn viên chưa thật sự để lại nhiều ấn tượng. Và phải cho đến "Trấn Hồn" - bộ webdrama kinh phí thấp đã đưa Chu Nhất Long lên đỉnh cao của sự nổi tiếng và danh vọng.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-12
Chỉ tính riêng trong năm 2018, ngoài "Trấn Hồn", Chu Nhất Long còn góp mặt trong "Minh Lan truyện", "Hứa với em phù sinh nhược mộng" và "Người bạn thật sự của tôi".

4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-13
Bộ phim truyền hình hot nhất năm 2018 "Diên Hi Công Lược" đã giúp tên tuổi của cả dàn diễn viên trong phim nổi tiếng hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhất là "Phú sát phó hằng" Hứa Khải.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-14
Hứa Khải sinh ngày 5/2/1995 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Đến tháng 8/2016, Hứa Khải chính thức ký kết hợp đồng với công ty Hoan Ngu Ảnh Thị, về dưới "trướng" của Vu Chính. Trước đó anh có tham gia bộ phim truyền hình "Triều Ca" cũng của "thím Vu".

4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-15
Trước khi tham gia diễn xuất, Hứa Khải cũng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu. Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo, mỹ nam 9x nổi rần rần trong cộng đồng người hâm mộ nữ.


4 mỹ nam vụt sáng chói lọi trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2018-16
Nổi tiếng sau 1 đêm cũng mang đến cho Hứa Khải không ít thị phi. Anh bị tố lăng nhăng, đánh đập bạn gái cũ. Hiện tại, hình tượng Hứa Khải trong mắt khán giả đã không còn "lung linh" như lúc trước.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-my-nam-hoa-ngu-vut-sang-choi-loi-trong-nam-2018-n-173260.html

Chu Nhất Long Hứa Khải Thái Từ Khôn Đặng Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao