4 mỹ nhân tỏa sáng trong loạt phim cải biên thảm họa

Trong hàng loạt các tác phẩm được làm lại của điện ảnh Hoa ngữ những năm gần đây chỉ có Trần Ngọc Kỳ, Lý Nhất Đồng, Trương Hinh Dư là để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

4 mỹ nhân tỏa sáng trong loạt phim cải biên thảm họa-1

Việc làm lại các tác phẩm kinh điển là trào lưu rầm rộ tại làng giải trí Trung Quốc những năm gần đây. Chỉ trong 4 tháng đầu năm 2019, khán giả đã phải "xem lại" 3 bộ phim: Ỷ Thiên Đồ Long ký, Phong Thần Bảng, Bạch nương tử truyền kỳ. Làm lại phim kinh điển sẽ giúp cho tác phẩm được chú ý ngay từ những ngày đầu sản xuất, bởi khán giả luôn có tâm lý so sánh diễn xuất và nội dung với phiên bản kinh điển. Tuy nhiên, rất ít trường hợp có thể tạo dấu ấn với khán giả. Theo Sina, Trần Ngọc Kỳ, Lý Nhất Đồng, Trương Hinh Dư, Tiêu Yến là những diễn viên được đánh giá tốt.

4 mỹ nhân tỏa sáng trong loạt phim cải biên thảm họa-2

Khi Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 bấm máy, người yêu thích tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung lo ngại vì dàn diễn viên 9X kinh nghiệm diễn xuất còn non kém. Và quả thực khi phát sóng, các diễn viên trẻ không đáp ứng được sức nặng của vai diễn, Chu Chỉ Nhược - Chúc Tự Đan trở nên nhạt nhòa, Trương Vô Kỵ - Tăng Thuấn Hy viết tâm thư tự nhận diễn dở. Chỉ có Triệu Mẫn do Trần Ngọc Kỳ đóng được đánh giá là vượt trội hơn.

4 mỹ nhân tỏa sáng trong loạt phim cải biên thảm họa-3

Thực chất, so với những màn thể hiện kinh điển được yêu thích như Giả Tịnh Văn, Lê Tư, Trương Mẫn thì Trần Ngọc Kỳ không thể vượt qua cái bóng của các đàn chị. Tuy nhiên, Trần Ngọc Kỳ có đôi mắt sáng thông minh, phong cách diễn linh hoạt nên phần nào diễn tả được sự kiêu ngạo của quận chúa Triệu Mẫn. Ngoài ra những cảnh tình cảm của Triệu Mẫn và Trương Vô Kỵ cũng thu hút khán giả.

4 mỹ nhân tỏa sáng trong loạt phim cải biên thảm họa-4

Hiện tại, bộ phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ đang phát sóng với sự tham gia của Cúc Tịnh Y trong vai Bạch Xà Bạch Tố Trinh, Tiêu Yến đóng Thanh Xà Tiểu Thanh, Vu Mông Lung diễn Hứa Tiên. Phim bị chê do phần kỹ xảo dở, nội dung thiếu logic. Cúc Tịnh Y chỉ xinh đẹp nhưng nhạt nhòa không có được thần thái quyến rũ của yêu xà mà trở thành cô gái ngốc nghếch đáng yêu. Nhưng Tiểu Thanh do Tiêu Yến diễn lại được lòng khán giả.

4 mỹ nhân tỏa sáng trong loạt phim cải biên thảm họa-5

Trong phiên bản mới, Tiểu Thanh được gán cho thân phận con gái của Long Vương, đất diễn cũng nhiều hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1997 thể hiện vai diễn thông minh, tinh nghịch dám yêu dám hận được yêu thích hơn hẳn Bạch Tố Trinh của Cúc Tịnh Y. Theo Sina, nhiều khán giả bày tỏ họ còn tiếp tục theo dõi phim là nhờ Tiêu Yến.

4 mỹ nhân tỏa sáng trong loạt phim cải biên thảm họa-6

Năm 2017, Anh hùng xạ điêu được làm lại với sự tham gia của Dương Húc Văn vai Quách Tĩnh, Lý Nhất Đồng đóng Hoàng Dung. Bộ truyện này đã có nhiều phiên bản trước đó và vai diễn Hoàng Dung cũng được thể hiện bởi các diễn viên tài năng như Ông Mỹ Linh, Châu Tấn, Chu Ân... Khi mới công bố diễn viên, Lý Nhất Đồng còn bị chê là quá nhu mì, hiền dịu không có nét tinh quái của nhân vật.

4 mỹ nhân tỏa sáng trong loạt phim cải biên thảm họa-7

Tuy nhiên, sau khi phát sóng bộ phim nhận được đánh giá tích cực hơn. Trong đó vai diễn Hoàng Dung của Lý Nhất Đồng được khen ngợi là sát với nguyên tác. Cô thể hiện được đầy đủ các nét tính cách đặc trưng như: xinh đẹp, thông minh, trọng tình trọng nghĩa. Không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc, vai diễn này giúp Lý Nhất Đồng lọt vào Top 10 minh tinh đại lục được yêu thích nhất ở Hong Kong. Khán giả xứ Cảng thơm đánh giá Lý Nhất Đồng là diễn viên trẻ kế thừa nhan sắc, khí chất của minh tinh Ông Mỹ Linh, là người "có tiên khí Hoàng Dung nhất trong các phiên bản".

4 mỹ nhân tỏa sáng trong loạt phim cải biên thảm họa-8

Ngoài ra, Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư trong Thần điêu đại hiệp 2014 cũng được đánh giá cao. Phiên bản này từng bị chê không tiếc lời vì hình ảnh màu mè, kỹ xảo lởm, nội dung cải biên loạn xạ. Đặc biệt Tiểu Long Nữ do Trần Nghiên Hy đóng bị "ném đá" vì quá béo, với mái tóc búi không đẹp, được đặt biệt danh là "Cô Cô đùi gà".

4 mỹ nhân tỏa sáng trong loạt phim cải biên thảm họa-9

Trương Hinh Dư có lẽ là điểm sáng nhất của phim này dù cô chỉ đóng vai phụ, là kẻ ác độc giết người không ghê tay. Trong phim đất diễn của Lý Mạc Sầu được tăng lên nhiều, khán giả hiểu hơn về quá khứ của Lý Mạc Sầu. Nàng vì yêu Lục Triển Nguyên mà sinh hận, vì yêu mà tẩu hỏa nhập ma, vừa đáng hận vừa đáng thương. Nhan sắc của Trương Hinh Dư cũng được khen ngợi là mỹ nhân đẹp nhất phim.


Theo Zing


Lý Nhất Đồng Trần Ngọc Kỳ diễn viên hoa ngữ Mỹ nhân Hoa ngữ trương hinh dư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao