4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia

Mới đây, Á hậu Thanh Tú đã gia nhập "hội chị em" lấy chồng hơn nhiều tuổi, thành đạt.

Á hậu Thanh Tú vừa tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai doanh nhân ngày 22.11.2018. Ông xã tương lai đi xe Roll Royce dẫn đầu đoàn ăn hỏi tới nhà á hậu. 

Vào ngày 2.12 tới đây, Á hậu Thanh Tú sẽ chính thức lên xe hoa, về chung một nhà với doanh nhân Nguyễn Thành Phương lớn hơn cô 16 tuổi. Được biết, cặp đôi đã có khoảng thời gian tìm hiểu nhau 1 năm, trước khi quyết định kết hôn cách đây 4 tháng.

Doanh nhân Thành Phương sinh năm 1978, xuất thân nghèo khó nhưng hiện tại rất thành đạt, nắm giữ vị trí CEO một tập đoàn lớn về lĩnh vực máy lọc nước. Anh từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân và có 2 con riêng trước khi quen biết Thanh Tú. Trong mắt á hậu, bạn trai doanh nhân là người giản dị và rất chân thành. Điều này đã làm cô rung động. 

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-1
Á hậu Thanh Tú và chồng chưa cưới đã bay tới nước Pháp xa xôi để chụp ảnh cưới 2 tháng trước 

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-2
Cặp đôi được khen đôi lứa xứng đôi, không có nhiều chênh lệch dù chồng hơn á hậu 16 tuổi

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-3
Về ngoại hình, doanh nhân Thành Phương cao 1m82 còn Á hậu Thanh Tú cao 1m80 cũng rất cân xứng

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-4
Bạn trai cầu hôn Thanh Tú 4 tháng trước và họ quyết định tổ chức hôn lễ vào ngày 2.12 tới đây

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-5
Doanh nhân Nguyễn Thành Phương là CEO một tập đoàn lớn về máy lọc nước

Ngoài Ngô Thanh Thanh Tú, rất nhiều hoa - á hậu Việt khác cũng kết hôn cùng chồng hơn gần 20 tuổi và thành đạt. Có thể kể ra như Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu Thu Ngân... Ai nấy đều được cưng chiều hết mực, sống cuộc sống xa hoa, hạnh phúc bên người thương. 

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-6
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 - Ngọc Duyên gây chú ý khi kết hôn với ông xã đại gia bất động sản Đỗ Anh Tuấn hồi tháng 1.2018. Cặp đôi không ngại chi tiền tốn kém tới Paris chụp ảnh cưới.

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-7
Dù chồng hơn Ngọc Duyên 18 tuổi nhưng cô cho biết cả hai không hề có khoảng cách. Sau đám cưới, người đẹp sở hữu cuộc sống giàu sang mà hàng triệu cô gái ao ước.

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-8
Ngọc Duyên thường xuyên được đưa đón đi sự kiện bằng siêu xe 70 tỷ của chồng.

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-9
Hiện cô đang sống cùng chồng và con gái tại một biệt thự rộng lớn ở quận Bình Thạnh. Ông xã cô di chuyển nhiều giữa hai miền Bắc - Nam do tính chất công việc. 

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-10
Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Thu Ngân kết hôn với chồng đại gia lớn hơn 19 tuổi, tên Doãn Phương hồi đầu năm 2017. Cô được chồng tặng xe hơi hàng chục tỷ đồng làm quà cưới. 

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-11
Thu Ngân nhanh chóng sinh con đầu lòng hồi tháng 10.2017 khi mới 21 tuổi. Hiện tại, cô đã lấy lại được dáng vóc sau sinh và quay trở lại với công việc của mình. Người đẹp ít tham dự sự kiện giải trí nhưng năm nay cô sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu để tìm ra người kế nhiệm.

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-12
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý lấy chồng là doanh nhân giàu có Nguyễn Quốc Toàn, hơn cô 19 tuổi vào năm 2011. Năm đó, Thiên Lý mới 22 tuổi. Hiện cô là giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cuộc thi từng được mẹ chồng là bà Tư Hường mang về Việt Nam.

4 hoa á hậu Việt lấy chồng hơn gần 20 tuổi, thành đạt, là đại gia-13
Dương Trương Thiên Lý vốn sinh ra trong gia đình khá giả, có bố là giảng viên, mẹ là bác sĩ. Anh chị và cả cô đều đi du học, thành thạo ngoại ngữ và thành đạt. Nhà cô được nhiều người ví von sánh ngang biệt phủ vì có diện tích rộng lớn, xây theo dạng nhà vườn. 
 


Theo Dân Việt 


mỹ nhân Việt đại gia

Tin tức mới nhất