4 năm lấy nhau mới được ăn cơm chồng nấu, vợ tóa hỏa khi nếm thử món canh mùng tơi

Chồng hỏi thích ăn canh mùng tơi thái nhỏ hay tự gắp, cô vợ đưa ra ý kiến rồi mừng thầm trong lòng sau 4 năm được ăn cơm chồng nấu.

Đối với người vợ, hi vọng nhất vẫn là cưới được người chồng yêu thương, quan tâm mình hết lòng. Vợ sẽ luôn là hậu phương vững chắc, là người lo chu đáo việc nhà việc cửa để cho chồng yên tâm công tác. Nhưng cũng có những anh chồng không chỉ là yêu thương vợ mà còn rất đảm đang, có người đích thân vào bếp nấu ăn cho vợ. 

Chỉ là có người nấu ăn thực sự giỏi nhưng cũng có những đấng lang quân dù cố gắng thế nào cũng chỉ biến mâm cơm thành thảm họa. Giống như anh chồng trong câu chuyện này. 

Theo như cô vợ kể, vợ chồng sau 4 năm cưới nhau, nhân một ngày đẹp trời chồng tự nhiên nổi hứng nấu nướng vì công ty cho về sớm. Anh thể hiện món canh mùng tơi vợ ưa thích. Trước khi nấu chồng không quên hỏi vợ thích ăn món canh mùng tơi thái nhỏ hay canh mùng tơi gắp được. Cô vợ thích ăn mùng tơi nấu dài,  gắp được và thực sự bất ngờ khi ngồi vào mâm cơm.

4 năm lấy nhau mới được ăn cơm chồng nấu, vợ tóa hỏa khi nếm thử món canh mùng tơi-1
Món canh mùng tơi chồng nấu khiến vợ cười ngất 

Thực tình, món canh mùng tơi dài mà chồng nói giống như nấu cả cây, cả gốc mùng tơi vậy. Phần thân không thể nào nhai nổi bởi quá dai và cứng. Gắp lên chẳng khác nào một cây mùng tơi dài từ gốc đến ngọn.

4 năm lấy nhau mới được ăn cơm chồng nấu, vợ tóa hỏa khi nếm thử món canh mùng tơi-2
Cư dân mạng động viên người vợ trân trọng tấm lòng của chồng 

Nhìn vào mâm cơm, dân mạng chỉ biết bật cười:

- Anh chồng có tâm nhưng chưa có tầm nấu nướng

- Cũng là vui thay cho chị, có tâm là được rồi

- Món này cũng ăn được đó nhé, nhặt lá ra rồi ăn

- Thôi bõ công chồng nấu, 4 năm mới được ăn, vậy là quá tốt rồi

Đúng là, có chồng có tâm vào nấu nướng cho vợ cũng là điều đáng trân quý, không phải anh chồng nào cũng làm được. Vậy nên các cô vợ hãy cứ yên tâm từ từ đào tạo, ắt chồng sẽ nấu nướng giỏi hơn chứ đâu thể ngày một ngày hai là giỏi giang như phụ nữ, quan trọng nhất vẫn là tấm lòng.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ta-hoa-khi-an-bat-canh-mung-toi-chong-nau-n-243500.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất