4 nét tướng phụ nữ hai mặt gian manh, chỉ thích lợi dụng người khác

Đây là nét tướng phụ nữ gian manh, dối trá, trước mặt thì tỏ ra thân thiết nhưng phía sau lưng luôn đâm chọt, nói xấu, tìm đủ mọi cách để hãm hại.

1. Môi trên vểnh

Phụ nữ môi vểnh thường là người hay than thân trách phận, lúc nào cũng tỏ ra nhu mì, yếu đuối để dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác. Họ ra sức kể lể về hoàn cảnh của mình nhằm để người khác mủi lòng mà thương yêu, che chở cho mình.

Nếu giao lưu quá sâu đậm với kiểu người này, bạn sẽ là con mồi để họ xâu xé, lợi dụng về chuyện tiền bạc. Tất nhiên, họ sẽ thường xuyên viện ra rất nhiều lý do để vay mượn tiền nhưng sẽ vờ như quên mất việc đấy nhằm quỵt nợ.

4 nét tướng phụ nữ hai mặt gian manh, chỉ thích lợi dụng người khác-1

2. Hàm răng thưa

Ông bà ta có câu "cái răng cái tóc là gốc con người" quả không sai. Nhân tướng học đã chỉ ra rằng, phụ nữ nếu có hàm răng thưa là người xảo trá, lươn lẹo.

Bề ngoài họ tỏ ra khéo ăn nói, biết lấy lòng người khác nhưng thực chất bên trong lại là người dối trá, không trung thực và rất hay dựng chuyện để hãm hại người khác.

Bên cạnh đó, nét tướng này ở phụ nữ báo hiệu một cuộc đời truân chuyên, vất vả. Họ hoàn toàn phải tự lập cánh sinh từ nhỏ.

3. Răng khấp khểnh

Phụ nữ nếu có hàm răng khấp khểnh đa phần là người sống giả dối, thích làm màu. Họ luôn cố tỏ ra là mình thánh thiện, phóng khoáng nhưng thực chất vô cùng keo kiệt, tính toán. 

Tính cách của người này thực chất thô lỗ, thường xuyên đẩy người khác vào những phiền phức và tai họa. Họ chỉ thích kết giao với những người có thể mang lại lợi ích cho mình.

4 nét tướng phụ nữ hai mặt gian manh, chỉ thích lợi dụng người khác-2

4. Hốc mắt lõm sâu

Đôi mắt được ví như là cửa sổ tâm hồn mà trong thuật xem tướng được gọi là nhãn quan, thông qua đó sẽ biết được con người, tính cách của chủ sở hữu. Phụ nữ có hốc mắt sâu tính tình tiêu cực hay chấp né, ngoan cố.

Dẫu có khéo ăn nói, tỏ ra thiện lương nhưng thực chất họ chỉ đang đóng kịch. Đây là mẫu người hai mặt, trước mặt "chị chị em em" nhưng sau lưng lại thích hạ bệ người khác để nâng mình lên.

Nét tường này còn ám chỉ đây là người đàn bà phong lưu, dễ dàng phóng túng. Họ khó có thể kiềm chế được ham muốn của mình cho dù là vật chất hay "chuyện ấy".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-net-tuong-phu-nu-hai-mat-gian-xao-chi-thich-loi-dung-moi-nguoi-n-307036.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất