4 ngôi sao hiếm hoi từng được 'kẻ thù không đội trời chung của Cbiz' hết lời khen ngợi

Nổi tiếng chua ngoa, đanh đá, không tiếc lời chê bai các ngôi sao nổi tiếng, nhưng Vu Chính cũng từng dành nhiều khen ngợi cho Dương Tử, Angela Baby, Tiêu Chiến, Chu Nhất Long.

Dương Tử

4 ngôi sao hiếm hoi từng được kẻ thù không đội trời chung của Cbiz hết lời khen ngợi-1

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Vu Chính đã hết lời khen ngợi diễn xuất của nữ diễn viên Dương Tử trong Cá Mực Hầm Mật. Bên cạnh đó “biên kịch vàng” tiết lộ ông từng nói với “gà cưng” Hứa Khải rằng nếu có cơ hội sẽ cùng hợp tác với người đẹp họ Dương.

 Vu Chính còn cho biết thêm Dương Tử rất biết cách biểu đạt cảm xúc trong vai diễn của mình. Ông thẳng thắn nói rằng nữ diễn viên có thể giúp nam chính nổi tiếng vì khi diễn cùng cô, nam diễn viên không cần phải diễn.

Chu Nhất Long - Tiêu Chiến

4 ngôi sao hiếm hoi từng được kẻ thù không đội trời chung của Cbiz hết lời khen ngợi-2

Tong chương trình Phái Diễn Xuất do chính mình sản xuất, Vu Chính đã dành lời khen ngợi cho hai nam minh tinh lưu lượng cực nổi tiếng hiện nay là Tiêu Chiến và Chu Nhất Long.

4 ngôi sao hiếm hoi từng được kẻ thù không đội trời chung của Cbiz hết lời khen ngợi-3

Theo đó, ông chủ Hoan Ngu Ảnh Thị cho rằng mỹ nam phim Trấn Hồn và mỹ nam phim Trần Tình Lệnh đều là "chính tiểu sinh". Cụm từ này ý chỉ những diễn viên có "ngũ quan đoan chính/ ngay thẳng, sở trường diễn xuất là hình tượng thanh niên tài năng tuấn tú".

Angela Baby

4 ngôi sao hiếm hoi từng được kẻ thù không đội trời chung của Cbiz hết lời khen ngợi-4

Trước đây, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Vu Chính cũng đã từng dành những lời khen cho Angela Baby sau khi hợp tác trong tác phẩm truyền hình chuyển thể Vân Trung Ca.

Biên kịch nổi tiếng với nhiều bộ phim ăn khách thẳng thắn tuyên bố: “Tôi cho rằng Angelababy là người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc”. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-chinh-tung-het-loi-khen-ngoi-tieu-chien-duong-tu-n-204315.html

Tiêu Chiến Chu Nhất Long vu chính Angela Baby Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao