4 nốt ruồi 'cay đắng' trên mặt phụ nữ, hôn nhân thường trục trặc, dễ cô đơn cả đời

Đối với phụ nữ, dưới đây là 4 nốt ruồi “không ai muốn có” bởi theo nhân tướng học nó chỉ mang lại những điều xui xẻo, hôn nhân trục trặc, gia đình ly tán, cô đơn cả đời.

Nốt ruồi ở cuối đuôi mắt bên trái

Trên mặt, những người phụ nữ có đuôi mắt đẹp luôn được coi là “kho báu” bởi nó tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và gia đình hạnh phúc. Nhưng nếu phía cuối đuôi mắt bên trái có một nốt ruồi thì đây là lại điềm xấu.

4 nốt ruồi cay đắng trên mặt phụ nữ, hôn nhân thường trục trặc, dễ cô đơn cả đời-1

Theo nhân tướng học thì đây là nốt ruồi rất “tai họa”, nó mang đến điềm xấu cho chồng hoặc vợ, gia đình lục đục. Những người phụ nữ có nốt ruồi này thường trăng hoa, tâm hồn luôn ảo tưởng, không thực tế dẫn đến xảy ra nhiều bất hòa, mâu thuẫn nội bộ gia đình. Theo thời gian, nó sẽ dẫn tới ly hôn, ảnh hưởng đến gia đình, sự nghiệp của chồng.

Nốt ruồi phía trên lông mày

Nốt ruồi trên lông mày là nốt ruồi nhận diện phụ nữ đào hoa, đa tình. Không chỉ vậy, đây cũng là đặc điểm của người phụ nữ khắc chồng.

Bởi bản thân họ đã luôn có tâm lý so đo hơn kém, tham lam, có mới nới cũ, trọng vật chất ngắn hạn hơn tình cảm lâu dài và dễ bị đồng tiền chi phối. Đàn ông nếu tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra đặc điểm đáng ngờ của những phụ nữ có tướng này.

4 nốt ruồi cay đắng trên mặt phụ nữ, hôn nhân thường trục trặc, dễ cô đơn cả đời-2

Đáng sợ hơn là khi bước vào hôn nhân, họ cũng không thay đổi, cải sửa bản tính phong lưu, đào hoa, cả thèm chóng chán của mình nên chỉ những ai thực sự chín chắn, bao dung độ lượng mới có thể gắn bó lâu dài và tha thứ cho tuýp phụ nữ này.

Nốt ruồi trên bọng mắt phải

Trong tướng số, người ta coi phần mặt bên phải của phụ nữ là dương, đại diện cho vận khí của chồng. Chính vì thế, nếu trên bọng mắt bên phải của phụ nữ mà có nốt ruồi thì chuyện hôn nhân nhiều điều cản trở, hai người ở bên nhau nhưng khó có được hạnh phúc.

4 nốt ruồi cay đắng trên mặt phụ nữ, hôn nhân thường trục trặc, dễ cô đơn cả đời-3

Nốt ruồi ở vị trí này là điềm báo cho người phụ nữ khổ đau vì tình, cuộc đời bất hạnh, thất bại trong tình yêu hoặc dễ nảy sinh tình cảm nam nữ rắc rối, đi ngoại tình hoặc bị kẻ thứ ba xen vào giữa cuộc hôn nhân.

Nốt ruồi trên môi

Đây là một trong những nốt ruồi rất quyến rũ và ngoài người chồng thì cũng có rất nhiều người đàn ông khác để ý. Chính vì thế, nếu không thật sự tinh tế và thấu hiểu người phụ nữ của mình thì cô ấy có thể ngã vào lòng người đàn ông khác bất cứ lúc nào. Lúc đầu, mối quan hệ diễn ra tốt đẹp nhưng nhìn chung sẽ không kéo dài và cuộc hôn nhân thường gặp nhiều mâu thuẫn, bị cản trở.

4 nốt ruồi cay đắng trên mặt phụ nữ, hôn nhân thường trục trặc, dễ cô đơn cả đời-4

Khi yêu họ thường hay vướng vào những cuộc tình tay 3, còn khi đã kết hôn rồi thì người phụ nữ này thường có xu hướng ngoại tình, cái kết cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ là điều khó có thể tránh khỏi. Nốt ruồi càng to thì sự tổn thương càng nặng nề, sâu sắc cho người chồng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/4-not-ruoi-cay-dang-tren-mat-phu-nu-hon-nhan-thuong-truc-trac-de-co-don-ca-doi-296514.htm

xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao