4 nốt ruồi đàn ông khó tính như ma, dễ ế vì kén cá chọn canh

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu 1 trong 4 tướng nốt ruồi này thường kén cá chọn canh, rất khó chọn được bạn đời lý tưởng vì tiêu chuẩn cao.

1. Nốt ruồi ở đuôi mắt

4 nốt ruồi đàn ông khó tính như ma, dễ ế vì kén cá chọn canh-1

Theo nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi mọc ở đuôi mắt trái thường vợ chồng khó hòa thuận, hạnh phúc. Tính cách người đàn ông này cũng rất bộp chộp, nóng nảy hay nảy sinh bạo lực với vợ. 

Nốt ruồi ở đuôi mắt phải còn mang ý nghĩa đường tình duyên, hôn nhân gập ghềnh. Họ thường kết hôn muộn, cuộc sống cũng không êm đềm, dễ ngoại tình.

2. Nốt ruồi ở chính giữa đầu sống mũi

4 nốt ruồi đàn ông khó tính như ma, dễ ế vì kén cá chọn canh-2

Đây là một trong những tướng nốt ruồi cực xấu trên khuôn mặt đàn ông. Sở hữu nốt ruồi này, đường tình duyên lận đận, trắc trở, gia đình ít khi được êm ấm.

Chưa kể, cánh mày râu sở hữu nét tướng này tính tình còn khắt khe, gia trưởng lại bảo thủ. Họ theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, muốn người yêu hay vợ của mình phải luôn "10 phân vẹn 10", vô hình chung tạo nên áp lực khủng khiếp cho đối phương.

3. Nốt ruồi ở lệ đường

4 nốt ruồi đàn ông khó tính như ma, dễ ế vì kén cá chọn canh-3

Nốt ruồi ở phần lệ đường chính là vị trí nốt ruồi mọc ngay dưới mắt. Vị trí ảnh hưởng trực tiếp đến đường tình duyên và con cái của mệnh chủ sau này.

Trên thực tế, người đàn ông có nốt ruồi ở đây thường hay chèn ép vợ con, khó tính. Với bản tính đa nghi võ đoán, họ luôn làm vợ con phải rơi nước mắt, chẳng mấy khi giúp đỡ, quan tâm gia đình từ những việc nhỏ nhặt nhất. 

4. Nốt ruồi ở vị trí ngang mép

4 nốt ruồi đàn ông khó tính như ma, dễ ế vì kén cá chọn canh-4

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí ngang mép phần lớn là kẻ tham lam, ích kỉ, chỉ biết nhận lại mà không bao giờ biết cho đi. Chính vì thế, mẫu đàn ông này ít khi lấy được thiện cảm từ người khác.

Thêm vào đó, họ còn hay thất hứa, thích ỷ lại khi không bao giờ động tay động chân vào bất cứ việc gì, chỉ giỏi sai khiến người khác.

Tài "vụng chèo khéo chống" của họ chỉ cần tiếp xúc một thời gian, chẳng mấy ai có thể chịu đựng nổi.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-not-ruoi-dan-ong-kho-tinh-nhu-ma-rat-de-e-vi-ken-ca-chon-canh-n-283910.html

Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất