4 nữ ca sĩ tên Linh đình đám: Người dính tin đồn yêu đồng giới, người lười đi hát vẫn giàu ú ụ

Mỹ Linh, Hoàng Thùy Linh, Phương Linh, Uyên Linh đều có dấu ấn nhất định trong sự nghiệp, đời tư tuy còn nhiều tin đồn nhưng khán giả vẫn hết lòng yêu mến.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh có lẽ là cái tên "nặng kí" nhất nửa cuối năm 2019 - đầu 2020 khi cô cùng ekip "phá đảo" hầu hết các giải thưởng trong nước với loạt MV bắt mắt cùng album chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng với tư duy khai phá, mang đậm chất liệu văn hóa dân tộc và khẳng định định hướng âm nhạc của bản thân một cách dứt khoát. 

4 nữ ca sĩ tên Linh đình đám: Người dính tin đồn đồng giới, người ít đi hát nhưng sở hữu 188 cây vàng-1

Có thể thấy, Hoàng Thùy Linh đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp với những thành tích tiếp nối thông qua cả một quá trình dài bền bỉ. Sau những va vấp ở tuổi đôi mươi, giờ đây cái tên Hoàng Thùy Linh ngày càng trưởng thành, chín chắn và đằm thắm hơn rất nhiều.

Cách đây hơn 2 năm, Hoàng Thùy Linh bất ngờ quyết định ra mắt cuốn tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng. Ngay từ thời điểm đó, nhiều người bày tỏ sự thán phục với Hoàng Thùy Linh khi cô bản lĩnh đối diện với biến cố hơn 10 năm trước và sẵn sàng "gặp" lại Vàng Anh của tuổi 19.

4 nữ ca sĩ tên Linh đình đám: Người dính tin đồn đồng giới, người ít đi hát nhưng sở hữu 188 cây vàng-2

Ở tuổi 32, dù không chia sẻ quá nhiều về tài sản nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn khiến khán giả không khỏi trầm trồ và dành cho cô danh xưng "đại gia ngầm của showbiz Việt".

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang sở hữu khối gia tài kếch xù sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật bao gồm biệt thự tiền tỳ, xế hộp hạng sang và nhiều món hàng hiệu đắt tiền.

4 nữ ca sĩ tên Linh đình đám: Người dính tin đồn đồng giới, người ít đi hát nhưng sở hữu 188 cây vàng-3
Nhà mới của Hoàng Thùy Linh rộng đến độ đi mỏi chân.
4 nữ ca sĩ tên Linh đình đám: Người dính tin đồn đồng giới, người ít đi hát nhưng sở hữu 188 cây vàng-4
Một góc trong số tủ giày đáng mơ ước của Hoàng Thùy Linh.

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh dính nghi án tình cảm đồng giới với Gil Lê khi cả hai liên tục bị bắt gặp đi chơi, đi ăn cùng nhau. Trong khi người trong cuộc chưa lên tiếng thì quản lý của nữ ca sĩ họ Hoàng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, cùng chơi chung trong một nhóm bạn thân nên cả hai có những hành động thân thiết cũng là bình thường.


Dù quản lý phủ nhận, cả hai không lên tiếng nhưng cư dân mạng liên tục soi được những khoảnh khắc hẹn hò của cặp đôi.

Trước đó Hoàng Thùy Linh từng có mối tình đẹp với Vĩnh Thụy

Phương Linh

Phương Linh được công chúng chú ý thông qua hai cuộc thi là "Sao Mai" và "Sao Mai Điểm Hẹn". Sau khi bước vào làng giải trí, cô kết hợp cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và nhanh chóng trở thành cặp song ca đình đám với Cơn Mưa Tình Yêu, Thiên Đường Gọi Tên,...

Phương Linh công khai thoát ế ở tuổi 35 bằng bức ảnh khóa môi bạn trai, dân mạng gọi tên Hà Anh Tuấn-4

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Phương Linh bất ngờ rút lui dần và chỉ biểu diễn ở những show diễn mà bản thân cảm thấy phù hợp. Ít lên tiếng trước truyền thông và khán giả, Phương Linh được mọi người gắn cho biệt danh: Nữ ca sĩ lười nhất showbiz Việt.

Không may, nữ ca sĩ thừa nhận điều này và cho rằng bản thân không muốn thay đổi, lại càng không thích bon chen với V-pop sôi động.

Dù không kiếm tiền chủ yếu bằng việc đi hát nhưng Phương Linh vẫn có cuộc sống nhiều người mơ ước ở tuổi 36. Trong một lần chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1984 bất ngờ tiết lộ hiện đang sở hữu 188 cây vàng.

Theo đó vào năm 2011, cô đã mua khối lượng vàng lớn về cất dưới gầm giường. Suốt 8 năm qua cô vẫn chưa động đến vì vàng rớt giá. Tuy nhiên thời điểm vàng tăng, Phương Linh quyết định "xả" hết.

Bên cạnh đó, cô cũng có niềm đam mê bất tận với quần áo, túi xách giày dép hàng hiệu. Những lúc rảnh rỗi, Phương Linh thường đi du lịch trong và ngoài nước để khám phá, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.

Mới đây Phương Linh khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của bạn trai giấu mặt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ danh tính của người đàn ông này.

Phương Linh công khai thoát ế ở tuổi 35 bằng bức ảnh khóa môi bạn trai, dân mạng gọi tên Hà Anh Tuấn-1

Khi đăng tải, cô cũng khéo chọn góc ảnh để giấu mặt người yêu làm người hâm mộ càng thêm tò mò. Nhắc đến chuyện kết hôn, Phương Linh cho biết bản thân không tính trước điều gì. Khi đã chắc chắn, cô sẽ thông báo với mọi người.

Phương Linh công khai thoát ế ở tuổi 35 bằng bức ảnh khóa môi bạn trai, dân mạng gọi tên Hà Anh Tuấn-2

Uyên Linh

Nhắc đến Uyên Linh, khán giả nhớ đến cô nàng đoạt giải quán quân vô cùng thuyết phục tại Vietnam Idol 2010. Sau đó, sự nghiệp âm nhạc của giọng ca gốc Bắc lên như diều gặp gió. 

Kể đến gia tài âm nhạc của Uyên Linh, không thể quên loạt hit đình đám Cảm Ơn Tình Yêu, Chờ Người Nơi Ấy hay Người Hát Tình Ca,...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Uyên Linh vấp nhiều tin đồn về chuyện hét giá cát-xê, chảnh chọe hay bị đánh ghen. Sau tất cả, cô vẫn chứng minh thực lực và tài năng. Sẽ không ngoa khi nhận định Uyên Linh chính là quán quân thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại của Vietnam Idol.

Uyên Linh từng có mối tình sâu đậm với tay guitarist Dũng Đà Lạt. Hai người kết hợp trong album Ước Sao Ta Chưa Gặp Nhau, ra mắt vào năm 2014. Tuy nhiên, sau 5 năm hẹn hò, chuyện tình của cả hai đã chấm dứt sau nhiều lần chia tay rồi hàn gắn.

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Uyên Linh cho biết do cả hai bất đồng quan điểm và có mong muốn cũng như ý định khác biệt.

Uyên Linh tiết lộ mối tình với Dũng Đà Lạt: Đó là mối tình đẹp nhất, sâu nặng nhất của tôi-2

Mỹ Linh

Là một trong những Diva hàng đầu làng nhạc Việt, Mỹ Linh được hàng triệu khán giả yêu mến bởi giọng hát trời phú, cuộc sống nói không với scandal và sự khéo léo trong cách vun vén hạnh phúc gia đình.

Cho đến thời điểm hiện tại, nếu liệt kê gia tài bản hit của Mỹ Linh thì không đếm xuể, tiêu biểu là Thì thầm mùa xuân, Chị tôi, Hà Nội đêm trở gió, Hương ngọc lan, Trưa vắng, Phút giao thừa lặng lẽ,… Một số album của Mỹ Linh còn lãnh vai trò tiên phong ở một số dòng nhạc vốn trước đó chỉ thịnh hành ở phương Tây như R&B, Funk, Soul…

Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề, Mỹ Linh còn được các nhà sản xuất chương trình "chọn mặt gửi vàng" để ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi như Giọng Hát Việt mùa thứ 2, Sao Mai Điểm Hẹn, Gương Mặt Thân Quen,…

Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn năm 1998. Sau 22 năm gắn bó, cặp vợ chồng nghệ sĩ được nhiều người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc bên hai con gái và một con trai. Cả ba người con đều sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Trong đó, Anna Trương và Mỹ Anh thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trên các sân khấu ca nhạc.

Bảo Nhân
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-tu-va-su-nghiep-cua-4-nu-ca-si-ten-linh-dinh-dam-nhac-viet-n-221646.html

Uyên Linh Mỹ Linh Phương Linh Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất