4 nữ diễn viên Hàn Quốc có màn bứt phá ngoạn mục năm 2020

Với những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh 2020, họ đã mang tên tuổi của mình bước sang một trang mới.

Năm 2020 có thể coi là một năm thành công của phim Hàn bởi chỉ trong nửa đầu năm, màn ảnh xứ kim chi đã đón nhận thêm những diễn viên tài năng, góp phần tạo nên danh tiếng cho nền phim ảnh nước nhà.

Kim Da Mi (1995)

4 nữ diễn viên Hàn Quốc có màn bứt phá ngoạn mục năm 2020-1

Đảm nhận vai diễn cô nàng mắc chứng chống đối xã hội Jo Yi Seo trong Itaewon Class, cũng là vai diễn chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, Kim Da Mi nhận về giải thưởng Nữ Diễn Viên Mới Xuất Sắc tại lễ trao giải Nghệ Thuật Baeksang lần thứ 56 ở tuổi 25.

Vai diễn này đã giúp cô đến gần hơn với khán giả và cũng là cơ hội giúp cô được tin tưởng cho vai nữ chính trong 2 phim điện ảnh tiếp theo SoulmateThe Witch: Part 2. Trước đó cô đã đảm nhận vai chính cho The Witch phần 1, 2 phim điện ảnh này đều sẽ được công chiếu vào năm 2021.

Lee Joo Young (1992)

4 nữ diễn viên Hàn Quốc có màn bứt phá ngoạn mục năm 2020-2

Từ vận động viên cho đến người chuyển giới, Lee Joo Young đều chứng minh được năng lực diễn xuất đa dạng với màu sắc riêng không thể nhầm lẫn.

Đã tham gia nhiều vai phụ trong các dự án lớn nhỏ, nhưng phải đến vai chính trong phim điện ảnh Baseball Girl Lee Joo Young mới thực sự gân ấn tượng không chỉ tại Hàn mà còn vụt sáng sang cả thị trường quốc tế.

Những công sức của cô đã được đền đáp với giải thưởng Ngôi Sao Đang Lên Quốc Tế trong Liên Hoan Phim Châu Á New York 2020.

Han So Hee (1994)

4 nữ diễn viên Hàn Quốc có màn bứt phá ngoạn mục năm 2020-3

Han So Hee là ẩn số khiến khán giả bất ngờ khi thử thách bản thân với vai diễn “tiểu tam” Yeo Da Kyung trong bom tấn truyền hình The World Of Married.

Đây là vai diễn mở đường giúp cô góp mặt trong danh sách đề cử các giải thưởng danh giá. Sau bộ phim, Han Soo Hee bắt đầu xuất hiện với tần suất khá dày đặc trên các tạp chí thời trang, trở thành đại sứ thương hiệu.

Năm 2021 khán giả sẽ gặp lại Han So Hee với vai nữ chính trong series phim hình sự Nemesis.

Jeon Mi Do (1982)

4 nữ diễn viên Hàn Quốc có màn bứt phá ngoạn mục năm 2020-4

Xuất phát điểm là một nữ diễn viên sân khấu nhạc kịch, bông hoa nở muộn Jeon Mi Do gây ấn tượng mạnh mẽ với vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Hospital List.

Vai diễn bác sĩ Song Hwa đã giúp cô góp mặt trong danh sách đề cử tại lễ trao giải Nghệ Thuật Baeksang. Ngoài ra Jeon Mi Do cũng sẽ tiếp tục tham gia Hospital List trong phần 2.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-da-mi-va-nhung-nu-dien-vien-but-pha-ngoan-muc-n-235741.html

Han So Hee Kim Da Mi

Tin tức mới nhất