4 ông bố 'bỉm sữa' vật lộn khi phải chăm con thay vợ

48h vắng vợ của 4 ông bố: Đức Thịnh, Lương Thế Thành, Khắc Việt, JustaTee thật sự là quãng kỷ niệm đáng nhớ của các cặp bố con.

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân mới đây đã tung teaser đầu tiên, hé lộ sơ bộ về 4 gia đình tham dự chương trình, đồng thời tiết lộ những khó khăn mà cả 4 ông bố gặp phải trong 48h chăm con một mình.

48h vắng vợ của 4 ông bố: Đức Thịnh, Lương Thế Thành, Khắc Việt, JustaTee thật sự là quãng kỷ niệm đáng nhớ nhất của các cặp bố con. Có những giọt nước mắt ngậm ngùi, nhưng cũng có nụ cười hạnh phúc.

4 ông bố bỉm sữa vật lộn khi phải chăm con thay vợ-14 ông bố bỉm sữa vật lộn khi phải chăm con thay vợ-2

Mở đầu đoạn teaser là tiếng chào mẹ, mở ra 48h ở nhà với ba cùng các con nhỏ. Vợ chỉ vừa ra khỏi nhà, JustaTee đã thở than: "Ôi thế là bắt đầu rồi" và hoang mang trước sự gợi ý chơi trò chơi của Cici.

Khi mẹ Thuý Diễm vắng nhà, ba Lương Thế Thành chật vật chỉ dạy cho con cách mời ba ăn sáng, ông bố đạo diễn Đức Thịnh cũng phải hoá thân thành đoàn tàu xình xịch, giúp con xong bữa.

4 ông bố bỉm sữa vật lộn khi phải chăm con thay vợ-3

Là ông bố bỉm sữa với 2 con sinh đôi, Khắc Việt bối rối, hoang mang khi giúp con thay tã. Không chỉ một mà mỗi khi có vấn đề là cả 2 con sẽ cùng xuất hiện triệu chứng hệt như nhau, khiến ba Việt đầu óc quay cuồng.

Đặc biệt là những lúc cả 2 con cùng khóc, Khắc Việt chỉ biết bất lực than thở: "Bố thì chỉ có một người mà con lại 2 người. Mình mà bế Dừa thì Đu Đủ khóc, mà bế Đu Đủ, Dừa lại khóc".

4 ông bố bỉm sữa vật lộn khi phải chăm con thay vợ-4

Cũng giống như Khắc Việt, hình ảnh Lương Thế Thành giúp con tắm trong khi cậu bé Bảo Bảo la hét cũng khiến khán giả xót ruột. Mặc dù là ông bố "cuồng" con, nhưng khi một mình chăm sóc cục cưng, Lương Thế Thành "vật vã" không ít.

Nhưng đúng như tên gọi Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân, các ông bố luôn biết cách chơi đùa và khiến các con vui vẻ trở lại.

Đó là ba Thành biến Bảo Bảo thành máy bay sau khi giúp con tắm xong. JustaTee cũng nhanh chóng giúp Cici lấy lại bình tĩnh, xử lý vết thương khi con gái chẳng may chảy máu tay, lại còn trổ tài đàn hát dỗ dành con trai nữa chứ.

4 ông bố bỉm sữa vật lộn khi phải chăm con thay vợ-5

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân là show truyền hình thực tế về các ông bố nổi tiếng và con nhỏ. Tại đây, những ông bố nổi tiếng phải chăm con một mình trong 48 giờ mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai, trong khi vợ vắng nhà.

Trong 48 giờ thử thách, các ông bố sẽ thực hiện các nhiệm vụ chăm con được người vợ giao cho trước khi vắng nhà, qua đó các bố sẽ cùng con khám phá nhiều điều mới mẻ, trở thành những người bạn của nhau.

Chương trình lên sóng vào thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7.

 Khánh
Theo Vietnamnet


JustaTee Lương Thế Thành khắc việt

Tin tức mới nhất