4 phim 'cưới vì gia đình, yêu vì chúng ta' siêu ngọt

Các đôi trong ''Kết hôn rồi bắt đầu yêu'', ''Yêu thầm anh xã''... lấy nhau vì bất đắc dĩ, nhưng rồi lại nảy sinh tình cảm và chọn ở bên nhau, bất chấp những hận thù hay điều khoản hợp đồng trước đó.

Kết hôn rồi bắt đầu yêu

Phim có dự tham gia của các diễn viên như Châu Vũ Đồng, Cung Tuấn, Ngô Mạn Tư, Kim Trạch. Trong phim, tổng tài Lộc Phương Ninh "nhìn trúng" bác sĩ ngoại khoa Lăng Duệ "đủ chuẩn" để thực hiện yêu cầu kết hôn sinh con của cha mình, nên đã kết hôn hợp đồng một năm với anh. Giăng bẫy là Lộc Phương Ninh, nhưng chính Lăng Duệ không ít lần phải sắm vai ông chồng "cua" ngược lại vợ yêu.

4 phim cưới vì gia đình, yêu vì chúng ta siêu ngọt-1

Cung Tuấn và Châu Vũ Đồng đẹp xuất sắc trong từng khung hình. Phản ứng hóa học của cả hai tạo nên một tổ hợp "vợ cool ngầu - chồng ấm áp" hút không ít fan cho bộ phim.

Quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được

Phim là câu chuyện hợp đồng hôn nhân một năm giữa giáo sư Chương Tư Niên hoàn hảo và cô nàng sinh viên đơn thuần Vân Thư. Một thầy giáo Chương IQ cao, tỷ lệ nghịch với chỉ số EQ, thích chỉnh cách dùng từ của người khác, khi yêu vào lại không ít lần dùng từ lỗi, và ghen rất lộ liễu. Một cô nàng hơi ngốc, tính cách hiền lành như Vân Thư khi đứng trước lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, lại trở nên kiên định đến lạ. Cô chọn người thân vì họ chỉ có một, bỏ lỡ là mất, còn cơ hội làm việc lần sau có thể đến, không cơ hội này thì còn cơ hội khác.

4 phim cưới vì gia đình, yêu vì chúng ta siêu ngọt-2

Motif cưới trước yêu sau (vì ông nội bệnh nặng) của phim không mới, nhưng diễn xuất ngọt ngào của Ngụy Triết Minh (Chương Tư Niên) và Từ Nhược Hàm (Vân Thư) lại tạo ra tương tác mới lạ, gây thiện cảm cho người xem.

Yêu thầm anh xã

Đây là phim truyền hình của Thái Lan, "rắc đường" cho khán giả với loạt chuyện cưới trước yêu sau của anh chàng Tian (Mark Prin đóng) và nàng Mei (Nittha Jirayunhyurn). Tian đào hoa, phong lưu bị mẹ trói buộc với Mei - cô nàng ai cũng yêu, trừ Tian. Từ nhỏ đến lớn Mei đã thích Tian, sau đó còn lên kế hoạch cưa cẩm Tian. Trong khi Tian chỉ nghĩ cách để ly hôn với Mei, mà không biết rằng lần kết hôn ngoài ý muốn này là lần đầu cũng như lần cuối của mình.

4 phim cưới vì gia đình, yêu vì chúng ta siêu ngọt-3

Cặp đôi Mei - Tian với nhiều pha cưa cẩm khiến khán giả phải rung rinh không thôi.

Chúng ta bị mất trí rồi

Đây là bộ phim ân oán tình thù hấp dẫn của Nhật Bản. Ngay từ đầu, Nao đã đồng ý với lời đề nghị "làm vợ hờ" đầy hoang đường của Tsubaki - đây cũng là bắt đầu cho kế hoạch trả thù "ngược đau tim" và "ngọt đến sâu răng" của Nao và Tsubaki. Bên cạnh nội dung hay, nhan sắc điên đảo của cặp đôi chính và vẻ ngon tuyệt của loại đồ ngọt truyền thống wagashi là điểm khiến mọt phim Nhật mê mệt Chúng ta bị mất trí rồi.

4 phim cưới vì gia đình, yêu vì chúng ta siêu ngọt-4

Cô vợ hờ mạnh mẽ, đầy mưu tính - Nao (Hamabe Minami) và anh chồng lúc nóng, lúc lạnh Tsubaki (Yokohama Ryusei) tạo nên một chuyện tình ngược tâm hấp dẫn.

Theo Ione

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/4-phim-cuoi-vi-gia-dinh-yeu-vi-chung-ta-sieu-ngot-4205727.html

Phim truyền hình

Tin tức mới nhất