4 phúc tướng càng đầy đặn thì vận số càng may mắn, sự nghiệp xuôi thuận

Bất kể nam hay nữ nếu sở hữu 4 phúc tướng đầy đặn hơn bình thường thì người đó mang vận số giàu sang, phú quý, hậu vận ấm êm, đủ đầy.

Theo nhân tướng học, một người có những phúc tướng càng lớn thì hậu vận càng đủ đầy, sung túc, nhiều may mắn, phước lành.

Phúc tướng: Tai to

Người xưa có câu: "Tâm sinh tướng". Cũng như các bộ phận cơ thể khác trên khuôn mặt, đôi tai tiết lộ rất nhiều điều tài năng, tính cách và hậu vận của bạn. Tai cũng là bộ phận duy nhất trên khuôn mặt vẫn tiếp tục phát triển trong suốt cuộc đời và đây là lý do tại sao một số người già có đôi tai rất to. Vì vậy, khi xem tướng tai, bạn cần để ý đến độ tuổi của người được xem tướng.

Người có đôi tai to hơn bình thường thì cả đời giàu sang, phú quý. Họ thường sở hữu tài năng thiên bẩm, lại được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp xuôi thuận, thăng tiến hơn người. Thành công trong sự nghiệp, người này còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ấm êm. 

4 phúc tướng càng đầy đặn thì vận số càng may mắn, sự nghiệp xuôi thuận-1
Người có đôi tai to hơn bình thường là phúc tướng, cả đời giàu sang, phú quý. (Ảnh minh họa)

Dái tai cũng đại diện cho tài lộc của một người. Nhưng những người có dái tai to, dày hơn người bình thường thì thường có số mệnh giàu sang, phú quý. Dù thời trẻ, họ xuất thân nghèo khó, lận đận trong đường công danh thì đến trung tuổi sự nghiệp cũng ổn định, đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Phúc tướng: Mũi to

Theo nhân tướng học, mũi đại diện cho "tài khố"- có nghĩa là tài năng và tiền bạc của một con người. Người có đầu mũi to, cánh mũi dày thường là người có phúc khí dồi dào. Người này sống tự lập, có tài năng hơn người nên thường làm chủ cuộc đời thông qua nỗ lực của bản thân. 

Người có bộ phận cơ thể này có tài ăn nói khéo léo, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Họ bộc lộ tài năng từ sớm, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió và nhiều cơ hội đến với họ trong cuộc đời. Thêm nữa, người mang tướng mũi này lại có khả năng quản lý tài chính giỏi nên tiền bạc trong tay họ sinh sôi nảy nở rất nhanh. 

Đa phần những người sở hữu tướng mũi này thường giỏi trong lĩnh vực kinh doanh và sớm trở thành ông/ bà chủ. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này thường được được quý nhân phù trợ, càng về hậu vận càng phát tài, phát lộc.

4 phúc tướng càng đầy đặn thì vận số càng may mắn, sự nghiệp xuôi thuận-2
Người có đầu mũi to, cánh mũi dày thường là người có phúc khí dồi dào. (Ảnh minh họa)

Phúc tướng: Lòng bàn tay to

Người xưa có câu: "Một tay che cả bầu trời". Những người sở hữu lòng bàn tay to quả thực mang số mệnh phú quý. Họ là người sở hữu tài năng, trí tuệ hơn người nên thường thành công trong sự nghiệp. Người sở hữu lòng bàn tay to thường nắm giữ nhiều tiền bạc và quyền lực. 

Người có lòng bàn tay to, dày hơn người bình thường thường là người chăm chỉ làm việc, luôn cố gắng, nỗ lực vươn lên. Thêm nữa, họ cò thể dùng đầu óc thông minh, quyết đoán để nắm mắt mọi cơ hội làm ăn, kiếm về cho mình những khoản lợi nhuận kếch xù.

Phúc tướng: Miệng rộng

Muốn biết miệng mình thuộc nhỏ, trung bình hay rộng, bạn có thể dùng 3 ngón tay (ngón trỏ, ngón giữa, ngón áp út) xếp lại liền theo chiều dọc để làm tiêu chuẩn. 

Nếu bạn ngậm miệng lại tự nhiên mà bề ngang của miệng bằng với bề dọc 3 ngón tay ghép lại thì thuộc cỡ miệng trung bình, dưới mức độ đó thì được coi là miệng nhỏ, lớn hơn thì được coi là miệng rộng. 

Phương pháp này cũng chỉ mang tính chất tương đối. Thực tế, một số người kích thước các ngón tay khá to, áp dụng phương pháp đối chiếu này chưa hẳn đã chính xác.

4 phúc tướng càng đầy đặn thì vận số càng may mắn, sự nghiệp xuôi thuận-3
Không phân biệt nam hay nữ, miệng rộng là phúc tướng. (Ảnh minh họa)

Không phân biệt nam hay nữ, miệng rộng là phúc tướng. Người sở hữu khuôn miệng rộng thường là những người rất tự tin và luôn giữ vững tinh thần lạc quan, vui vẻ. Trong công việc, họ luôn thể hiện sự nhiệt huyết, hăng hái và nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.

Người sở hữu tướng miệng rộng mang tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Nếu miệng đẹp, cân đối, khóe miệng hướng lên, răng trắng thì người đó có số phú quý, có tham vọng trong sự nghiệp, hậu vận sẽ đạt được nhiều thành công. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/4-phuc-tuong-cang-day-dan-thi-van-so-cang-may-man-su-nghiep-xuoi-thuan-tien-tai-sung-tuc-20210118172241901.htm?fbclid=IwAR2j025xFpsD9zbQnKh6GcZoQ_DJIPEU1UPLb_hQUDQ5KT7K9tY6F5QRZTo

xem tướng

Tin tức mới nhất