4 sai lầm con gái luôn mắc khi yêu, bảo sao các anh chóng chán

Mải hao tâm tổn lực nghĩ cách giữ chân cánh con trai, các cô gái vô tình khiến họ chán ngấy vì 4 điều này.

1. Kiểm soát quá mức

Một khi "dính" vào yêu đường, nhiều người phụ nữ lo sợ sẽ mất đi người ấy. Vì vậy, họ chọn cách trói chặt người đàn ông của mình bằng cách kiểm soát mọi hành động, hạn chế sự tự do của đối phương.

Sự thật là sự kiểm soát trong tình yêu chẳng khác nào như nắm hạt cát trong tay. Bạn càng nắm chặt, cát càng trôi tuột mất. Điều này chỉ khiến đối phương cảm thấy chán nản, ngột ngạt và cuối cùng anh ấy chọn cuộc sống tự do thay vì ở bên bạn mà thôi.

4 sai lầm con gái luôn mắc khi yêu, bảo sao các anh chóng chán-1

2. Quá phụ thuộc 

Hầu như cánh đàn ông đều muốn chở che, bảo vệ cho người phụ nữ của mình. Nhưng nếu có bất cứ việc gì bạn cũng phải hỏi ý kiến, luôn dựa dẫm vào anh ta. Lâu dần, bạn sẽ phụ thuộc vào đối phương về ý thức và đàn ông ấy sẽ phát chán vì yêu một con búp bê nhạt nhẽo, không có lập trường.

Sự tự tin và độc lập luôn là điều hấp dẫn ở phụ nữ nên hãy rèn luyện tính cách ấy để nhận được sự nể trọng từ đàn ông.

3. Muốn thay đổi anh ta

Rất nhiều người phụ nữ muốn tìm cách thay đổi người đàn ông của mình. Suy nghĩ đó quả ngây thơ đến hão huyền bởi vốn dĩ "giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời".

Nếu tự bản thân đàn ông có ý muốn thay đổi, bằng không điều bạn làm luôn là vô nghĩa. Bạn nên xác định ngay từ ban đầu có hay không thể bao dung nhược điểm của đối phương để ở lại hoặc bỏ đi.

Đàn ông sẽ chán ngấy người phụ nữ cứ muốn thay đổi họ, buộc họ vào khuôn khổ. 

4 sai lầm con gái luôn mắc khi yêu, bảo sao các anh chóng chán-2

4. Đánh mất chính mình 

Có nhiều phụ nữ chọn cách thay đổi bản thân để được yêu nhiều hơn và cho rằng như vậy là đúng. Thế nhưng lại không biết rằng bản thân đang quá nhầm lẫn vì cố gắng làm hài lòng ai đó không phải là hạnh phúc mà đó là sự gượng ép.

Chỉ có bản thân bạn mới hiểu rõ giá trị của chính mình. Bạn sẽ không thể trao tặng cho họ những gì mình không có hoặc những thứ vốn không thuộc về con người mình.

Tình yêu chỉ đẹp khi cả hai được là chính mình, chấp nhận vì nhau chứ không phải chỉ một trong hai phải cố gắng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-sai-lam-con-gai-luon-mac-khi-yeu-bao-sao-cac-anh-chong-chan-n-282236.html

phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất