4 sao nữ có số 'vượng phu': đóng phim cùng ai là người đó 'lên như diều gặp gió'

Dương Tử, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Kiều Ân là 4 sao nữ đóng cùng nam chính nào là người đó chắc chắn nổi tiếng.

Dương Tử

4 sao nữ có số vượng phu: đóng phim cùng ai là người đó lên như diều gặp gió-1

Bộ phim Cá Mực Hầm Mật được khán giả yêu mến kéo theo các diễn viên trong phim cũng được "thơm lây". Đặc biệt phải kể đến nam chính Lý Hiện, độ nổi tiếng của anh tăng cao, chỉ số truyền thông luôn đứng đầu, số lượng người theo dõi Weibo tăng vọt.

Cố gắng nhiều năm như vậy cuối cùng Lý Hiện cũng nổi tiếng như ước nguyện, điều này cũng thêm lần nữa khẳng định khả năng đóng cùng nam nhân nào thì người đó cũng nổi tiếng của cô bạn diễn Dương Tử.

4 sao nữ có số vượng phu: đóng phim cùng ai là người đó lên như diều gặp gió-2

Năm ngoái bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương của cặp đôi Dương Tử - Đặng Luân cũng khiến cho Đặng Luân trở thành một trong những tiểu sinh hot nhất năm 2018. 

Dương Mịch

4 sao nữ có số vượng phu: đóng phim cùng ai là người đó lên như diều gặp gió-3

Trước Cung Toả Tâm Ngọc, Phùng Thiệu Phong là một cái tên khá xa lạ trong làng giải trí, sau khi hợp tác cùng Dương Mịch trong bộ phim này, nam diễn viên họ Phùng lập tức thành danh sau một đêm.

4 sao nữ có số vượng phu: đóng phim cùng ai là người đó lên như diều gặp gió-4
Dương Mịch và Lý Dịch Phong

Tiếp theo đó là Lý Dịch Phong trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoàng Hiên trong Người Phiên Dịch và Triệu Hựu Đình trong Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa... Có thể nói Dương Mịch là cô gái vàng trong làng làm bạn diễn nam nổi tiếng cùng mình.

4 sao nữ có số vượng phu: đóng phim cùng ai là người đó lên như diều gặp gió-5
Dương Mịch và Triệu Hựu Đình

Triệu Lệ Dĩnh

4 sao nữ có số vượng phu: đóng phim cùng ai là người đó lên như diều gặp gió-6

Một người không thể thiếu nữa đó chính là Triệu Lệ Dĩnh, nàng tiểu hoa đóng phim nào là nổi phim đó. Sau Tiên Kiếm 3, Hoắc Kiến Hoa gần như không có vai diễn nào nổi bật cho đến khi Hoa Thiên Cốt lên sóng. Anh hợp tác ăn ý cùng Triệu lệ Dĩnh trong bộ phim này, mở ra mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp của nam diễn viên đến từ Đài Loan.

4 sao nữ có số vượng phu: đóng phim cùng ai là người đó lên như diều gặp gió-7
Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn

Trước đó cũng phải kể đến Trần Hiểu trong Lục Trịnh Truyền Kỳ, Trương Hàn trong Sam Sam Đến Rồi. Sau đó là Lâm Canh Tân trong Sở Kiều Truyện và Kim Hạn trong Thời Gian Đẹp Nhất... Hầu như nam chính nào hợp tác cùng cô cũng trở thành "nam thần" vạn người mê chỉ sau một bộ phim.

4 sao nữ có số vượng phu: đóng phim cùng ai là người đó lên như diều gặp gió-8
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Trần Kiều Ân

4 sao nữ có số vượng phu: đóng phim cùng ai là người đó lên như diều gặp gió-9

Nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan một thời - Trần Kiều Ân cũng có mặt trong danh sách này. Năm 2005 cô tham gia bộ phim Hoàng Tử Ếch cùng Minh Đạo, bộ phim phá vỡ mọi kỷ lục phim truyền hình Đài Loan vào thời điểm bấy giờ. Hoàng Tử Ếch cũng đưa tên tuổi của Minh Đạo trở thành "nhất ca Đài Loan".

4 sao nữ có số vượng phu: đóng phim cùng ai là người đó lên như diều gặp gió-10

Ba năm sau, Định Mệnh Anh Yêu Em do cô hợp tác cùng Nguyễn Kinh Thiên khiến lịch sử lặp lại một lần nữa. Bộ phim phá vỡ kỷ lục của chính Trần Kiều Ân tạo ra vào 3 năm trước, cũng đưa tên tuổi của Nguyễn Kinh Thiên trở thành "nhất ca Đài Loan" ở thời điểm ấy.

Dù vậy không thể phủ nhận sự cố gắng của các nam diễn viên đóng cùng 4 mỹ nhân trên. Chính Dương Tử cũng từng nói, sự thành công là do nỗ lực của chính nam diễn viên ấy đem lại.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-sao-nu-dong-cung-nam-chinh-nao-la-nguoi-do-chac-chan-noi-tieng-n-209634.html

Trần Kiều Ân Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất