4 set đồ hoàn hảo cho nàng ngày mưa lạnh, U30 đến U40 đều có thể tự tin diện

Thời tiết mưa lạnh luôn là một yếu tố cản trở các cô gái diện những bộ đồ xinh đẹp theo như ý muốn. Trang phục trong những ngày tiết trời "ẩm ương" này cần đảm bảo ấm áp nhưng vẫn phải thời trang và đẹp mắt.

Có lẽ nhiều quý cô trong ngày mưa lạnh rất khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Dưới đây là một vài gợi ý cho các nàng để vẫn có một diện mạo hoàn hảo nhất: 

Set 1: Quần jeans + Áo thun + Áo cardigan

Để đối phó trong những ngày thời tiết mưa lạnh, quần jeans là một sự lựa chọn không còn gì thích hợp hơn cho các quý cô. Đây là món đồ có thể giúp giữ ấm cho cơ thể rất tốt. Đặc biệt nó còn giúp các nàng U30, U40 có một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại hơn. Đây là kiểu quần rất dễ kết hợp với những trang phục khác. Vì thế mà có rất nhiều công thức mix&match với quần jeans. Các nàng có thể thử phối với một chiếc áo thun và áo cardigan khoác ngoài. Set đồ này đảm bảo sự ấm áp cũng như thanh lịch cho các chị em mỗi khi xuống phố.    

4 set đồ hoàn hảo cho nàng ngày mưa lạnh, U30 đến U40 đều có thể tự tin diện-1

Set 2: Quần vải suông  + Áo cao cổ + Áo blazer

Quần vải suông luôn rất được lòng các cô gái vì sự thoải mái và nhã nhặn mà nó đem đến cho người mặc. Tuy nhiên, để mặc vào những ngày mưa gió, các nàng chỉ nên chọn cho mình những chiếc quần tối màu để không bị bẩn trang phục. Ngoài ra, chị em cũng tránh diện những chiếc quần ống quá rộng, tránh rườm rà. Đơn giản nhất là các nàng có thể mặc quần vải suông với một chiếc áo cao cổ ấm áp. Cuối cùng, hoàn thiện outfit bằng một chiếc áo blazer khoác ngoài. Công thức phối đồ này tiện lợi, dễ ứng dụng. Những cô gái theo đuổi phong cách thời trang menswear chắc chắn không thể bỏ qua.

4 set đồ hoàn hảo cho nàng ngày mưa lạnh, U30 đến U40 đều có thể tự tin diện-2

Set 3: Váy yếm + Áo len cao cổ

Thay vì những chiếc đầm liền đã quá quen thuộc, chị em có thể lựa chọn một chiếc váy yếm để giúp phong cách trở nên trẻ trung và xinh xắn. Trong thời tiết mưa lạnh, áo len cao cổ sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng giúp các cô gái giữ ấm cơ thể. Bộ đôi này sẽ giúp các quý cô ấm áp mà vẫn đảm bảo tính thời trang và thẩm mỹ. Chị em có thể diện bộ trang phục này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau đều phù hợp.   

4 set đồ hoàn hảo cho nàng ngày mưa lạnh, U30 đến U40 đều có thể tự tin diện-3

Set 4: Chân váy len + Áo sơ mi + Áo len cổ V

Chân váy len là một trong những item mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu trong mùa lạnh. Không chỉ có tác dụng giữ ấm, kiểu chân váy này còn giúp các nàng hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Với chân váy len, một gợi ý vô cùng hay ho cho các chị em là mặc cùng với áo len cổ V và áo sơ mi bên trong. Đây cũng là một bí quyết giúp các nàng “hack tuổi” cực hiệu quả. Đây là sự lựa chọn phù hợp với những bạn gái yêu thích phong cách trẻ trung nhưng vẫn nhẹ nhàng, nữ tính.  

4 set đồ hoàn hảo cho nàng ngày mưa lạnh, U30 đến U40 đều có thể tự tin diện-4

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/4-set-do-hoan-hao-cho-nang-ngay-mua-lanh-u30-den-u40-deu-co-the-tu-tin-dien-d228946.html

thời trang

Tin tức mới nhất