4 thí sinh Olympia dính phốt: Việt Thái nói tục chưa căng bằng hot girl ống nghiệm

Không ít lần những thí sinh này gây thất vọng khi có hành động không đẹp trên mạng xã hội.

Không phải ngẫu nhiên, thí sinh Olympia có sức ảnh hưởng lớn trên MXH. Dù chỉ trong độ tuổi học sinh, nhưng việc được đại diện một trường cấp 3 đi thi đấu trí tuệ cũng đủ khiến các thí sinh Olympia trở nên khác với người bình thường.

Song cũng có không ít lần, các thí sinh Olympia gây thất vọng khi bị "bóc phốt" trên mạng xã hội. Dù đã lên tiếng đính chính nhưng ít nhiều vẫn ảnh hưởng đến hình ảnh của các bạn thí sinh tham gia chương trình.

Thí sinh Olympia mùa 21 - Nguyễn Việt Thái

4 thí sinh Olympia dính phốt: Việt Thái nói tục chưa căng bằng hot girl ống nghiệm-1
Nam sinh Olympia Nguyễn Việt Thái

Vụ việc hot nhất thời gian qua là thí sinh Olympia bị tố "tự nhận" quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái.

Người nhắc đến là nam sinh Nguyễn Việt Thái, trường THPT chuyên ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội. Anh chàng bị tố có những dòng tin nhắn, bình luận phản cảm coi thường đối thủ và khán giả xem truyền hình.

Sau đó, Việt Thái đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân và cho biết đó là những hành động diễn ra cách đây 3 tháng. Bản thân nam sinh cũng đã biết lỗi và không tái phạm những hành động như vậy nữa.

4 thí sinh Olympia dính phốt: Việt Thái nói tục chưa căng bằng hot girl ống nghiệm-2
Việt Thái bị cho có những từ ngữ tục tĩu khi nói chuyện quan hệ tình dục về bạn gái cũ

- Về việc dùng từ ngữ tục tĩu về quan hệ tình dục: "Đây là những trải nghiệm mình trải qua và muốn kể lại với những người thân thiết. Mình đã nhận thức được rằng những từ ngữ mà mình sử dụng không đúng với thuần phong mỹ tục.

Mình với người yêu cũ thứ hai CHƯA TỪNG có hành động đi quá giới hạn! Chúng mình đã từng có những cuộc trò chuyện về vấn đề nhạy cảm này, nhưng sự thật là cậu ấy chưa bao giờ cho phép mình hành động quá trớn. Bạn ấy cũng đã có bài viết để bảo vệ quan điểm, nên mình mong không có những hành động tiêu cực hướng về bạn ấy".

- Còn về việc quen người trong ban ra đề thi Olympia: Việt Thái khẳng định đó chỉ là hành động khoe khoang của mình, chứ thực ra không hề quen ai trong ban ra đề để được nhận "cơ cấu".

Thí sinh mùa 16 - "Hotgirl ống nghiệm" Lan Thy

Lan Thy là một trong những thí sinh ồn ào nhất lịch sử chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Cô nàng được giới thiệu là "thí sinh nữ gây náo loạn trường quay S14", đồng thời là 1 trong 3 em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam.

Tuy vậy, Lan Thy cũng dính lùm xùm bị soi ra tổng điểm thi THPT chỉ đạt 29,53 (cụ thể: Toán 6,25; Hóa 5,8; Tiếng Anh 6,73; Ngữ văn 7; Lịch sử 3,75). Đặc biệt là một số thông tin tiêu cực liên quan đến một người bạn cùng thực hiện dự án khi còn học tại trường cấp 3.

4 thí sinh Olympia dính phốt: Việt Thái nói tục chưa căng bằng hot girl ống nghiệm-3
Hot girl ống nghiệm Lan Thy

Trước sức ép của dư luận, Lan Thy đã im lặng sang Nhật du học. Hiện tại cô nàng đã trở về Việt Nam sinh sống và làm việc được một thời gian.

Quán quân Olympia mùa 19 - Trần Thế Trung

Scandal đến với Thế Trung khá tình cờ. Cụ thể trong trận chung kết Quý 3 mùa thứ 21, nam sinh Nguyễn Thiện Hải An (Hà Nội) đã xuất sắc vượt qua nam sinh Viết Hà (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) - người cách vị trí thứ nhất chỉ có vỏn vẹn 5 điểm.

Sẽ không có gì đáng nói nếu Thế Trung đăng bài ủng hộ và chúc mừng Hải An như bình thường. Song Quán quân Olympia lại liên tục có những bài đăng rất khó hiểu trên Facebook như đang cà khịa ai đó, mà nhiều người cho rằng Thế Trung đang không tôn trọng Viết Hà.

Đặc biệt, Thế Trung từng học chung cấp 3 và chung CLB với Viết Hà tại THPT chuyên Phan Bội Châu trước khi nam sinh chuyển sang THPT Hoàng Mai.

4 thí sinh Olympia dính phốt: Việt Thái nói tục chưa căng bằng hot girl ống nghiệm-4
Quán quân Olympia 2019 liên tiếp có những hành động như đang cà khịa Viết Hà

4 thí sinh Olympia dính phốt: Việt Thái nói tục chưa căng bằng hot girl ống nghiệm-5
Quán quân Thế Trung bị chê trách khi có nhiều bình luận không chuẩn mực trên MXH

Thí sinh Olympia mùa 21 - Nguyễn Hải Lâm

Hải Lâm (THPT Phúc Thọ, Hà Nội) là một thí sinh trong cuộc thi tuần của chương trình Olympia năm thứ 21.

Trong phần thi của Hải Lâm xuất hiện câu hỏi: "10 đường thẳng phân biệt có thể có nhiều nhất bao nhiêu giao điểm?". Đây là câu hỏi được đánh giá khá cơ bản song nam sinh này đã không trả lời được và bị vụt mất 20 điểm quý giá.

4 thí sinh Olympia dính phốt: Việt Thái nói tục chưa căng bằng hot girl ống nghiệm-6
Nam sinh Nguyễn Hải Lâm

4 thí sinh Olympia dính phốt: Việt Thái nói tục chưa căng bằng hot girl ống nghiệm-7
10x có bình luận tục tĩu khi được góp ý

Sau đó, khi một fanpage về Toán học đăng tải lại khoảnh khắc này, Hải Lâm đã gay gắt đáp trả, cho rằng admin không đủ trình đi thi Olympia: "Page như ***. Trình admin bọn này không đủ để đi thi Olympia".

Sau đó, Hải Lâm đã phải xóa bình luận và lên tiếng xin lỗi về sự việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/4-thi-sinh-olympia-bi-boc-phot-vu-viet-thai-noi-tuc-tiu-chuyen-quan-he-tinh-duc-van-chua-cang-bang-hot-girl-ong-nghiem-nam-nao-161210308000137890.htm

Lan Thy Đường lên đỉnh Olympia thí sinh

Tin tức mới nhất