4 thời điểm nếu chồng chẳng đếm xỉa đến vợ, hãy vứt anh ta đi!

Đây là 4 thời điểm nhạy cảm, nếu chồng không kề vai sát cánh mà bỏ mặc, vậy các chị em chớ có tiếc nuối gì ở kẻ tệ bạc này.

1. Khi vợ thai nghén, sinh con

Mang thai suốt 9 tháng 10 ngày, người phụ nữ phải chịu rất nhiều áp lực, mệt mỏi. Chưa kể, sức khỏe và ngoại hình thay đổi khiến chính họ chẳng thể nhận ra mình.

Suy cho cùng, tất cả những hi sinh ấy của phụ nữ chỉ mong con chào đời khỏe mạnh, an toàn. Thế nên, nếu lúc vợ mang thai, sinh con mà chồng cứ chê vợ, dửng dưng với mối nguy hiểm vợ có thể gặp phải khi lâm bồn thì người chồng ấy quá tồi.

Kiểu đàn ông này, phụ nữ bỏ đi đừng tiếc. Đừng tốn quá nhiều nước mắt, công sức vì người không yêu mình.

4 thời điểm nếu chồng chẳng đếm xỉa đến vợ, hãy vứt anh ta đi!-1

2. Khi giàu có, phất lên

Người ta thường nói biết lòng dạ đàn ông khi giàu có, hiểu tấm chân tình của phụ nữ khi nghèo khổ. Đàn ông khi có tiền, có điều kiện thường thay đổi tâm tính. 

Nhưng hãy nhớ rằng, thành công các anh có cả mồ hôi nước mắt, sự nhẫn nhịn và vun vén từ vợ. Vậy mà đến khi giàu sang, các anh lại không biết trân trọng. 

Thậm chí, nhiều anh còn bỏ mặc vợ hoặc đi ngoại tình. Phụ nữ nên biết điều này để tự bảo vệ bản thân.

3. Khi vợ chấp nhận ở nhà chăm con

Ngày này, phụ nữ hiện đại có sự nghiệp để phấn đấu, có tham vọng khẳng định chính mình, tự lập tài chính. Họ cũng có khả năng kiếm tiền, thành công không khác gì chồng mình.

Quyết định tạm thời từ bỏ sự nghiệp để ở nhà chăm con được xem như một sự hi sinh quá lớn cho con, cho chồng. Vậy nên việc đàn ông xem thường, nghĩ cô ấy ăn bám thật quá đáng trách.

4 thời điểm nếu chồng chẳng đếm xỉa đến vợ, hãy vứt anh ta đi!-2

4. Khi bệnh tật

Lúc này, phụ nữ cần người chồng ở bên cạnh hơn bao giờ hết. Họ mong muốn nhận được quan tâm, chăm sóc, cũng như an ủi từ người bạn đời.

Một người đàn ông yêu vợ sẽ sẵn sàng ở bên cạnh yêu thương và động viên cô ấy nhiều nhất có thể. Còn nếu trong hoàn cảnh đó mà phũ phàng quay lưng đi, đây đích thị là kẻ bội bạc.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-thoi-diem-neu-chong-chang-dem-xia-den-vo-hay-vut-anh-ta-di-n-287164.html

bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất