49 tuổi mới có con đầu lòng, 'Hoàng Thượng' Ngô Kỳ Long mang tiếng con trai không cùng huyết thống

Vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã quyết định khởi kiện kẻ tung tin đồn.

Cuộc hôn nhân ngọt ngào của vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nhận được trái ngọt chính là sự chào đời của cậu con trai kháu khỉnh. Rất nhiều người thầm chúc cho hạnh phúc của đôi tình nhân lệch 17 tuổi này. Tuy nhiên, mới xuất hiện tin đồn không hay về sự ra đời của cậu con trai nhà họ Ngô.

49 tuổi mới có con đầu lòng, Hoàng Thượng Ngô Kỳ Long mang tiếng con trai không cùng huyết thống-1
Lưu Thi Thi mới sinh con đầu lòng đã dính tin đồn không hay.

Theo đó, trên diễn đàn mạng vừa tràn lan thông tinn Ngô Kỳ Long lén lút đến phim trường để dò xét “bà xã” Lưu Thi Thi sau khi cô tái xuất trong bộ phim mới.

Mọi việc bắt nguồn từ chuyện một tin đồn cho rằng Trác Vỹ có bằng chứng Lưu Thi Thi đi quá giới hạn, có người tình bên ngoài dẫn đến mang thai. Đứa bé mới chào đời không phải con của Ngô Kỳ Long.

Từng có thông tin Ngô Kỳ Long khó có con nên mới bị vợ cũ bỏ. Điều đó càng khiến nhiều người nghi ngờ chuyện cô vợ mới Lưu Thi Thi thực sự "kiếm con" bên ngoài.

49 tuổi mới có con đầu lòng, Hoàng Thượng Ngô Kỳ Long mang tiếng con trai không cùng huyết thống-2
Có thông tin ở tuổi 49, Ngô Kỳ Long khó có con nên Lưu Thi Thi ra ngoài "tòm tem".

49 tuổi mới có con đầu lòng, Hoàng Thượng Ngô Kỳ Long mang tiếng con trai không cùng huyết thống-3
Hình ảnh mới nhất của Lưu Thi Thi tái xuất sau sinh.

Quá bất bình trước lời đồn này, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã thông qua luật sư lên tiếng bác bỏ, thậm chí khởi tố kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Hôm nay (ngày 21/10), tòa án tuyên bố Ngô Kỳ Long thắng kiện. Tòa quyết định kẻ tung tin phải bồi cho Lưu Thi Thi với số tiền 41 ngàn NDT (130 triệu đồng) vì những lời đơm đặt, làm xấu hình ảnh của cô.

49 tuổi mới có con đầu lòng, Hoàng Thượng Ngô Kỳ Long mang tiếng con trai không cùng huyết thống-4
Ngô Kỳ Long với tư cách là chồng ngay lập tức kiện cáo kẻ tung tin đồn không hay về vợ.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi chính thức kết hôn năm 2015. Hai người gặp nhau từ sau khi đóng chung trong phim Bộ bộ kinh tâm. Cả hai trở thành cặp đôi "Hoàng thượng và Ái phi" được yêu thích nhất màn ảnh. Cũng vì thế mà rất nhiều người ủng hộ cho cuộc hôn nhân của 2 người.

49 tuổi mới có con đầu lòng, Hoàng Thượng Ngô Kỳ Long mang tiếng con trai không cùng huyết thống-5
Hình ảnh cưới đẹp mắt của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long.

Cuối tháng 4 vừa rồi, Lưu Thi Thi chính thức lâm bồn hạ sinh con trai đầu lòng. Sau thời gian dài nghỉ sinh, cô vừa chính thức trở lại với dự án phim mới. Hiện tại, Lưu Thi Thi đang bận rộn trên phim trường đóng phim mới cùng với tài tử Chu Nhất Long.

Theo Thoidaiplus


Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất