5 cặp đôi không cần chemistry đỉnh vẫn làm khán giả rung động

Thậm chí còn không có một nụ hôn tử tế, nhưng các cặp đôi dưới đây vẫn để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

1. Suho và Young Ro - "Snowdrop" (Hoa Tuyết Điểm)

Cặp đôi Suho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo) trong Snowdrop chỉ có vài phân cảnh bình yên ngắn ngủi không ngược nhau trong hai tập đầu tiên. Sau đó, các tập còn lại của bộ phim đều chìm trong nước mắt, hiểu lầm và đau khổ.

5 cặp đôi không cần chemistry đỉnh vẫn làm khán  giả rung động-1

Cả hai cũng chỉ có một nụ hôn phớt nhẹ, vội vàng khiến khán giả cảm thấy khá hụt hẫng. Dù vậy, đây vẫn là cặp đôi để lại được sự thu hút mạnh mẽ đặc biệt là nhờ visual của hai diễn viên chính Jung Hae In và Jisoo khi đứng cạnh nhau.

5 cặp đôi không cần chemistry đỉnh vẫn làm khán  giả rung động-2

2. Choi Yoo Jin và Go Ae Shin - "Mr.Sunshine" (Quý Ngài Ánh Dương) 

Mr.Sunshine là bộ phim khai thác trọng tâm vào tình yêu quê hương, đất nước, sự bất mãn khi nước nhà bị xâm chiếm nên hai nhân vật chính Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun) và Go Ae Shin (Kim Tae Ri) cũng không có quá nhiều những phân cảnh tương tác ngọt ngào.

5 cặp đôi không cần chemistry đỉnh vẫn làm khán  giả rung động-3

Điều đặc biệt thu hút ở cặp đôi này là tình yêu lý trí của những con người trưởng thành, bất chấp mọi sóng gió, rào cản để luôn sát cánh bên nhau.

Suốt cả bộ phim, cả hai không có nổi một nụ hôn để thể hiện tình yêu mà tất cả chỉ dừng lại ở những chiếc ôm hay cái nắm tay. Tình yêu của họ thể hiện qua sự đồng điệu về tâm hồn dù ở cạnh nhau hay ở xa nhau.

5 cặp đôi không cần chemistry đỉnh vẫn làm khán  giả rung động-4

3. Jung Yi Hyun và Yoon Sae Bom - "Happiness" (Chung Cư Có Độc) 

Trong 11 tập phim, Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) và Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) luôn trong một mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu”. Chỉ đến tập cuối cùng, họ mới thực sự giãi bày được tình cảm chân thực nhất của mình.

5 cặp đôi không cần chemistry đỉnh vẫn làm khán  giả rung động-5

Không sến súa, ngọt ngào nhưng điểm khán giả yêu thích ở cặp đôi này là sự thấu hiểu, ăn ý khi kết hợp với nhau. Họ luôn suy nghĩ và hy sinh cho đối phương bất chấp mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.

5 cặp đôi không cần chemistry đỉnh vẫn làm khán  giả rung động-6

4. Vincenzo Cassano và Hong Cha Young - "Vincenzo"

Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Been) cũng chỉ có tương tác như những người đồng nghiệp hợp cạ, phối hợp ăn ý chứ không có chút hường phấn nào của tình yêu nhưng vẫn khiến khán giả phát cuồng.

5 cặp đôi không cần chemistry đỉnh vẫn làm khán  giả rung động-7

Từng cử chỉ, ánh mắt, hành động tinh tế của họ vẫn khiến người xem phải rung động. Thật may đến cuối cùng cả hai cũng đã có được một nụ hôn đầy ngọt ngào.

5 cặp đôi không cần chemistry đỉnh vẫn làm khán  giả rung động-8

5. Seo Jin Woo và Lee In Ah - "Remember" (Hồi Ức) 

Remember tập trung nhiều vào quá trình tìm ra sự thật và đòi lại danh dự, công lý cho người cha phải đi tù oan của nam chính Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) nên loveline cũng không được khai thác nhiều.

5 cặp đôi không cần chemistry đỉnh vẫn làm khán  giả rung động-9

Mặc dù vậy, nhìn cặp đôi chính Seo Jin Woo và Lee In Ah (Park Min Young) luôn sát cánh, ủng hộ, cổ vũ cho nhau dù phải đối đầu với muôn vàn khó khăn, chống chọi với một thế lực rất lớn thực sự đã khiến người xem cảm động và ấn tượng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-doi-phim-han-khong-can-chemistry-ngot-ngao-van-khien-rung-dong-n-303609.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất