Cuộc chiến phim đam mỹ

5 câu hỏi gây tò mò nhất của người hâm mộ gửi đến cặp đôi đam mỹ Bright Win và câu trả lời từ hai chàng trai

5 câu hỏi gây tò mò nhất đến từ cặp đôi phim đam mỹ đang được ưa thích nhất hiện nay Bright - Win và đây là câu trả lời rõ ràng nhất đến từ hai chàng trai.

Sự theo đuổi nóng bỏng nhất dành cho cặp đôi diễn viên trẻ Bright Vachirawit và Win Metawin hay còn được biết đến với vai diễn Sarawat và Tine trong bộ phim đam mỹ 2gether The Series (Bởi vì chúng ta là một đôi) chưa bao giờ ngừng lại. Sức nóng của cặp đôi đã giúp họ cán mốc hàng triệu người theo dõi trên Instagram và trở thành xu hướng hàng đầu trên twitter mỗi tuần.

5 câu hỏi gây tò mò nhất của người hâm mộ gửi đến cặp đôi đam mỹ Bright Win và câu trả lời từ hai chàng trai-1

Trong thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid 19 này, Daradaily đã gửi đến 2 chàng trai 5 câu hỏi gây tò mò nhất về hai chàng trai mà người hâm mộ muốn khám phá.

Hãy cùng xem Win Metawin và Bright Vachirawit trả lời những câu hỏi này như thế nào dưới đây.

1. Phản hồi về phim khá tốt. Hãy cho chúng tôi biết về cảnh hoặc tập đáng nhớ nhất với hai bạn?

Bright Vachirawit: Cảnh yêu thích của tôi trong tập mới nhất, tập 7 của phim là cảnh của p'Dim và Green.Tôi đã cổ vũ cặp đôi này kể từ khi còn ở trong đội. Cảm thấy cặp đôi này có mối quan hệ đáng yêu. Một người dễ thương, tinh nghịch và người còn lại sẽ lạnh lùng và đôi khi sẽ la mắng. Phản ứng hóa học của cả hai rất tốt đúng không?

Win Metawin: Cảnh yêu thích nhất của tôi là đoạn cuối của tập 7. Tôi cảm thấy Bright đã diễn rất tốt và cả hai đều giữ những cảm xúc tốt nhất cho phân đoạn. Tôi thích cảnh này.

5 câu hỏi gây tò mò nhất của người hâm mộ gửi đến cặp đôi đam mỹ Bright Win và câu trả lời từ hai chàng trai-2

2. Có một cảnh hôn mà các bạn đã nói rằng đó hoàn toàn là diễn thật, không sử dụng góc máy quay phải không? Hai bạn có ngại ngùng khi thực hiện cảnh tình cảm cùng nhau không?

Bright Vachirawit: Phải làm đi làm lại nhiều lần vì muốn lấy được nhiều góc quay và chọn góc đẹp nhất để lên hình. Lúc đó tôi chỉ biết nhập tâm thật tốt vào nhân vật và thể hiện tốt nhất cảm xúc mà đạo diễn yêu cầu.

Win Metawin: Cảnh tình yêu hoàn toàn là làm thật hết, nhưng chắc có lẽ do có nhiều máy quay nên cảnh đó nhiều bạn sẽ nghĩ rằng nó không thật. Cảnh hôn đầu tiên thì cũng có chút ngại ngùng bởi vì cả hai đều chưa hôn một người đàn ông trước đây. Nhưng tôi đã làm theo cảm xúc nhân vật lúc đó phải thể hiện nên cảnh quay đó cũng diễn ra khá trôi chảy.

5 câu hỏi gây tò mò nhất của người hâm mộ gửi đến cặp đôi đam mỹ Bright Win và câu trả lời từ hai chàng trai-3

3. Cảm xúc của bạn như thế nào khi có thêm hàng triệu người theo dõi mới trên Instagram?

Bright Vachirawit: Thực sự số người theo dõi mới trên Instagram của tôi tăng rất nhanh. Tôi thậm chí vẫn còn bối rối nhưng cũng rất vui. Con số lên 1 triệu đã rất hạnh phúc rồi và cán mốc 2 triệu trong thời gian ngắn, tôi gần như tê liệt. Cảm ơn mọi người, tôi sẽ cố gắng cập nhật thật nhiều về cuộc sống hàng ngày để mọi người không quên.

Win Metawin: Tôi đã rất sốc vì số lượng người theo dõi tăng lên rất nhanh đến mức tôi không theo kịp nó. Cảm ơn người hâm mộ rất nhiều, tôi thực sự vô cùng hạnh phúc trước tình cảm của mọi người.

5 câu hỏi gây tò mò nhất của người hâm mộ gửi đến cặp đôi đam mỹ Bright Win và câu trả lời từ hai chàng trai-4

4. Thời gian này, bạn thường làm gì khi ở nhà?

Bright Vachirawit: Ở nhà tôi thường chơi guitar và hát những ca khúc mình yêu thích. Ngoài ra tôi còn thích đọc sách, xem phim và theo dõi loạt series của mình nữa.

Win Metawin: Ở nhà tôi xem phim và tập thể dục.

5 câu hỏi gây tò mò nhất của người hâm mộ gửi đến cặp đôi đam mỹ Bright Win và câu trả lời từ hai chàng trai-5

5. Khuyến khích người hâm mộ trong thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid 19, các bạn có thể đưa ra vài gợi ý làm gì để không cảm thấy nhàm chán khi ở nhà không?

Bright Vachirawit: Lúc này tôi muốn mọi người hãy thử những điều mới để tránh gây nhàm chán, khám phá những kỹ năng mà bạn chưa từng thử. Bạn có thể nhảy, một vài người bạn của tôi hiện cũng đang bắt đầu tập nhảy. Hay nấu những món ăn mà bạn chưa từng làm trước đây. Hãy thử đi.

Thực ra có rất nhiều điều mà bạn có thể làm trong thời gian này và bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay trong căn nhà của mình. Thậm chí có những việc mà bạn chưa từng thử làm hay nghĩ tới, vậy hãy làm điều đó ngay lúc này. Tôi rất hạnh phúc khi ở nhà.

5 câu hỏi gây tò mò nhất của người hâm mộ gửi đến cặp đôi đam mỹ Bright Win và câu trả lời từ hai chàng trai-6

Win Metawin: Bây giờ mọi người cần chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình. Nếu cần đi ra ngoài hãy đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên. Khi ở nhà hãy thử tìm các hoạt động mới để giải quyết sự nhàm chán. Hãy chăm tập thể dục đúng cách, tôi nghĩ nó rất tốt cho sức khỏe, sức khỏe tốt là điều rất cần thiết lúc này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/5-cau-hoi-to-mo-nhat-gui-den-bright-win-7331575.html

Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ