5 chiếc áo hoàn hảo mix cùng váy yếm giúp nàng hack tuổi

Ưu điểm của những chiếc váy yếm là giúp chị em có được diện mạo trẻ trung, cá tính. Chính vì thế đây là item được ưa chuộng dù là mùa đông hay mùa hè đều có thể mặc đẹp.

Áo thun

Áo thun là lựa chọn đầu tiên không thể bỏ qua khi mặc kèm với váy yếm. Dù bạn theo phong cách nào thì combo áo thun + váy yếm cũng luôn phù hợp giúp bạn tỏa sáng.

Bạn không cần quá cầu kỳ hay chú ý nhiều khi chọn áo thun, chỉ cần xem màu sắc của chiếc áo hài hòa hoặc tương phản với váy yếm là được.

5 chiếc áo hoàn hảo mix cùng váy yếm giúp nàng hack tuổi-1

Áo sơ mi

Đây cũng là một gợi ý phối đồ với váy yếm thích hợp cho mọi cô nàng. Tuy nhiên khi chọn áo sơ mi chị em cần để ý tới kiểu dáng, họa tiết và màu sắc.

Tips để giải quyết vấn đề này là hãy xem xét tính chất của chiếc váy yếm xem nó thuộc loại nữ tính, cá tính hay năng động... để chọn áo sơ mi có kiểu dáng phù hợp.

5 chiếc áo hoàn hảo mix cùng váy yếm giúp nàng hack tuổi-2

Áo len

Khi thời tiết trở lạnh, nếu bạn muốn chọn một chiếc áo đủ ấm để mix chung với váy yếm thì đừng quên áo len. Áo len rất dễ mặc, lại ấm áp và không quá kén chọn về kiểu cách hay chất liệu để hài hòa với váy yếm.

Bạn chỉ cần lưu ý không nên chọn chiếc áo len rộng thùng thình và quá dày vì nó sẽ khiến bạn trông mũm mĩm hơn. Nếu bạn diện váy yếm họa tiết thì nên chọn áo len trơn và ngược lại.

5 chiếc áo hoàn hảo mix cùng váy yếm giúp nàng hack tuổi-3

Áo nỉ

Áo nỉ là gợi ý thích hợp cho thời tiết của những ngày se lạnh. Đây là item hoàn hảo để bạn trở nên xinh đẹp và cá tính hơn khi mix cùng váy yếm. Hãy thêm phụ kiện nón bucket, sneaker, túi đeo chéo để hoàn thiện gu thời trang năng động.

5 chiếc áo hoàn hảo mix cùng váy yếm giúp nàng hack tuổi-4

Áo hoodie

Hoodie lại là loại áo đi kèm với váy yếm dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách năng động, cool ngầu. Đây là một cách mặc váy yếm đẹp phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Khọn áo hoodie, bạn chỉ cần lưu ý không chọn những chiếc áo quá dài và quá dày làm yếm bị cộm lên. Váy yếm jeans và áo hoodie tối màu là công thức mix&match không bao giờ lỗi mốt trong mùa lạnh mà chị em nên thử.

5 chiếc áo hoàn hảo mix cùng váy yếm giúp nàng hack tuổi-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-chiec-ao-hoan-hao-phoi-do-voi-vay-yem-giup-nang-hack-tuoi-n-286634.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất