5 điều tối kỵ không được làm vào buổi tối kẻo hao tốn tài lộc

Buổi tối đi ngủ tránh phạm điều này kẻo sức khỏe sa sút, vận trình đi xuống. Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu để biết cách phòng tránh.

Tránh ngủ tại nơi đầu giường bị xà ngang ép đỉnh

Phong thủy gọi đầu giường bị xà ngang ép đỉnh gọi là “huyền trâm sát”, sẽ không có lợi cho sức khỏe của gia chủ, gây nên các bênh như tiền đình, đau nhức đầu mỗi khi ngủ dậy. Thực tế việc có xà ngang nơi đầu giường vô tình tạo tâm lý nặng nề, bất an cho chủ nhân, khó mà yên giấc.

Biện pháp tốt nhất là bạn nên kê dịch đầu giường ra khỏi vị trí xà ngang. Nếu không gian chật hẹp không cho phép, bạn có thể làm trần giả để che xà ngang.

Tránh kê giường ngủ giữa phòng

Trong phòng ngủ, giường ngủ là yếu tố quan trọng hàng đầu. Một số gia đình hiện nay thường kê giường ngủ giữa phòng, tuy nhiên theo quan điểm phong thủy, việc kê giường giữa phòng như vậy ra nhiều bất lợi cho gia chủ.

Khi đặt giường ở giữa phòng, bốn mặt chiếc giường đều là khoảng trống sẽ tạo cảm giác chới với, thênh thang, không có chỗ dựa, bao bọc, không tốt cho việc nghỉ ngơi. Việc kê giường giữa phòng khiên không gian phòng ngủ bị phân cách quá vụn, gây bất tiện trong quá trình sinh hoạt.

Bên cạnh đó, việc kê đầu giường hay cuối giường không sát tường lại càng phải tránh. Kết cục này gọi là “đầu giường lộ không”, dễ khiến người khi ngủ không ngon giấc, cảm thấy bất an. Cách hóa giải tốt nhất cho trường hợp này là kê giường ngủ vào sát tường, đầu tường phải có điểm tựa vững chắc.

Không để mũi dép hướng về phía giường

Khi lên giường ngủ không để mũi dép hướng về phía giường, để tránh những yếu tố tâm linh không tốt.

Không chơi các trò chơi dưới đây vào buổi tối

- Buổi tối, không chơi năm mười, hay còn gọi là cút bắt (trốn tìm) sau 10h.

- Không chơi trò hù dọa người khác khiến họ giật mình “hồn bay phách lạc”.

- Không nên chơi xoay ô trong nhà.

- Không chơi trò gọi to tên nhau buổi tối.

- Không chụp ảnh vào ban đêm.

Lúc ngủ không nên quay chân hoặc quay đầu ra cửa

Lúc ngủ không nên quay chân hoặc quay đầu ra cửa (tư thế dành cho người chết). Tuyệt đối không quay chân vào bàn thờ (bất kính với bề trên).

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-dieu-toi-ki-khong-duoc-lam-vao-buoi-toi-keo-hao-ton-tai-loc-xua-duoi-van-may.html

phong thủy

Tin tức mới nhất