5 giấc mơ lạ là điềm báo trước về bệnh tật, tai ương mà rất ít người để ý. Cẩn trọng với số 1!

Các chuyên gia phong thủy cũng phải công nhận rằng: Có 5 giấc mơ là điềm báo trước về bệnh tật, điềm xấu nếu lơ là chủ quan thì sớm muộn cũng đau ốm dặt dẹo, tai nạn, mất của như chơi.

1. Mơ mình nghe thấy âm thanh kỳ lạ

5 giấc mơ lạ là điềm báo trước về bệnh tật, tai ương mà rất ít người để ý. Cẩn trọng với số 1!-1

Nếu trong giấc ngủ bạn thường mơ thấy những tiếng động kỳ lạ giống như sóng biển đang gào rú khi có sóng thần, 1 con quái vật đang kêu, lạc vào ngôi nhà ma… âm thanh kỳ lạ thì đây có thể là điềm báo trước cho căn bệnh về thính giác.

2. Mơ thấy mình bị quái thú đuổi theo

Trong giấc mơ nếu bạn hay thấy mình bị ai đó đuổi giết, mãnh thú hung hãn chạy theo, vây quanh, muốn chạy cũng không được và khi tỉnh dậy sẽ hoảng sợ vô cùng, mồ hôi đầm đìa thì đó có thể là điều báo trước rằng cơ thể bạn đang mắc bệnh thiếu máu động mạch vành.

Những người hay mơ thấy điều này cũng nên nâng cao tính cảnh giác đề phòng mất của, tai nạn bất chợt.

3. Mơ thấy mình ngã từ trên cao xuống

Mơ thấy mình ngã từ trên cao xuống hoặc bất ngờ đang đi bị ngã sẽ là điềm báo gia đình sắp gặp bất trắc, hiểm họa. Tuy nhiên tai họa này không quá lớn, có thể chỉ là chuyện mất mát tiền bạc, của cải hoặc là công việc không thuận lợi, tình cảm sứt mẻ.

4. Mơ thấy bị đánh vào 1 bộ phận nào đó trên người

5 giấc mơ lạ là điềm báo trước về bệnh tật, tai ương mà rất ít người để ý. Cẩn trọng với số 1!-2

Nếu mơ thấy bị đánh vào tay, gãy tay thì bộ phận có nguy cơ mắc bệnh chính là tay, khi bạn mơ thấy mình bị trẹo chân, đau lưng, đau ngón tay, đau cổ… cũng vậy.

Điều này xảy ra tương tự như khi bạn mơ thấy bia mộ trên mồ mả tổ tiên bị động (nếu bia mộ bị hỏng ở phần đầu thì người lớn tuổi trong nhà sắp gặp đại họa, bệnh nan y, nếu ở phần giữa thì ảnh hưởng tới người trung niên còn nếu ở cuối thì ảnh hưởng tới trẻ nhỏ).

Có nhiều người không tin và cho rằng việc giấc mơ có thể báo trước bệnh tật là điều không thật. Thế nhưng ngay cả một vị bác sĩ là trưởng khoa hồi sức cấp cứu – tên Quách Hề Hằng từng nói rằng: Khi con người nằm mơ, não bộ sẽ tiết ra 1 loại protein đặc biệt để tích hợp những thông tin, việc xảy ra trong ngày, sau đó lưu lên bộ nhớ vĩnh viễn.

Đồng thời, một số căn bệnh cũng sẽ được giấc mơ phản ánh.

5. Mơ thấy chết chóc hay sinh nở

5 giấc mơ lạ là điềm báo trước về bệnh tật, tai ương mà rất ít người để ý. Cẩn trọng với số 1!-3

Theo khoa học lý giải, việc bạn mơ thấy sinh nở báo hiệu điểu may mắn, sắp có tin vui chứ không hẳn là "sinh dữ tử lành" như người xưa thường nói. Còn nếu giấc mơ đó là sự chết chóc thì chứng tỏ bạn sắp có một cuộc chia ly lớn và sẽ cảm thấy vô cùng cô đơn trong cuộc sống này.

Có thể bạn đang đơn độc một mình chưa có người nào bên cạnh chia sẻ tình cảm và tâm sự buồn vui.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Khoevadep


điềm báo Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất