5 loại thực phẩm hủy hoại 'chuyện chăn gối' các cặp vợ chồng

Muốn có đời sống tình dục khỏe mạnh, hãy hạn chế các thực phẩm này.

Những thực phẩm không tốt sẽ ảnh hưởng xấu nhất đến tim, huyết áp và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Đây là 3 yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của bạn.

Việc tăng cường kiểm soát lượng đường, giảm huyết áp, quản lý cholesterol và tối ưu hóa hormone và sự trao đổi chất là một trong nhiều cách để tăng cường sức khỏe tình dục.

May mắn là những yếu tố này sẽ được cải thiện thông qua chế độ ăn uống. Đặc biệt là hạn chế các loại thực phẩm xấu làm suy yếu sức khỏe trao đổi chất và phá hủy đời sống tình dục sau đây.

5 loại thực phẩm hủy hoại chuyện chăn gối các cặp vợ chồng-1

Bắp rang bơ

Bắp rang bơ là đồ ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng biết rằng chúng có thể hủy hoại đời sống tình dục. Nhất là khi thực hiện với lò vi sóng - kiểu chế biến bắp rang bơ phổ biến và tiện lợi nhất.

Lớp phủ dầu ở bên trong túi bỏng ngô có thể nướng trong lò vi sóng được làm từ các hợp chất perfluorinated (PFCs), là những hóa chất gây rối loạn hormone có thể làm giảm mức testosterone.

Từ đó gây ra giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, khó đạt cực khoái và thậm chí làm tăng nguy cơ mắc bệnh về tuyến tiền liệt ở nam giới.

Thịt đỏ và thịt nguội

Ăn quá nhiều chất béo bão hòa từ thịt đỏ và các nguồn sữa có thể khiến cơ thể sản xuất nhiều lipoprotein mật độ thấp, có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Thịt nguội đã qua chế biến chứa rất nhiều muối và có thể góp phần làm tăng huyết áp. Huyết áp cao góp phần vào rối loạn chức năng cương dương và giảm ham muốn tình dục.

Vì vậy hãy hạn chế ăn thịt đỏ béo và tốt nhất là không ăn thịt nguội để bảo vệ sức khỏe, bao gồm cả sức khỏe tình dục.

5 loại thực phẩm hủy hoại chuyện chăn gối các cặp vợ chồng-2

Thực phẩm chế biến và nhiều đường

Chế độ ăn nhiều đường sẽ khiến đời sống tình dục của bạn khó mà ngọt ngào như ý muốn. Bởi vì lượng đường trong máu cao mãn tính do ăn thực phẩm ít chất xơ, chế biến nhiều như bánh mì trắng, bánh nướng, khoai tây chiên và đồ uống có đường là thủ phạm gây ra nhiều vấn đề sức khỏe tình dục.

Tiêu thụ nhiều đường làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, dẫn đến rối loạn cương dương và testosterone bị ức chế.

Các vấn đề như không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng không đủ, xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới mắc bệnh tiểu đường loại 2. Nguyên nhân do lượng đường trong máu cao trong thời gian dài, làm tổn thương dây thần kinh và mạch máu.

5 loại thực phẩm hủy hoại chuyện chăn gối các cặp vợ chồng-3

Đồ uống có cồn

Tất cả các loại đồ uống có cồn như bia, rượu hay cocktail cũng có tác động xấu đến chức năng tình dục ở cả nam và nữ.

Mặc dù uống 1 lượng nhỏ rượu vang hay cocktail có thể tăng cảm giác hưng phấn, kích thích cảm hứng trong tình dục nhưng khi uống nhiều thì sẽ ngược lại. Cụ thể là làm giảm ham muốn tình dục và có thể khiến bạn khó đạt được cực khoái hơn.

Việc hấp thụ quá nhiều đồ uống có cồn gây rối loạn cương dương, giảm sản xuất testosterone ở nam.

Nguy cơ rối loạn cương dương lâu dài có liên quan đến việc sử dụng nhiều rượu. Trên thực tế, những người đàn ông phụ thuộc vào rượu có từ 60 - 70% nguy cơ mắc các vấn đề tình dục. Trong đó phổ biến nhất là rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mất ham muốn tình dục.

5 loại thực phẩm hủy hoại chuyện chăn gối các cặp vợ chồng-4

Thực phẩm chiên rán

Thực phẩm chiên rán đã được chứng minh có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng khi ăn quá nhiều nó còn huỷ hoại đời sống tình dục.

Các loại thực phẩm chiên tuy rất ngon nhưng chứa nhiều chất béo bão hòa và axit béo chuyển hóa, có liên quan đến bệnh động mạch vành, tiểu đường và huyết áp cao. Và tất cả những bệnh này đều có liên quan đến rối loạn chức năng tình dục.

Hơn nữa, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất béo chuyển hóa có trong đồ chiên rán có thể làm tăng sản xuất tinh trùng bất thường ở nam giới và ảnh hưởng đến quá trình mang thai ở phụ nữ.

Vì vậy, muốn có đời sống tình dục khỏe mạnh hãy hạn chế các thực phẩm này.

MSM (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-loai-thuc-pham-dang-huy-hoai-chuyen-chan-goi-cac-cap-vo-chong-n-323130.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao