5 món thời trang tôn dáng dành cho nàng thấp bé

Diện 5 items này, chị em có thể cải thiện được chiều cao khiêm tốn và ghi trọn điểm sành điệu.

Không phải nàng nào cũng được trời phú cho chiều cao lý tưởng, đôi chân dài miên man. Thế nhưng, ngay cả khi sở hữu vóc dáng thấp bé, chị em vẫn thừa sức mặc đẹp, nếu biết cách diện đồ khéo léo.

Cụ thể, bên cạnh khoản phối đồ thì ngay từ khâu mua sắm, chị em nên chọn đúng các món thời trang có khả năng cải thiện chiều cao. Tin vui là không khó để chị em tìm được những items hack dáng.

Các nàng có rất nhiều lựa chọn, nhưng trong đó, đáng sắm nhất chính là 5 món thời trang sau đây. Bật mí là các items này chẳng những giúp "ăn gian" 5 - 10 phân chiều cao, mà còn rất trẻ trung, sành điệu.

Áo dáng lửng

5 món thời trang tôn dáng dành cho nàng thấp bé-1

Nếu quan tâm đến các xu hướng thời trang, bạn sẽ nhận ra áo dáng lửng đang là item phủ sóng rộng khắp. Mẫu áo này ghi điểm ở sự trẻ trung và thời thượng, nàng nào diện lên cũng có được vẻ ngoài nổi bật.

Áo dáng lửng còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu chiều cao khiêm tốn. Mẫu áo này sẽ tạo cảm giác gọn gàng cho tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, áo dáng lửng sẽ để lộ phần cạp quần, giúp kéo chân dài và từ đó, vóc dáng trông cao ráo hơn hẳn. Với áo dáng lửng, chị em có thể bỏ qua thao tác sơ vin, mà chiều cao vẫn được hack tối ưu.

Chân váy ngắn

5 món thời trang tôn dáng dành cho nàng thấp bé-2

Chân váy ngắn là món thời trang cực kỳ quan trọng trong tủ đồ của nàng thấp bé. Item này sẽ tạo cảm giác thoáng chân, giúp tổng thể vóc dáng trở nên thanh thoát và cao ráo. Thậm chí, ngay cả khi kết hợp chân váy ngắn với giày bệt, nàng thấp bé cũng không sợ bị dìm dáng. Nhờ khả năng hack chiều cao ưu việt, chân váy ngắn rất được các sao nữ có vóc dáng "nấm lùn" ưa chuộng.

Do đó, chị em càng có thêm lý do để bổ sung item này cho tủ đồ. Ưu điểm của chân váy ngắn vẫn chưa dừng lại ở đó. Món thời trang này rất trẻ trung và ngọt ngào, muốn làm mới phong cách thì chị em không nên bỏ qua.

Giày mũi nhọn

5 món thời trang tôn dáng dành cho nàng thấp bé-3

Trong số các kiểu giày dép, giày cao gót mũi nhọn được coi là bảo bối hack dáng kỳ diệu nhất. Với chi tiết mũi nhọn, item này sẽ giúp cặp chân của chị em trở nên thon dài hơn. Phom dáng gọn gàng của giày mũi nhọn còn mang đến vẻ tinh tế và sang trọng cho bộ trang phục. Với thiết kế kín đáo và chỉn chu, giày mũi nhọn rất lý tưởng để diện đến công sở.

Món thời trang này lập tức thăng hạng vẻ chuyên nghiệp và thanh lịch cho các quý cô văn phòng. Khi dự tiệc hay đi đám cưới, giày mũi nhọn sẽ là mảnh ghép lý tưởng cho các outfit chỉnh tề, trang trọng.

Váy nhấn eo

5 món thời trang tôn dáng dành cho nàng thấp bé-4

Tủ đồ không thể thiếu đi váy liền. Tuy nhiên, nàng thấp bé không nên chọn các mẫu váy rộng lùng bùng. Khoản đầu tư hợp lý nhất của nàng thấp bé chính là váy nhấn eo. Đường nhấn nhẹ ở vòng 2 sẽ tạo tỷ lệ chân dài, lưng ngắn và giúp cả tổng thể thêm phần cao ráo.

Bên cạnh đó, váy nhấn eo còn tạo đường cong mềm mại, giúp các nàng trông mi nhon, quyến rũ hơn. Váy nhấn eo ghi điểm ở sự chỉn chu và gọn gàng. Vậy nên, muốn hoàn thiện phong cách thanh lịch, chị em hãy rinh ngay về cho tủ đồ vài chiếc váy nhấn eo nhé!

Quần cạp cao

5 món thời trang tôn dáng dành cho nàng thấp bé-5

Quần cạp cao cũng là gạch đầu dòng phải có trong danh sách mua sắm của nàng thấp bé. Chi tiết cạp cao có khả năng tôn chân dài hơn. Nhờ vậy, vóc dáng của chị em sẽ tự động cao thêm ít nhất 5 phân về phần nhìn.

Quần cạp cao còn giúp nâng tầm phong cách. Món thời trang này đem đến nét thanh lịch và thời thượng. Dù mix quần cạp cao với áo hai dây, áo thun hay áo sơ mi, chị em cũng dễ dàng có được vẻ ngoài tinh tế. Một lưu ý quan trọng là để phát huy tối đa hiệu quả hack dáng, đồng thời ghi trọn điểm sành điệu, chị em nhất định phải sơ vin khi diện kiểu quần cạp cao nhé!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mon-thoi-trang-ton-dang-nang-thap-be-nhat-dinh-phai-co-222022139223547607.htm

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất