5 nét tướng chịu nhiều vất vả nhưng sau 30 tuổi đời sẽ nở hoa

Trước đó họ phải chịu nhiều khổ cực, không có lấy giây phút an nhàn nhưng từ 30 tuổi trở đi sẽ gặp đại vận, tài lộc sinh sôi nảy nở.

1. Ấn đường rộng, nhẵn nhụi

5 nét tướng chịu nhiều vất vả nhưng sau 30 tuổi đời sẽ nở hoa-1

Ấn đường nằm ở giữa hai lông mày. Nếu một người có ấn đường rộng, bằng phẳng và nhẵn nhụi ắt hẳn là kẻ ôm chí lớn trong cuộc sống.

Người này còn có tấm lòng độ lượng, biết đối nhân xử thế. Trên đường đời, họ dễ gặp được quý nhân giúp đỡ, đạt được thành công trong sự nghiệp. 

Nhân duyên với mọi người cũng rất tốt, việc hợp tác sẽ thuận lợi thành công. Từ sau 30 tuổi, họ còn có khả năng đạt được thành tựu lớn lao, tiền tài ngập két. Cuộc sống nói chung sung túc.

2. Lỗ tai to, dày

5 nét tướng chịu nhiều vất vả nhưng sau 30 tuổi đời sẽ nở hoa-2

Tử vi học có nói, đàn ông sở hữu tướng tai này thường thông minh, linh hoạt trong mọi vấn đề. Họ còn có tài ăn nói, biết cách xây dựng và mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Trong cuộc sống, những người này không phải lo về tiền bạc và của cải. Họ còn có tài lãnh đạo, được mọi người yêu mến.

Sau 30 tuổi, họ dễ công thành danh toại, hôn nhân viên mãn. Không chỉ tạo dựng cuộc sống tốt đẹp cho riêng mình, người này còn đem đến may mắn cho những người xung quanh.

3. Vầng trán tròn đầy

5 nét tướng chịu nhiều vất vả nhưng sau 30 tuổi đời sẽ nở hoa-3

Trán là bộ phận trung tâm của gương mặt. Theo nhân tướng học, ai sở hữu nét tướng này thường có tính cách điềm đạm, biết thương người nên dễ nhận được nhiều phúc đức trời ban.

Nếu trước đó cuộc sống của họ gặp nhiều gian nan, vất vả thì sau 30 tuổi hứa hẹn gặt hái được vô số thành công. Họ chẳng mấy trở thành người có quyền lực với khối tài sản lớn, chẳng phải lo cơm áo gạo tiền.

Gộp thêm những kinh nghiệm đã tích lũy từ trước, họ chắc chắn có được địa vị quyền chức như ý.

4. Miệng vuông, môi hồng hào

5 nét tướng chịu nhiều vất vả nhưng sau 30 tuổi đời sẽ nở hoa-4

Miệng được ví như cánh cửa phúc lộc. Ai sở hữu hình dáng miệng hơn vuông, môi dày và hồng hào cùng nhân trung sâu, rộng thường có đường tài vận thuận lợi.

Trong công việc, họ là người nhiệt tình, không so đo nên được nhiều người yêu mến, dễ được quý nhân giúp đỡ. Khi còn trẻ gặp khó khăn thế nào nhưng qua 30 tuổi chẳng mấy trở thành tỷ phú nếu biết nắm bắt cơ hội.

5. Ngón tay dài và đầy

5 nét tướng chịu nhiều vất vả nhưng sau 30 tuổi đời sẽ nở hoa-5

Trong nhân tướng học, người có bàn tay dài và đầy thường tài giỏi, có khả năng làm giàu. Trời sinh họ có ý chí, mạnh mẽ, biết cách kiếm và quản lý tiền.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này sống phóng khoáng, thoải mái. Họ rất lạc quan, vui vẻ còn thông minh, có khả năng kiếm tiền và giúp chồng thành công.

Từ sau 30 tuổi, cuộc sống của họ càng trở nên viên mãn. Hậu vận chẳng cần lo cơm áo gạo tiền, chỉ an nhàn hưởng thụ thành quả do mình tạo ra.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-net-tuong-chiu-nhieu-vat-va-nhung-sau-30-tuoi-tien-tai-khong-ngung-n-279080.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất