5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật

Xinh đẹp, tài năng nhưng nhiều người trong số họ không may mắn trong chuyện tình cảm. Để sau những tổn thương, có người chọn cuộc sống bình dị, ăn chay, niệm Phật tránh xa mọi thị phi.

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-1
Việt Trinh: Vào những năm 90 của thế kỷ trước, "Người đẹp Tây Đô" được xem là tuyệt sắc giai nhân của màn ảnh Việt. Vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1972 từng được đánh giá là chuẩn mực của nét đẹp người con gái Việt Nam một thời, là niềm ao ước của biết bao phụ nữ. Khi dòng phim mì ăn liền còn hưng thịnh, cát-xê của Việt Trinh thuộc hàng "khủng", được tính bằng chục cây vàng.

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-2
Thế nhưng, câu nói "hồng nhan bạc phận" lại ứng với cuộc đời "Người đẹp Tây Đô". Hai cuộc tình gắn liền với hai đại gia tù tội khiến sự nghiệp của Việt Trinh đang ở thời kỳ hoàng kim gần như tiêu tan. Hình ảnh "băng thanh ngọc khiết" mà Việt Trinh xây dựng bao năm bị ảnh hưởng trong lòng công chúng.

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-3
Sau nhiều biến cố cuộc đời, "Người đẹp Tây Đô" chọn cách rút khỏi hào quang và vui vẻ với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Việt Trinh trở nên trầm lặng, tránh xa thị phi và nghe theo lời Phật dạy. Nữ diễn viên từng tuyên bố quyết định không lấy chồng lần nữa, sống một mình suốt đời, rong ruổi khắp nơi để làm việc thiện. Quyết định này của nữ diễn viên phần nào xuất phát từ những tổn thương trong quá khứ, và một phần muốn cho con trai tình yêu thương trọn vẹn.

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-4
Kiều Trinh: Diễn viên sinh năm 1977 là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như "Mùa len trâu", "Bi! Đừng sợ", "Rừng đen"... Kiều Trinh từng được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Việt vì những vai diễn táo bạo, thế nhưng cuộc đời của nữ diễn viên còn "nóng" hơn cả trên phim, yêu nhiều rồi khổ đau cũng nhiều.

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-5
3 lần vướng vào sợi dây tình ái với niềm tin mãnh liệt sẽ tìm được hạnh phúc, nhưng tất cả đều để lại cho Kiều Trinh nhiều nỗi đau. Một thân nuôi 3 con với nhiều cay đắng, Kiều Trinh còn nhận không ít những lời dị nghị từ miệng lưỡi thiên hạ.

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-6
Đi qua những ngày tăm tối của cuộc đời, Kiều Trinh hiện tại sống bình yên và vui vẻ hơn. Nữ diễn viên không còn mang nỗi hận người cũ mà buông bỏ để lòng được thanh thản, an yên. Những năm qua, bên cạnh việc tham gia hoạt động nghệ thuật thì Kiều Trinh còn mở tiệm may ở Sài Gòn để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, nữ diễn viên còn sở hữu một mảnh vườn rộng khoảng 5.000m2 do ba mẹ để lại tại Bình Phước. Khi rảnh rỗi, nữ diễn viên cùng các con về quê chăm sóc vườn tược...

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-7
Ngọc Trinh: Cũng giống như 2 nghệ sĩ gạo cội, đường tình duyên của "nữ hoàng nội y" không mấy suôn sẻ. Cô từng yêu 3 đại gia lớn tuổi: Một mối tình tự thừa nhận mình là người thứ ba, mối tình thứ hai với tỷ phú Hoàng Kiều, và người đàn ông thứ ba chia tay vào tháng 11/2019.

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-8
Thời gian gần đây, Ngọc Trinh lấp lửng đang hẹn hò trai trẻ, liên tục gọi nửa kia là "nhóc", "cậu bé"... Nhiều người tỏ ra hoang mang bởi khó tin chân dài đã chịu đổi gu. Về cuộc sống, Ngọc Trinh vẫn luôn cho thấy sự hào nhoáng, sang chảnh. Cô đang sống trong biệt thự 24 tỷ với diện tích lên tới 800m2. Mặc dù không có tài năng nghệ thuật, nhưng Ngọc Trinh vẫn nổi tiếng hàng chục năm qua bởi phát ngôn gây sốc, đời tư tình ái bí ẩn, cũng như thương hiệu "nữ hoàng nội y" khó ai soán được.

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-9
Angela Phương Trinh: Nhắc đến những mỹ nhân tên Trinh của Vbiz thì không thể không nói đến "bà mẹ nhí". Sinh năm 1995, Angela Phương Trinh sở hữu gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ, khi mới 9 tuổi đã quen mặt với khán giả truyền hình. Sau này khi trưởng thành, Phương Trinh thử sức ở lĩnh vực ca hát và thay đổi sang hình tượng sexy. Những ồn ào về ăn mặc, phẫu thuật thẩm mỹ và xung quanh toàn điều tiếng khiến ngôi sao 25 tuổi từng bị gắn mác "gái hư showbiz". 

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-105 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-11
Sau những ồn ào, Phương Trinh trở nên kín tiếng hơn. Đầu năm 2020, cô tiết lộ đã phát nguyện ăn chay trọn đời. Kể từ khi chọn cuộc sống thanh tịnh, tránh xa ồn ào và mặc đồ kín đáo, hình ảnh của Phương Trinh ngày càng đẹp lên trong mắt công chúng. Quyết định này của nữ diễn viên nhận được nhiều ủng hộ từ phía khán giả.

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-12
Phương Trinh Jolie: Cựu thành viên nhóm nhạc Amigo G hội tụ đủ cả thanh lẫn sắc. Cô hoạt động năng nổ trong lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất, tuy nhiên chưa gây được hiệu ứng lớn.

5 người đẹp tên Trinh: Người sống đời ồn ào, người ăn chay niệm Phật-13
Người đẹp chuộng phong cách ăn mặc sexy. Dù nhiều lần bị khán giả chỉ trích phô diễn hình thể quá đà nhưng diễn viên 8X luôn bỏ ngoài tai. Phương Trinh Jolie thẳng thắn đáp trả: "Thế mạnh của tôi là giọng hát, vóc dáng cân đối, vậy tại sao tôi không khoe? Tôi tự hào về bản thân. Vóc dáng này có được là cả quá trình tập luyện kiên trì, đau đớn mới có được".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-phan-5-nguoi-dep-ten-trinh-trong-showbiz-viet-n-224607.html

Kiều Trinh Phương Trinh Jolie Ngọc Trinh Angela Phương Trinh Việt Trinh

Tin tức mới nhất