5 nguyên tắc cho ngày về ra mắt hoàn hảo nhất, ai cũng quý cũng yêu

Nếu bạn muốn chiếm được cảm tình của người lớn trong ngày về ra mắt thì nhất định phải tuân thủ 5 nguyên tắc sau.

Chọn trang phục gọn gàng, giản dị

Ăn mặc là điều quan trọng nhất trong ngày đầu về ra mắt. Nhiều anh chàng tự nhiên chọn quần đùi đi tông thì chính là đã mắc sai lầm rồi đó. 

5 nguyên tắc cho ngày về ra mắt hoàn hảo nhất, ai cũng quý cũng yêu-1

Con gái thì nên ăn mặc giản dị, tránh bộ đồ sexy hở hang. Đàn ông cũng không cần đóng bộ rườm rà nhưng ăn mặc nghiêm túc một chút là được.

Tặng quà cho người lớn

Mua một món quà nhỏ, đừng quá giá trị mà đúng sở thích của phụ huynh thì bạn đã được điểm cộng rồi đó. Trước khi mua nhớ tư vấn ý kiến của người yêu nhé vì đó mới là người hiểu sở thích của bố mẹ mình.

Ăn nói khiêm tốn, không khoe khoang

Dù bạn có giàu có, lương lậu có bao nhiêu thì ngày này cũng không nên nói toạc ra ngay cả khi được phụ huynh hỏi. Hãy ăn nói một cách khiêm tốn, vâng dạ nhẹ nhàng. Chắc chắn điều này sẽ khiến các bậc phụ huynh cảm thấy ấn tượng đó.

Không trang điểm lòe loẹt

5 nguyên tắc cho ngày về ra mắt hoàn hảo nhất, ai cũng quý cũng yêu-2

Trang điểm nhẹ là điều chiếm ưu thế trong ngày ra mắt nhưng nhiều cô nàng vẫn sợ mình xấu nên chọn cách trang điểm loẹt loẹt, mắt xanh, môi đỏ chót rồi kẻ mắt kẻ mày cho thật đậm. Các bậc phụ huynh dù là người có sành điệu hay hiện đại cỡ nào thì cũng không ưng một cô nàng như thế đâu.

Tốt nhất là chỉ trang điểm tự nhiên, chọn tông màu nhẹ để cảm thấy mình không bị thiếu tự tin cũng không quá ăn chơi trong mắt người lớn. 

Tránh uống bia rượu ngày ra mắt

Nếu muốn chiếm được cảm tình của người lớn thì là con trai hay con gái đặc biệt là con gái không nên uống rượu trong ngày này. Rượu chè sẽ khiến người lớn đánh giá bạn là người nghiện ngập, sau này sẽ dễ sinh tính ham chơi, lười làm. Các bậc phụ huynh sẽ chẳng thích con gái mình lấy một gã nghiện rượu đâu. 

Con gái thì càng không bao giờ được uống rượu nhé vì đây là một việc chẳng tế nhị chút nào dù có thể bạn nghĩ đó là cá tính, đặc biệt.

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-nguyen-tac-cho-ngay-ve-ra-mat-hoan-hao-n-228530.html

ra mắt người yêu

Tin tức mới nhất