5 nhan sắc 'mang chuông đi đánh xứ người' cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?

5 người đẹp đại diện nhan sắc Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế sở hữu thân hình bốc lửa, diện bikini khiến người xem "bỏng mắt".

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-1
Có thể nói đây là 5 nhan sắc đình đám đang chiếm lĩnh bảng phong thần sắc đẹp hiện tại ở Việt Nam. Các mỹ nhân Việt này hiện là đại diện của Việt Nam tại 5 đấu trường nhan sắc hoành tráng nhất hành tinh.

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-2
Lê Thị Hà Thu - người đẹp gốc Huế từng đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi "Hoa hậu Đại Dương năm 2014", top 14 Miss Intercontinental 2015 (Hoa hậu liên lục địa 2015). Sở hữu chiều cao 1m71, số đo ba vòng là 85-60-90, tỉ lệ gương mặt cân đối, xinh đẹp.

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-3
Năm nay cô vinh dự được chọn là đại diện Việt Nam tại "Miss Earth" (Hoa hậu Trái đất). Hà Thu không chỉ được các chuyên gia và chuyên trang hàng đầu về sắc đẹp trên thế giới đánh giá cao ở ngoại hình mà cô còn có lợi thế giao tiếp ngọai ngữ tốt và ứng xử khéo léo. Cho đến thời điểm hiện tại, cô đã mang về 2 giải thưởng danh giá là Huy chương vàng ở phần thi Resorts wear (trang phục dạo biển) và giải Đồng ở phần thi tài năng. Như vậy, người hâm mộ có thể trông chờ nhan sắc này sẽ chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Earth năm nay.

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-4
Nguyễn Trần Huyền My năm nay 22 tuổi, với gương mặt khả ái và thân hình lý tưởng (cao 1,74m, số đo 3 vòng 83-62-93). Mặc dù chỉ giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014", tuy nhiên Huyền My đã một thời được công chúng đánh giá nhan sắc hơn hẳn tân Hoa hậu Nguyễn Cao kỳ Duyên năm ấy.

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-5
Nhận được rất nhiều sự ưu ái của công chúng sau khi cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" kết thúc cùng kinh nghiệm dày dặn trong nghề người mẫu cũng như kinh nghệm tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế khi tuổi đời còn rất nhỏ. Năm nay, Huyền My được vinh dự là nhan sắc đại diện của Việt Nam tại "Miss grand international" (Hoa hậu Hòa bình thế giới). Hiện tại, Huyền My là cái tên luôn có mặt trong top dẫn đầu bình chọn tại đấu trường nhan sắc quốc tế được tổ chức ngay trên sân nhà.

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-6
Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, với số đo với số đo ba vòng lần lượt 87-61-94. Trước khi đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2016", người đẹp gốc Thủ đô từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm nay, cô tạo được hình tượng đẹp đẽ trong mắt công chúng khi tận tay đem quà cứu trợ đến với đồng bào vùng lũ ở Quảng Bình trước thềm cuộc thi "Miss world 2017" (Hoa hậu Thế giới 2017).

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-7
Với thành tích top 11 mà Lan Khuê đạt được tại "Miss world 2015", Mỹ Linh cho biết cô không hề cảm thấy áp lực mà đang rất tự tin chinh chiến với mục tiêu vào top 5 chung cuộc. Hiện tại, Mỹ Linh đã rời Việt Nam, trên đường tới Trung Quốc tham gia cuộc thi.

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-8
Huỳnh Thị Thùy Dung cao 1,72 m, số đo 3 vòng khá chuẩn (84-61-90). Ngoài danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi "Hoa Hậu Việt Nam 2016", cô còn đoạt giải "Người đẹp tài năng" của "Hoa hậu Việt Nam 2016" và "Hoa khôi Trường ĐH Ngoại thương TP HCM 2016".

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-9
Năm nay, Thùy Dung là đại diện Việt Nam tham dự "Miss international 2017" (Hoa hậu Quốc tế 2017). Người đẹp gốc Sài Gòn được biết đến với lối sống giản dị, hòa đồng, không hề vướng bận đến những scandal trong giới “chân ngắn, chân dài”, không tin đồn tình ái, không quá tật bật chạy show sự kiện. Thùy Dung thông thạo 2 thứ tiếng Anh và Nhật, điều này sẽ là lợi thế vô cùng lớn cho cô khi Miss international cũng được tổ chức tại đất nước mặt trời mọc.

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-10
Nguyễn Thị Loan được xem là một trong những chân dài sở hữu thân hình nóng bỏng và săn chắc nhất làng giải trí Việt. Người đẹp cao 1m75, số đo ba vòng “khủng”: 89-60-94.  Cô từng giành danh hiệu "Người đẹp Biển" tại "Hoa hậu Việt Nam năm 2010" và lọt vào Top 5 của cuộc thi. Năm nay, Nguyễn Thị Loan được đề cử tham dự "Miss Universe 2017" (Hoa hậu Hoàn vũ 2017) vì lí do "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới" diễn ra trước chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" nên tân Hoa hậu không kịp tham dự.

5 nhan sắc mang chuông đi đánh xứ người cùng diện bikini, ai bốc lửa nhất?-11
Tuy chân dài gốc Thái Bình này khá “im hơi lặng tiếng” và không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông nhưng cô có kinh nghiệm thi thố dày dặn. Trước đây, á hậu đã từng thi "Hoa hậu Thế giới năm 2014", "Hoa hậu Hoàn Vũ 2015" và "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016". Với lợi thế gương mặt được cho là lai Tây, thân hình bốc lửa cùng làn da nâu khỏe khoắn, Nguyễn Thị Loan được kì vọng rất nhiều trong lần chinh chiến thứ tư này tại đấu trường quốc tế.

 


Theo Sao Star


mỹ nhân Việt Bikini

Tin tức mới nhất