5 'nữ thần' sinh năm 96 nổi tiếng nhất xứ Hàn: nhan sắc khác gì tiên nữ, tài năng đỉnh cao khỏi bàn

Năm 1996 được xem là cột mốc cho ra đời những nữ thần tượng vừa xinh đẹp lại tài năng nức tiếng làng nhạc Kpop

1. Jennie (Black Pink)

Sinh vào tháng 1 năm 1996, Jennie là nữ idol toàn năng với khả năng ca hát, vũ đạo, rap cực ổn. Ngoại hình của nữ ca sĩ cũng được đánh giá là xuất sắc khi mang đến cảm giác vừa đáng yêu vừa sang chảnh, quyến rũ.

Jennie hiện là nữ thần tượng sở hữu lượng theo dõi khủng thứ 2 trong giới idol Kpop, chỉ xếp sau mỗi cô em Lisa cùng nhóm.

5 nữ thần sinh năm 96 nổi tiếng nhất xứ Hàn: nhan sắc khác gì tiên nữ, tài năng đỉnh cao khỏi bàn-1

Không những thế, Jennie còn được dân tình ưu ái gắn cho danh hiệu “Gucci sống” bởi phong cách ăn mặc đa dạng, góp phần tạo nên hình tượng của nữ idol nhà YG.

2. Joy (Red Velvet)

Ra mắt năm 2014 cùng Red Velvet, Joy thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc tươi trẻ, hình tượng năng động. Đôi môi đỏ và làn da trắng của cô nàng khiến nhiều người liên tưởng ngay đến nhân vật Bạch Tuyết trong truyện cổ tích.

Cùng với “nữ thần nhan sắc” Irene, Joy là một trong hai thành viên sở hữu fandom hùng hậu nhất nhóm.

5 nữ thần sinh năm 96 nổi tiếng nhất xứ Hàn: nhan sắc khác gì tiên nữ, tài năng đỉnh cao khỏi bàn-2

Mỗi lần trở lại cùng Red Velvet, Joy lại khiến dân tình phát cuồng vì nhan sắc ngày càng "lên hương" và thần thái sang chảnh ngút trời.

3. Jung Yeon (Twice)

Ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào showbiz, Jung Yeon với mái tóc ngắn đặc trưng đã chiếm được cảm tình của rất người người, đặc biệt là các fan nữ. Giữa một rừng tân binh Kpop mang hình tượng “bánh bèo” na ná nhau, khán giả đặc biệt nhớ đến cô nàng tomboy vừa cá tính lại vô cùng tài năng của Twice.

5 nữ thần sinh năm 96 nổi tiếng nhất xứ Hàn: nhan sắc khác gì tiên nữ, tài năng đỉnh cao khỏi bàn-3

Ấy vậy nhưng đừng vì thế mà nghĩ Jung Yeon không hề nữ tính nhé. Khi cùng Twice trở lại vào đầu năm cùng ca khúc FANCY, người hâm mộ ngỡ ngàng trước một Jung Yeon xinh đẹp tựa nữ thần với mái tóc dài khoe trọn khía cạnh nữ tính của cô nàng.

4. ChungHa

Chungha xuất hiện lần đầu tiên với tư cách là thành viên của Produce 101‘s I.O.I và được mệnh danh là “dancing queen” thế hệ mới.

Nữ thần tượng nổi tiếng với nét đẹp không góc chết, khả năng hoàn hảo ở cả hai mảng ca hát và vũ đạo. Netizen Hàn nhận định ChungHa chính là thành viên solo thành công nhất sau khi I.O.I ran rã.

5 nữ thần sinh năm 96 nổi tiếng nhất xứ Hàn: nhan sắc khác gì tiên nữ, tài năng đỉnh cao khỏi bàn-4

Gần đây, cô nàng đã trở lại đường đua Kpop với ca khúc Snap Snapping và hiện đang chiếm giữ no.1 trên các bảng xếp hạng nhạc số online Hàn Quốc.

5. Sana (Twice)

Sau thành công bất ngờ từ câu hát sai tiếng Anh “thần thánh” Shashasha trong hit Cheer Up, độ nổi tiếng của Sana tăng vọt. Idol đến từ Nhật Bản trở thành nữ thần mới trong lòng các chàng trai nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ.

5 nữ thần sinh năm 96 nổi tiếng nhất xứ Hàn: nhan sắc khác gì tiên nữ, tài năng đỉnh cao khỏi bàn-5

Với khẩu hiệu “No Sana, no life” cũng đủ thấy mức độ yêu thích của các fan dành cho Sana. Cô nàng luôn nằm trong top đầu những thành viên được mến mộ nhất nhóm nhạc nhà JYP.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-nu-idol-sinh-nam-96-tai-sac-ven-toan-noi-tieng-nhat-xu-han-n-188077.html

Chungha Jennie Kim Joy (Red Velvet) Twice Kpop

Tin tức mới nhất