5 phút nhìn dáng miệng, biết ai gian nan, ai phú quý giàu sang một đời

Thông qua hình dáng miệng, có thể dự đoán tính cách, công danh sự nghiệp và hậu vận của một người.

Miệng anh đào

Người sở hữu tướng miệng anh đào là người có đôi môi dày, hồng hào, răng đều, khóe miệng hướng lên trên. Theo nhân tướng học, người đàn ông sở hữu miệng anh đào thì không phải tướng tốt. Những phụ nữ có miệng anh đào thường là người có tính cách dịu dàng, đôn hậu, cũng có trí tuệ hơn người.

Khi ở nhà, họ mang phúc lộc cho bố mẹ đẻ. Khi về nhà chồng, họ mang lại may mắn cho gia đình nhà chồng. Phụ nữ sở hữu tướng miệng anh đào thường được quý nhân hỗ trợ nên hay gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cũng như công việc.

Nhìn chung, phụ nữ sở hữu miệng anh đào thường là người có hậu vận đủ đầy, viên mãn.

5 phút nhìn dáng miệng, biết ai gian nan, ai phú quý giàu sang một đời-1

Miệng vuông

Miệng vuông hay còn gọi là miệng chữ tứ. Miệng trông giống hình vuông, khóe miệng hai bên đối xứng nhau. Khi ngậm miệng lại hai môi trên dưới khép kín tạo thành những góc vuông đầy đặn.

Đàn ông hay đàn bà sở hữu miệng vuông thường là người thật thà, ngay thẳng, tỉ mỉ, biết trước, biết sau. Họ được nhiều người yêu mến, đi đâu cũng được người giúp đỡ.

Đàn ông hay đàn bà sở hữu miệng vuông thường là người sống thọ, hưởng nhiều phú quý, gia đình hòa thuận.

5 phút nhìn dáng miệng, biết ai gian nan, ai phú quý giàu sang một đời-2

Miệng rồng

Người sở hữu tướng miệng rồng là người có 2 môi đầy đặn, không quá dày cũng không quá mỏng, sắc môi hồng. Hầu hết người sở hữu tướng miệng rồng đều là đàn ông.

Đàn ông sở hữu tướng miệng này thường là người có trí tuệ hơn người, có tầm nhìn, có sức ảnh hưởng, được nhiều người nể phục, ngưỡng mộ. Đến tuổi trung niên, đa phần đàn ông sở hữu tướng miệng rồng đều công thành danh toại, thành đạt trong sự nghiệp.

Ngay cả khi các đặc điểm khác trên gương mặt không tốt, tướng miệng rồng vẫn có thể bù đắp lại cho những khiếm khuyết đó.

5 phút nhìn dáng miệng, biết ai gian nan, ai phú quý giàu sang một đời-3

Miệng cá chép

Đặc điểm của miệng cá chép là hai môi dày, rộng, khóe miệng cụp xuống, sắc môi không tươi. Người sở hữu tướng miệng này, dù là đàn ông hay đàn bà thì thường có cuộc đời gian truân, vất vả.

Họ phải phiêu bạt khắp nơi, đi làm xa quê hương thì mới mong làm nên sự nghiệp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/5-phut-nhin-dang-mieng-biet-ai-gian-nan-ai-phu-quy-giau-sang-mot-doi-2020052813512646.htm

Nhân Tướng Học tướng mạo

Tin tức mới nhất