Những sao nam Việt 'xấu nhưng biết phấn đấu'

Sở hữu dung mạo dưới trung bình nhưng Thái Hòa, Hiếu Hiền, Mạc Văn Khoa... đã biến hạn chế thành điều đặc biệt "xấu nhưng kết cấu chuẩn".

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-1
Mạc Văn Khoa: Từ một chàng trai tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp, Mạc Văn Khoa từ không có hiện dường như đã có mọi thứ trong tay: xe hơi tiền tỷ, nhà ở Sài Gòn và vài quán bún đậu "ăn nên làm ra"... Sự thành công của chàng hề "xấu lạ" khiến không ít người bất ngờ, bởi chính Mạc Văn Khoa cũng thừa nhận anh thua thiệt về ngoại hình, tự ti với nước da đen nhảm, thân hình gầy gò cùng chất giọng ngọng nghịu, quê mùa.

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-2
Cũng vì ngoại hình không mấy nổi bật, Mạc Văn Khoa từng có ý định dừng lại con đường nghệ thuật để sang nước ngoài xuất khẩu lao động. Anh chỉ thật sự đổi đời khi tham gia chương trình "Cười xuyên Việt" năm 2015 và xuất sắc giành giải Á quân cuộc thi. Cũng từ đây bắt đầu mở ra một cách cửa mới đối với Mạc Văn Khoa. Anh được nhiều người biết đến hơn và trở thành gương mặt phủ sóng trên các sân khấu hài kịch lẫn gameshow truyền hình. Ngoại hình xấu lạ, giọng nói đặc biệt khiến Mạc Văn Khoa ngày nào tự ti thì nay bỗng trở thành ưu điểm khiến anh tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình.

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-3
Thời gian qua, diễn viên người Hải Dương "nhẵn mặt" ở hầu hết các chương trình truyền hình, bên cạnh các đàn anh kỳ cựu như Trấn Thành, Trường Giang... Ngoài sự nghiệp thành công, thì Mạc Văn Khoa còn có được tình yêu đẹp với bạn gái tên Thảo Vy. 

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-4
Thái Hòa: Nhắc đến những sao nam "xấu lạ" nhưng thành công trong Vbiz không thể không nhắc đến Thái Hòa. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, hiện tại anh đã có chỗ đứng vững chắc và trở thành bảo chứng chất lượng cho mọi phòng vé. Thái Hòa thường được tung hô với những biệt danh mỹ miều như "ông hoàng phòng vé" hay "diễn viên triệu đô". 

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-5Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-6
Thế nhưng điểm lôi cuốn khán giả ở nam diễn viên không phải ngoại hình chuẩn soái ca mà bởi nét duyên "trời cho ai nấy hưởng". Cũng chính mặt không đẹp nên anh chẳng cần phải giữ hình ảnh, mặc sức khóc cười để đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc. Và đây có lẽ là chìa khóa đưa Thái Hòa đến mọi thể loại tâm lý nhân vật. 

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-7
Mặc dù thời gian gần đây, khán giả tranh cãi lối diễn rập khuôn, nhàm chán và không đổi mới của Thái Hòa. Tuy nhiên không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nam diễn viên hài đối với công chúng.

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-8
Hiếu Hiền: Chàng Hiều trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" cũng được đông đảo khán giả yêu thích qua những tiểu phẩm hài. Sở hữu chiều cao 1,53m và nặng hơn 70kg, chàng "lùn" thừa nhận mình không có lợi thế khi so sánh về ngoại hình. Tuy nhiên, phải thừa nhận Hiếu Hiền có duyên, duyên từ ánh mắt cho nụ cười và tài năng diễn xuất thì không thể chê vào đâu được.

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-9
Cũng nhờ tính cách hài hước, tốt bụng mà Hiếu Hiền đã chinh phục được trái tim của bà xã Thùy Liên xinh đẹp. Hiện tại, cả hai đã trải qua 10 năm hôn nhân hạnh phúc với kết quả tình yêu là một bé trai và một bé gái.

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-10
Minh Dự: sinh năm 1995, hiện tại được xem là một trong những diễn viên hài trẻ tiềm năng. Anh gây ấn tượng với lối diễn tự nhiên, dí dỏm đặc biệt khi vào những vai đanh đá, cá tính mạnh. Nam diễn viên cũng được khán giả đặt biệt danh "thánh chửi" với những màn chửi bá đạo, bắt tai nhưng cũng không kém phần duyên dáng, hài hước. Minh Dự mới đây cho biết, anh hạn chế xuất hiện trong các chương trình truyền hình, web drama vì muốn tập trung diễn kịch tại sân khấu Thế giới trẻ. Đặc biệt, anh mới nhận vai trò trợ giảng tại Đại học Văn Hiến.
Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-11
Để đạt được thành công như hiện tại, Minh Dự cũng trải qua quá khứ khó khăn vì không có lợi thế ngoại hình. Nam diễn viên tâm sự từng có thời gian mặc cảm, tự ti về vẻ ngoài, thậm chí vì xấu mà anh không thể xin được việc làm: "Trước đây, tôi đi phỏng vấn xin việc làm thêm ở quán cà phê cùng một người bạn. Cuối cùng, bạn tôi được nhận, tôi bị từ chối ngoại hình xấu. Sau khi nhân viên nghỉ một loạt người, quá thiếu thốn nhân sự, chủ quán mới nhận tôi. Đội văn nghệ trong trường, cũng chỉ chọn các bạn đẹp, tôi phải năn nỉ mãi mới được vào".

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-12
Mặc dù từng bị ngoại hình gây cản trở trong cuộc sống nhưng hiện tại, Minh Dự không màng đẹp - xấu và cũng không nuôi ý định sửa chữa lại bất kì bộ phận nào trên gương mặt. Đối với nam diễn viên, những khuyết điểm ấy chính là thứ khiến khán giả nhớ đến mình nhiều hơn.

Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-13
Trung Ruồi: Một trong những ca lạ của showbiz Việt khi phá vỡ mọi nguyên tắc, chuẩn mực của cái đẹp để có được những thành công trên con đường nghệ thuật đó chính là Trung Ruồi. Nam diễn viên tự nhận mình là diễn viên xấu nhất Việt Nam nhưng chính sự "xấu, lạ" có một không hai cùng với cách diễn tự nhiên, hài hước đã làm lên thương hiệu riêng. 
Những sao nam Việt xấu nhưng biết phấn đấu-14
Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trung Ruồi còn khiến nhiều người ghen tỵ khi lấy được bà xã xinh đẹp là một nghệ sĩ múa. Tháng 1 vừa qua, đám cưới của anh được tổ chức hoành tráng tại Hà Nội.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-nam-viet-xau-nhung-biet-phan-dau-n-228559.html

Minh Dự Hiếu Hiền Mạc Văn Khoa trung ruồi thái hòa

Tin tức mới nhất