5 vị trí nốt ruồi báo hiệu người phụ nữ đi đến đâu cũng được đàn ông theo đuổi, số được chồng chiều như bà hoàng

Nếu bạn sở hữu một trong những nốt ruồi này thì cuộc đời của bạn chắc chắn sẽ giàu sang, phú quý, lên hương nhờ chồng.

NỐT RUỒI TRÊN TRÁN

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu  nốt ruồi trên trán là người dịu dàng, nhẹ nhàng, đàn ông vô cùng thích những người phụ nữ như vậy làm vợ.

Đối với chuyện tình cảm, họ ngọt ngào và nóng bỏng, chung thủy, đàn ông si mê một đời.

NỐT RUỒI Ở ĐUÔI MẮT

5 vị trí nốt ruồi báo hiệu người phụ nữ đi đến đâu cũng được đàn ông theo đuổi, số được chồng chiều như bà hoàng-1

Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này là người đa tình, thu hút đàn ông. Họ có thể yêu nhiều người cũng lựa chọn rất nhiều mới lấy làm chồng nhưng người nào đã làm chồng thì được họ cưng chiều hết mực. Chính sự dịu dàng, chu đáo của người này mà chồng cũng có đi có lại, hết sức yêu thương. Không những vậy người có nốt ruồi ở đuôi mắt khéo léo chuyện gối chăn làm chồng mê mệt không rời được nửa bước. 

NỐT RUỒI Ở TRONG MẮT

Ai có nốt ruồi ở trong mắt thông thường sẽ là người đa sầu đa cảm, sống nội tâm, si mê người đàn ông của mình nếu đã đem lòng yêu thương. Người này khiến đàn ông rất muốn được yêu thương và che chở. 

NỐT RUỒI TRÊN MÔI

5 vị trí nốt ruồi báo hiệu người phụ nữ đi đến đâu cũng được đàn ông theo đuổi, số được chồng chiều như bà hoàng-2

Người có nốt ruồi trên môi thường là những người phụ nữ đa tình lại còn có nhu cầu về chuyện chăn gối khá cao. Người này nếu đàn ông muốn giữ thì sẽ phải có cách đặc biệt nếu không họ rất có thể sẽ hai lòng. Tuy vậy đàn ông lại vô cùng si mê người phụ nữ này vì ở họ toát lên sự hấp dẫn lạ thường. Có lẽ vì quá đa tình nên họ mới có nhiều mối và cũng không thực sự chuyên tâm với người đàn ông của đời mình.

Tuy vậy ai đã làm chồng của người này lại hết mực yêu thương, quan tâm, chiều chuộng, có khi họ phạm lỗi cũng dễ dàng tha thứ như chưa từng xảy ra chuyện gì.

NỐT RUỒI Ở NHÂN TRUNG

Giống như nốt ruồi trên môi, nốt ruồi ở nhân trung của nữ giới được cho là nốt ruồi đào hoa, không mấy chung tình. Người sở hữu nốt ruồi này chắc chắn sẽ đứng núi này trông núi nọ, hay so sánh thiệt hơn.

5 vị trí nốt ruồi báo hiệu người phụ nữ đi đến đâu cũng được đàn ông theo đuổi, số được chồng chiều như bà hoàng-3

Nếu bạn thực sự đã yêu người này thì phải cẩn thận giữ gìn. Sau này khi kết hôn cũng phải để ý nếu không họ dễ hai lòng. Trói chân người phụ nữ này cũng mất khá nhiều công sức đó vì đàn ông vây quan họ rất nhiều ngay cả khi đã vào tuổi trung niên. Dù khó vậy nhưng đàn ông lại rất tự nguyện yêu thương, chiều chuộng vợ như bà hoàng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-vi-tri-not-ruoi-bao-hieu-nguoi-phu-nu-dao-hoa-duoc-chong-yeu-chieu-n-201775.html

xem tướng xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất