56 tuổi, quý bà chuyên 'săn trai' tiết lộ bí quyết chuyện ấy khiến tình trẻ say đứ đừ

Dù đã ở độ tuổi “xế chiều” nhưng quý bà Kym vẫn trông chỉ như mới chỉ 40 tuổi. Đó cũng là lý do người phụ nữ này chỉ thích cặp với trai trẻ kém mình chục tuổi.

Kym Vincenti là một người phụ nữ đã qua một đời chồng, cô cùng chồng trước chung sống được 10 năm thì được ai nấy đi. Người phụ nữ này tin rằng đàn ông khi bước vào độ tuổi 50 sẽ trở nên “nhạt nhẽo”, không còn cố gắng cho một mối quan hệ.

Ngoài ra, 50 tuổi cũng là độ tuổi của bụng bia, hói đầu xuất hiện, cô cảm thấy chán ngán khi thấy những thứ này. Sau ly hôn, cô bắt đầu cuộc chơi với những chàng trai trẻ hơn mình 10-20 thậm chí 30 tuổi.

56 tuổi, quý bà chuyên săn trai tiết lộ bí quyết chuyện ấy khiến tình trẻ say đứ đừ-1
65 tuổi, 1 đời chồng Kym vẫn bị nhầm là gái 40.

“Mọi người thường nghĩ tôi chỉ mới 40 tuổi. Nhiều nhất cũng chỉ 42 và điều đó làm tôi tự hào khi năm nay mình đã ngoài 50. Bởi thế tôi không bao giờ hẹn hò với đàn ông quá 50 tuổi”. Dù đã ở tuổi 65 Kym cũng không có ý định hẹn hò với người trên 50 tuổi trong tương lai.

Người ta thường nói, phụ nữ 50 là đang trong độ tuổi hồi xuân như thời 30, nhưng đàn ông hoàn toàn ngược lại. Đàn ông quá 50 tuổi thì già cả về tâm hồn lẫn thể xác. Khi còn trẻ họ sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn, nhưng khi quá 50 tuổi, họ không bao giờ có ý định thay đổi bản thân để thích ứng với người bên cạnh.

Cụ thể, theo Kym Vincenti đàn ông sẽ chỉ mặc một hiệu quần áo duy nhất, đi một quán bar quen thuộc và họ chẳng bao giờ có ý định thay đổi. Còn về vẻ bề ngoài của họ? Họ thậm chí còn không chăm chút bản thân. Râu mọc lởm chởm, bụng bia và phong cách thời trang từ hàng thế kỉ trước.

56 tuổi, quý bà chuyên săn trai tiết lộ bí quyết chuyện ấy khiến tình trẻ say đứ đừ-2
Cô có sở thích đặc biệt với những người đàn ông trẻ tuổi.

Đặc biệt, chuyện giường chiếu lúc này cũng rơi vào bế tắc khi đàn ông không còn trong giai đoạn xung mãn nhất. “Còn gì chán hơn lên giường với một đối tác “nhạt nhẽo” không khiến mình thỏa mãn”, Kym Vincenti nói.

Và quan trọng nhất, tôi rất thích những chàng trai cơ bắp và khỏe mạnh không bệnh tật. Vì có ai muốn hẹn hò với một người nằm trên giường bệnh đâu?

“Tôi thường bị các chàng trai trẻ 30 tán tỉnh và tôi thường nói với họ rằng mình có một cậu con trai bằng tuổi họ. Tôi nói vậy để thử lòng các cậu trai trẻ và nhiều người không làm tôi thất vọng khi tâm sự với tôi: “Cháu rất thích và tôn trọng những người phụ nữ lớn tuổi”.”

Trong một lần vô tình tôi gặp một chàng trai trẻ trong quán cà phê. Y đòi làm quen và tán tỉnh tôi nhưng tôi từ chối vì đơn giản, người đàn ông lý tưởng của tôi là 45 tuổi – độ tuổi trưởng thành cả về vật chất lẫn tinh thần, còn hắn ta còn quá trẻ - 30 tuổi. Mặc dù thường nhắn tin qua mạng nhưng tôi vẫn thích những buổi đi dạo, những lần cà phê hẹn hò hơn.

56 tuổi, quý bà chuyên săn trai tiết lộ bí quyết chuyện ấy khiến tình trẻ say đứ đừ-3
Kym cũng có những nguyên tắc riêng của mình, ví dụ như không yêu người quá trẻ tuổi.

Tất nhiên, để được như vậy, Kym cũng chú ý chăm chút bản thân như tập gym, chạy bộ nâng cao ngoại hình của bản thân. Về chuyện ấy, Kym tiết lộ ngày xưa khi còn trẻ, cô rất ngại nhưng giờ đây cô khá tự tin với cơ thể mình.

“Và tôi nhận ra chuyện ấy thật tuyệt vời khi mình “không xấu hổ”, phải luôn tự tin và chủ động trên giường để đối phương nhận ra bạn cũng có thành ý trong cuộc hoan lạc của mình. Ngoài ra, bạn phải luôn thơm tho, sạch sẽ cũng như chắc chắn rằng bản thân đang mặc bộ đồ lót đẹp nhất”, Kym hài hước chia sẻ.

Theo Thời đại plus


phi công trẻ chuyện ấy

Tin tức mới nhất