6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt, đã yêu nhau thì có cắt cũng không đứt

Bạn và đối phương có nằm trong danh sách "vàng" 6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt dưới đây không? Hãy cùng kiểm tra xem nhé.

Nếu đã có những cặp cung hoàng đạo xung khắc thì dĩ nhiên sẽ có những cặp hút nhau tới mãnh liệt, đặc biệt nếu những cặp đôi ấy yêu nhau thì đúng là đừng hỏi “bao lâu chia tay” vì họ thuộc những cặp đôi vàng trong làng tình duyên đó. Thử xem xem bạn và đối phương hoặc crush liệu có nằm trong danh sách 6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt dưới đây không nha.

Song Ngư - Cự Giải: Cặp đôi vàng trong làng hoàng đạo

6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt, đã yêu nhau thì có cắt cũng không đứt-1
Tình yêu giữa Cự Giải và Song Ngư là sự hòa hợp của hai tâm hồn, khó lòng tách ra được.

Song Ngư sống tình cảm, tính tình mềm mại linh hoạt và đặc biệt biết cách chiều lòng người khác. Họ rất biết lắng nghe và khích lệ đối phương. Cự Giải là một cung giàu cảm xúc, nhạy cảm, đồng thời lại có tính cách “gà mẹ” thích chăm lo cho người khác và chỉ đạo việc trong nhà. Bởi thế, Cự Giải hoàn toàn có thể là người “lãnh đạo” trong gia đình, ngược lại Song Ngư sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho họ. Hòa hợp đến vậy, chẳng trách cả hai luôn bị hấp dẫn, và một khi đã yêu nhau thì cực kì tâm đầu ý hợp.

Tình yêu giữa Cự Giải và Song Ngư là sự hòa hợp của hai tâm hồn, như hai dòng nước hòa vào nhau vậy. Đây cũng chính là sự kết hợp cặp cung tình cảm nhất trong vòng tròn hoàng đạo! Tình yêu của cả hai sẽ vô cùng ấm áp và lãng mạn, mối quan hệ của họ gần như lí tưởng, cùng chia sẻ, xây dựng ước mơ.

Thiên Bình - Bạch Dương: Sức hút từ sự đối lập

6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt, đã yêu nhau thì có cắt cũng không đứt-2
Thiên Bình và Bạch Dương là một trong 6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt, khó lòng chia cắt được.

Hai cung hoàng đạo này hút nhau vì sự đối lập tính cách, nhưng đồng thời cũng vì thế mà bù trừ cho nhau. Nói vậy chứ tình yêu của Bạch Dương và Thiên Bình tuy không phải vì thiếu điểm tương đồng mà lại không hề khó trở nên yêu thương nhau đâu.

Nằm đối diện nhau trên vòng tròn hoàng đạo, bánh xe định mệnh đã định sẵn sức hút trái dấu mãnh liệt giữa hai chòm sao. Ngay từ lần đầu chạm mặt, dáng vẻ quyến rũ của Thiên Bình đã khiến Bạch Dương ngã gục. Và chính bản thân Thiên Bình cũng không thể rời ánh nhìn khỏi con người luôn rạo rực sức sống mang tên Bạch Dương kia. Trong khi Bạch Dương vốn mạnh mẽ, độc lập, tự tin, có tố chất lãnh đạo và theo chủ nghĩa cá nhân thì Thiên Bình lại phù hợp làm việc nhóm, yêu hòa bình và luôn muốn làm người khác vừa lòng.

Cả hai có điểm chung là sống lạc quan, tích cực. Họ rất thích cùng đối phương tranh luận những vấn đề trong cuộc sống từ nhỏ nhất cho đến những quyết định quan trọng. Nếu Thiên Bình và Bạch Dương đã ở bên cạnh nhau, thật khó để có thể chia rẽ họ.

Cự Giải - Bọ Cạp: Tâm đầu ý hợp đến khó tin

6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt, đã yêu nhau thì có cắt cũng không đứt-3
Cự Giải và Bọ Cạp là một cặp cực kỳ xứng đôi và thường yêu lâu dài.

Theo chiêm tinh học, những cung hoàng đạo có cùng nguyên tố thì sẽ thấy thoải mái bên nhau và bị thu hút bởi nhau. Bọ Cạp và Cự Giải rơi vào trường hợp này nên cặp đôi này là một trong 6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt nhất.

Bọ Cạp là người ngoài lạnh trong nóng, còn Cự Giải lại ngoài mềm trong cứng. Cả hai cung hoàng đạo hệ Nước này đều vô cùng nhạy cảm, trực giác rất tốt. Tuy Bọ Cạp nổi tiếng dễ ghen và hay nghi ngờ, nhưng Cự Giải lại là một cung chung thủy, biết chăm sóc và tạo cảm giác an toàn bậc nhất. Nhìn chung mối quan hệ của cặp đôi này hướng nội, nhưng tình yêu của họ sẽ tràn ngập những khoảnh khắc bình yên, lãng mạn bên nhau. Đây là một cặp cực kỳ xứng đôi và thường yêu lâu dài.

Bạch Dương - Nhân Mã: Tình yêu nồng nàn rực rỡ

6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt, đã yêu nhau thì có cắt cũng không đứt-4
Một khi đã ở bên nhau, Bạch Dương - Nhân Mã lúc nào cũng thừa năng lượng để đốt cháy mọi thứ.

Cùng chung nguyên tố Lửa, Bạch Dương và Nhân Mã đều là đầy nhiệt huyết, nhiều ý tưởng và ưa phiêu lưu, táo bạo. Tính cách mạnh mẽ, thiên về hành động của Bạch Dương phù hợp hoàn toàn với tính cách thích ngao du đây đó để tìm đến những điều mới lạ của Nhân Mã.

Một khi đã ở bên nhau, Bạch Dương - Nhân Mã lúc nào cũng thừa năng lượng để đốt cháy mọi thứ, rất biết tận hưởng tình yêu và quyến rũ lẫn nhau. Chuyện tình của hai người sẽ bền chặt nếu cả hai biết cách cùng nhìn về một hướng, nhưng nếu muốn có một tình yêu lâu dài, một trong hai bạn cần có sự chín chắn và điềm tĩnh để giữ chân nửa kia.

Bạch Dương - Song Tử: Tình yêu trẻ con

6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt, đã yêu nhau thì có cắt cũng không đứt-5
Cả hai cung hoàng đạo này đều yêu thích các hoạt động và sở hữu tính cách lạc quan.

Bạch Dương và Song Tử vốn là những cung thiên về hành động nhanh, nhưng riêng mối quan hệ này, họ rất dễ friendzone nhau, mãi sau này mới chịu tỏ tình. Bạch Dương là cung hệ Lửa còn Song Tử là cung hệ Khí. Khí giúp Lửa cháy mạnh mẽ hơn, thế nên cả hai khi bên nhau sẽ làm bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết và cùng nhau vươn đến mục đích chung. Cả hai cung hoàng đạo này đều yêu thích các hoạt động và sở hữu tính cách lạc quan, ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất.

Tính độc lập, tinh thần tiên phong của Bạch Dương khiến Song Tử bị thu hút mạnh mẽ, và sự tò mò, nhiều hiểu biết thú vị của Song Tử sẽ khiến Bạch Dương chả bao giờ thấy chán. Họ sẽ cùng nhau khám phá mọi điều thú vị trong cuộc sống, trải nghiệm và bàn luận về chúng.

Xử Nữ- Kim Ngưu: Cặp bài trùng, sinh ra là để dành cho nhau

6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt, đã yêu nhau thì có cắt cũng không đứt-6
Cả Xử Nữ và Kim Ngưu đều có cái nhìn thực tế nên khi đã yêu nhau cặp đôi sẽ nghĩ đến chuyện lâu dài.

Cặp đôi này có nhiều điểm tương đồng bẩm sinh trong tính cách khiến cho việc thấu hiểu nhau một cách tự nhiên và dễ dàng hơn rất nhiều so với những cặp cung hoàng đạo khác.

Cả Xử Nữ và Kim Ngưu đều có cái nhìn thực tế, bởi vậy một khi đã yêu nhau thì sẽ nghĩ đến chuyện lâu dài. Khi ở bên nhau cả hai thường không có một tình yêu lãng mạn bay bổng nhưng có một điều chắc chắn rằng cặp đôi này mà yêu nhau thì sẽ mãi mãi lâu bền.

Thế nào rồi, bạn và người đó liệu có nằm trong danh sách 6 cặp cung hoàng đạo hút nhau mãnh liệt trên không? Nếu có thì xin chúc mừng nha, còn không thì cũng chẳng cần lo lắng lắm đâu. Nhân duyên do trời định, bạn gặp gỡ ai và yêu thương ai cũng cần thời gian để cảm nhận nữa chứ. Chúc bạn luôn thật vui và hạnh phúc nha.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Saostar


Bọ cạp Thiên Bình Nhân Mã Song Ngư Cự Giải Bạch Dương

Tin tức mới nhất