6 cặp đôi 'làm mưa làm gió' màn ảnh Hàn năm 2020

Để làm nên thành công của mỗi bộ phim, đặc biệt là dòng phim tình cảm thì "phản ứng hóa học" của cặp đôi chính chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất.

Năm 2020 tuy là năm Hàn Quốc hứng chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch thế nhưng không vì vậy mà ngành phim ảnh tại quốc gia này chững lại với sự ra đời của nhiều tác phẩm được đánh giá cao, đồng thời cũng tạo nên nhiều cặp đôi màn ảnh gây bão năm 2020.

Cùng điểm qua 6 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn năm nay:

Hyun Bin & Son Ye Jin

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-1

Đứng đầu trong danh sách này chắc chắn phải kể đến cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin bước ra từ siêu phẩm truyền hình Crash Landing On You.

Mang tới phản ứng hóa học tuyệt vời trên phim, khắc họa chân thực câu chuyên tình hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn của nữ doanh nhân thành đạt cùng chàng quân nhân Triều Tiên điển trai, Hyun Bin và Son Ye Jin được fan đẩy thuyền nhiệt tình ngay cả sau khi bộ phim đã kết thúc.

Cho đến tận thời điểm hiện tại cả 2 vẫn khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực trước tin đồn phim giả tình thật ngoài đời.

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-2

Ahn Hyo Seop & Lee Sung Kyung

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-3

Cặp đôi trẻ Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung đã không biết bao lần khiến fan cảm thán về độ xứng đôi vừa lứa khi tham gia bộ phim Dr.Romatic 2.

Đảm nhận 2 vai chính với tính cách đối lập nhưng diễn xuất tự nhiên của cả 2 từ những cái nhìn trộm, nụ cười bẽn lẽn cho đến các phân cảnh tình cảm đều khiến người xem quắn quéo.

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-4

Lee Min Ho & Kim Go Eun

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-5

Mặc dù ở những tập đầu tiên The King: Eternal Monarch, sự xuất hiện trên một khung hình của Lee Min Ho và Kim Go Eun không hề khiến người xem tìm thấy chút cảm xúc yêu đương nào mà chỉ thấy độ lạc quẻ rõ rành rành, thế nhưng càng về sau phản ứng hóa học mà cả 2 mang đến dần lộ rõ hơn khi chuyện tình giữa vị vua Lee Gon và trung úy Tae Eul bắt đầu chớm nở.

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-6

Những khoảnh khắc mùi mẫn, đặc biệt là phân cảnh Tae Eul người đầy thương tích ôm lấy “anh chồng” có thể nói là đoạn phim đắt giá nhất, bùng nổ cảm xúc giữa cặp đôi chính.

Kim Soo Hyun & Seo Ye Ji

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-7

Xuất hiện trong bom tấn It’s Okay To Be Not Okay với 2 tính cách trái ngược nhưng ngay từ lần đầu gặp gỡ trong tập phim đầu tiên Moon Kang Tae ( Kim Soo Hyun) và Go Moon Young (Son Ye Ji) đã lập tức gây sốt với phản ứng hóa học khiến fan cũng nhộn nhịp theo dù chỉ đứng nhìn nhau.

Càng về sau khi cốt truyện càng được hé mở dần dần thì những tương tác giữa 2 nhân vật chính càng hoàn hảo hơn với độ ngọt sâu răng nhìn mà phát hờn.

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-8

Lee Joon Gi & Moon Chae Won

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-9

Sau màn hợp tác với dự án Criminal Minds năm 2017, Lee Joon Gi và Moon Chae Won lại có cơ hội tái ngộ trong bộ phim truyền hình ăn khách Flower Of  Evil.

Trở thành đôi vợ chồng ngọt ngào trong phim cặp đôi mang đến màn ảnh nhiều phân cảnh tứ khiến khán giả mê mệt, đặc biệt là khi quay lại khoảng thời gian cô vợ Cha Ji Won theo đuổi anh chồng lạnh lùng Baek Hee Sung.

Tuy vốn dĩ ngay từ đầu cuộc hôn nhân này đã là những lời nói dối, nhưng không thể phủ nhận nếu chỉ nhìn vào hình ảnh hạnh phúc thì chắc hẳn ai cũng sẽ muốn lấy chồng lập tức.

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-10

Lee Dong Wook & Jo Bo Ah

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-11

Chốt sổ nhưng chắc chắn không thể không nhắc tới đó chính là cặp đôi chàng cáo Lee Yeon (Lee Dong Wook) và người tình trăm năm Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) trong Tale Of the Nine-Tailed.

6 cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh Hàn năm 2020-12

Tuy gặp nhiều trắc trở hay thậm chí có thể nói là nghiệt duyên thế nhưng không ai có thể phủ nhận màn kết hợp đỉnh cao, bùng nổ cảm xúc của cặp diễn viên chính. Cứ mỗi lần đứng chung khung hình là Lee Dong Wook và Jo Bo Ah lại mang đến những phân cảnh lãng mạn dù có đang trong tình cảnh nồng nặc mùi chém giết.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-duoc-yeu-thich-nhat-man-anh-han-nam-2020-n-246475.html

Seo Ye Ji Son Ye Jin Kim Soo Hyun Phim Hàn Lee Min Ho

Tin tức mới nhất