6 kiểu trang phục thông dụng dành riêng cho hội chị em công sở lười mix đồ

Chẳng cần tốn nhiều công sức tìm đâu xa, chỉ với 6 kiểu trang phục rất đơn giản dưới đây đã có thể khiến chị em công sở "sang" lên trong tích tắc.

Những chị em công sở lười mix đồ hoàn toàn có thể tự tin mặc đẹp đi làm nhờ 6 kiểu trang phục "lợi hại" sau đây.

Váy midi

Đây chính là một trong những kiểu trang phục mà các quý cô công sở có thể cân nhắc khi cảm thấy "không có gì để mặc". Bởi chân váy midi sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, lễ hội, hẹn hò hay các sự kiện quan trọng.

Ngoài ra, kiểu váy này sẽ rất tuyệt khi đi cùng một đôi sandal, giày thể thao hoặc boots. Đồng thời, để tăng thêm phong cách "chất chơi", chị em có thể khoác thêm áo khoác denim hoặc blazer.

6 kiểu trang phục thông dụng dành riêng cho hội chị em công sở lười mix đồ-1
Chân váy midi sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, lễ hội, hẹn hò hay các sự kiện quan trọng - Ảnh minh họa: Internet

Váy suông

Váy suông là một trong những kiểu váy được nhiều phái đẹp lựa chọn để diện xuống phố hoặc đi làm trong tiết trời mùa hè này. Bởi thiết kế suông rộng, thoải mái, thoáng mát của váy suông không hề khiến bạn cảm thấy bí bách, khó chịu một chút nào.

Hơn thế nữa, đây còn là loại trang phục xinh xắn, dịu dàng và cực kỳ thông dụng. Vì bạn có thể diện nó trong mọi hoàn cảnh, đến công sở, đi mua sắm hay hẹn hò đều được. Do đó, những khi không biết phải mặc gì đi làm, chị em công sở hãy chọn ngay cho mình một bộ váy suông ưng ý nhất.

6 kiểu trang phục thông dụng dành riêng cho hội chị em công sở lười mix đồ-2
Những khi không biết phải mặc gì đi làm, chị em công sở hãy chọn ngay cho mình một bộ váy suông ưng ý nhất - Ảnh minh họa: Internet

Trang phục màu trắng

Để trông thật tươi mới, gọn gàng và sạch sẽ, các quý cô hãy diện ngay trang phục màu trắng. Nếu bạn muốn bộ trang phục bắt mắt hơn thì hãy khéo léo lựa chọn trang phục có kết cấu bất đối xứng hoặc được điểm xuyết bằng những họa tiết, chi tiết ấn tượng. Màu trắng sẽ khiến chị em đạt điểm thanh lịch tuyệt đối và vô cùng chuyên nghiệp, phong cách.

6 kiểu trang phục thông dụng dành riêng cho hội chị em công sở lười mix đồ-3
Để trông thật tươi mới, gọn gàng và sạch sẽ, các quý cô hãy diện ngay trang phục màu trắng - Ảnh minh họa: Internet

Áo khoác dáng dài

Những chiếc áo khoác màu sắc nhã nhặn, trung tính như màu be, màu pastel dáng dài sẽ giúp bạn trông sang trọng, trẻ trung và còn mảnh mai hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn được nhiều kiểu kết hợp khác nhau với trang phục bên trong để tạo nên phong cách cho riêng mình.

6 kiểu trang phục thông dụng dành riêng cho hội chị em công sở lười mix đồ-4
Những chiếc áo khoác màu sắc nhã nhặn, trung tính như màu be, màu pastel dáng dài sẽ giúp bạn trông sang trọng, trẻ trung và còn mảnh mai hơn rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Áo sơ mi oversize

Sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng hiện đại, đặc biệt là những chị em công sở. Bởi một chiếc áo sơ mi oversize không chỉ phối được với đủ món đồ khác nhau mà còn mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc.

Điểm cộng của kiểu áo này là ở sự rộng rãi nên nó phù hợp với đủ mọi vóc dáng và che được tối đa những khuyết điểm trên cơ thể của chị em.

6 kiểu trang phục thông dụng dành riêng cho hội chị em công sở lười mix đồ-5
Một chiếc áo sơ mi oversize không chỉ phối được với đủ món đồ khác nhau mà còn mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc - Ảnh minh họa: Internet

Quần jeans

6 kiểu trang phục thông dụng dành riêng cho hội chị em công sở lười mix đồ-6
Quần jeans là kiểu trang phục không quá kén dáng và còn dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau - Ảnh minh họa: Internet

Đây là mẫu trang phục cực kỳ thông dụng, bởi quần jeans không quá kén dáng và còn dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mặc dù có form dáng khá đơn giản nhưng các mẫu quần jeans luôn được lòng phái đẹp; bởi nó có thể mix cùng vô số kiểu áo trên nhiều chất liệu khác nhau. Từ đó, chị em sẽ có vô vàn set đồ cực trẻ trung, năng động và "chuẩn mốt".

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe


thời trang công sở

Tin tức mới nhất