6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online

Từng là những ngôi sao sáng giá song cuộc sống hiện tại của họ khiến nhiều người bất ngờ.

Phạm Băng Băng

Nổi lên nhờ vai a hoàn trong Hoàn Châu Cách CáchPhạm Băng Băng đã trở thành nữ hoàng giải trí của Cbiz. Có thể nói thời điểm trước, danh tiếng cùng sức hút của nàng Phạm gia khó có minh tinh nào vượt qua nổi.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-1

Phạm Băng Băng không chỉ nổi tiếng ở Châu Á mà cả thế giới. Mọi động thái của Phạm Băng Băng đều được săn đón và có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Trong giai đoạn hoàn kim, Phạm Băng Băng từng ngồi vào ghế ban giám khảo LHP Cannes và được mời tham gia dự án phim bom tấn Dị Nhân của Hollywood.

Tuy nhiên, sau scandal trốn thuế sự nghiệp của cô lại rơi xuống vực thẳm, trở thành cái tên bị tẩy chay và xua đuổi khắp mặt trận. Do scandal này không nhãn hàng hay đoàn làm phim nào dám mới Phạm Băng Băng tham gia. Giờ đây, Phạm Băng Băng chỉ có thể hợp tác hot girl mạng để bán hàng online.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-2

Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa là mỹ nam hàng đầu và cực kỳ nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ. Trong sự nghiệp của mình, Hoắc Kiến Hoa sở hữu nhiều tác phẩm chất lượng và kinh điển như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Hoa Thiên Cốt,...

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-3

Bên cạnh đó, với vẻ đẹp trời phú Hoắc Kiến Hoa từng nhận được rất nhiều danh hiệu mỹ miều từ giới truyền thông như "mỹ nam cổ trang",  "sao nam có cặp lông mi đẹp nhất Cbiz"... và là hình tượng bạn trai của nhiều chị em xứ Trung lẫn Châu Á.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa cũng dần tuột dốc và ngoại hình không còn được như xưa. Nhất là sau khi đón con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ, Hoắc Kiến hoa không còn mặn mà với sự nghiệp và những tác phẩm do anh đóng không còn được đón nhận như trước. Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa không tham gia bất kỳ bộ phim nào.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-4

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ là một trong những sao nhí có sự nghiệp thành công nhất Hoa Ngữ. Vốn sinh ra "ngậm thìa vàng" trong gia đình truyền thống nghệ thuật đã tạo tiền đề cho sự nghiệp diễn xuất được mở rộng hơn.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-5

Trong sự nghiệp của mình, Lý Tiểu Lộ từng được nhận giải Ảnh hậu Kim Mã danh giá khi mới 18 tuổi. Do nổi tiếng sớm khiến mỹ nhân họ Lý xao nhãng và từ Ảnh hậu tiềm năng cô chỉ còn có thể đóng các bộ phim truyền hình tầm trung. Sau khi kết hôn với Giả Nãi Lượng và sinh Điềm Hinh, cô dần lấy lại được thiện cảm của khán giả nhờ hình tượng mẹ hiền. Vậy nhưng, đến cuối năm 2017 Lý Tiểu Lộ lại bị phát hiện ngoại tình với rapper PG One.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-6

Chính vì scandal này khiến đồng loạt người hâm mộ và công chúng quay lưng, tẩy chay đòi đuổi cô khỏi làng giải trí. Có thể nói, tính tới thời điểm hiện tại Lý Tiểu Lộ bị "phong sát" không còn cơ hội quay lại làng giải trí. Nữ minh tinh hết thời hiện tại chủ yếu livetream bán hàng online.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-7

Đổng Khiết

Thời điểm nổi tiếng, Đổng Khiết được coi là "ngọc nữ quốc dân" và là một trong những cái tên được khán giả yêu thích nhất. Cô từng xuất hiện trong chương trình đón năm mới danh giá của đài Trung Ương và tham gia nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình nhận được nhiều giải thưởng lớn.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-8

Tưởng chừng sự nghiệp của Đổng Khiết cứ như vậy mà thăng hoa nhưng mọi chuyện thay đổi khi cô ly hôn Phan Việt Minh và tố chồng cờ bạc. Ban đầu, Đồng Khiết được công chúng hết sức bênh vực vậy nhưng cô bị phát hiện ngoại tình với nam diễn viên đã có gia đình. Từ đó hình tượng ngọc nữ của Đổng Khiết sụp đổ và trở thành cái tên bị ghét nhất làng giải trí Hoa Ngữ.

Hiện nay, nữ diễn viên tích cực lấy lại được danh tiếng của ngày xưa nhưng không mấy thuận lợi. Nhiều đoàn làm phim cũng không còn thích mời Đổng Khiết tham gia nữa.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-9

Minh Đạo

Minh Đạo từng là "Bạch mã hoàng tử" trong lòng nhiều cô gái thế hệ 8x, 9x. Thời nổi tiếng, anh là cái tên được truyền thông săn đón và gương mặt 'đóng đinh' của dòng phim thần tượng Đài Loan.

Nhưng sau khi dòng phim thần tượng Đài Loan thoái trào, Minh Đạo cũng chịu ảnh hưởng theo và chuyển hướng sang hoạt động ở Đại Lục nhưng các bộ phim anh tham gia đều không thành công như mong đợi.

Hiện nay, Minh Đạo không còn xuất hiện trong bộ phim nào và dần trở lên xa lạ với khán giả. Giờ anh gần như ở ẩn và chăm lo cho vợ cùng con đầu lòng mới sinh.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-10

Trương Bá Chi

Khi mới tham gia làng giải trí, Trương Bá Chi trở thành nữ thần của rất nhiều chàng trai vì nhan sắc lai mong manh và đài các vô cùng ấn tượng. Nữ diễn viên từng tham gia rất nhiều tác phẩm nổi tiếng như Vua Hài Kịch, Sư Tử Hà Đông, Vong Bất Liễu, Vô Cực,... Không những thế, Trương Bá Chi còn thành công khi lấn sân sang mảng âm nhạc.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-11

Vậy nhưng khi scandal lộ ảnh thân mật với Trần Quán Hy khiến hình tượng của Trương Bá Chi bị sụt giảm nghiêm trọng. Cộng thêm việc ly hôn với Tạ Đình Phong sau đó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cô. Dù có tham gia vài bộ phim nhưng tất cả đều thất bại thảm hại khiến cô bị gắn mác "thuốc độc phòng vé". Từ đó không còn nhà làm phim nào mời Trương Bá Chí tham gia. Hiện nay, cô chủ yếu dành thời gian để chăm sóc 3 câu con trai.

6 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-126 minh tinh hàng đầu Cbiz hết thời: Người ở nhà chăm con, kẻ bán hàng online-13

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giai-tri/6-minh-tinh-hang-dau-cbiz-het-thoi-nguoi-o-nha-cham-con-ke-ban-hang-online-20200811142854368.htm

đổng khiết lý tiểu lộ Trương Bá Chi Phạm Băng Băng Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao