6 năm hôn nhân MC nổi tiếng VTV bên ông xã đại gia Hà thành

Là một MC nổi tiếng của nhà đài nên cuộc sống của MC Mai Ngọc nhận về rất nhiều quan tâm.

Mai Ngọc được công chúng nhớ đến khi là MC Dự Báo Thời Tiết xinh đẹp, tài năng của VTV. Sau đó, cô chuyển sang làm BTV Thời Sự trên kênh VTV1.

Trước khi được gắn với biệt danh "cô gái thời tiết", 9X từng là hot girl đình đám của Hà Nội cùng với nhiều cái tên khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo,...

6 năm hôn nhân MC nổi tiếng VTV bên ông xã đại gia Hà thành-1

Còn ông xã Mai Ngọc - Hoài Nam sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ẩm thực cực nổi tiếng ở Hà Nội. Bản thân anh cũng là một doanh nhân thành đạt, gây ấn tượng với ngoại hình bảnh bao, phong độ.

Quyết định về chung nhà, Mai Ngọc - Hoài Nam nhận được nhiều sự ủng hộ. Họ được nhận xét tương xứng từ gia thế đến ngoại hình.

Được biết, cựu hot girl Hà thành có cơ duyên gặp gỡ bạn trai năm 16 tuổi. Cả hai đã có 10 năm quen biết và yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà vào năm 2016. Nữ MC xinh đẹp đã được bạn trai cầu hôn ở nước ngoài.

Vốn có điều kiện kinh tế nên ảnh cưới của cả 2 cũng được ghi lại tại nhiều địa điểm nổi tiếng châu Âu.

6 năm hôn nhân MC nổi tiếng VTV bên ông xã đại gia Hà thành-2

Tính đến nay, cặp đôi đã có 6 năm về chung một nhà nhưng chưa con con. Dẫu vậy, cuộc sống vợ chồng của nữ MC và chàng CEO vẫn vô cùng hạnh phúc.

Ngoài thời gian dành cho công việc, cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ khi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch sang chảnh.

6 năm hôn nhân MC nổi tiếng VTV bên ông xã đại gia Hà thành-3
6 năm hôn nhân MC nổi tiếng VTV bên ông xã đại gia Hà thành-4

Ở tuổi 32, chưa vướng bận con cái, từ nhan sắc đến sự nghiệp của Mai Ngọc đều rất đáng nể. Ngoài việc làm MC ở VTV, cô cũng có cửa hàng thời trang riêng.

Trước đó, khi tâm sự về chuyện ít khi khoe chồng lên mạng xã hội, 9X cho hay anh xã là người vui tính, hài hước nên mỗi lần chụp ảnh đều hay pha trò nên đó cũng là lý do anh nhà ít lộ mặt trên mạng xã hội cùng vợ.

6 năm hôn nhân MC nổi tiếng VTV bên ông xã đại gia Hà thành-56 năm hôn nhân MC nổi tiếng VTV bên ông xã đại gia Hà thành-6

 "Thật sự là quá nhiều sự bất ngờ! Dịch bệnh nên cứ nghĩ một buổi tối với người người bên nhau đã là quá tuyệt rồi...

Thế mà có người nhất quyết phải tạo bất ngờ mới chịu, vỡ oà hạnh phúc khi gần như đủ cả phù dâu, phù rể của đúng buổi tối 5 năm về trước...

Tôi vẫn nhớ như in câu nói, cả đời này, gặp được người đối xử tốt với bạn thì khá dễ dàng. Nhưng để gặp được người từ đầu đến cuối vẫn đối xử với bạn như thuở ban đầu thì rất khó. Nhưng khó không có nghĩa là không có", tâm sự Mai Ngọc nhân kỉ niệm ngày cưới.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-nam-hon-nhan-mc-mai-ngoc-ben-ong-xa-dai-gia-ha-thanh-n-302310.html

MC truyền hình đại gia Mai Ngọc

Tin tức mới nhất