6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn

Cả hai từng yêu nhau trong hai năm, rồi sau đó có 4 năm cuộc sống hôn nhân.

6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn-1
Trong bài phỏng vấn với Ngoisao.net, Quỳnh Nga lần đầu xác nhận cuộc hôn nhân 4 năm của cô và người mẫu Doãn Tuấn đã đổ vỡ cách đây khá lâu. Bản thân cô vẫn chưa vượt qua được giai đoạn khủng hoảng về tâm lý sau cú sốc này. "Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được", cô nghẹn ngào nói về lý do chia tay. 

6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn-2
Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn yêu nhau gần một năm rồi mới công khai mối quan hệ vào tháng 7/2013. Cả hai quen biết và làm bạn trong một thời gian dài trước khi nảy sinh tình cảm. Thời điểm đó, Quỳnh Nga đang hoạt động tích cực ở cả hai vai trò ca sĩ, diễn viên; riêng Doãn Tuấn đã ngừng công việc model để chuyển hướng sang kinh doanh. Dẫu thoải mái đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân, cặp đôi hạn chế nói về nhau trên truyền thông.

6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn-3
Trước khi bén duyên, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đều trải qua một vài mối tình. Doãn Tuấn được coi là mẫu nam "đào hoa" bởi vướng nhiều tin đồn tình ái. Anh từng có tình yêu sâu đậm với diễn viên Thu Quỳnh vào năm 2009. Còn nàng "Cá Sấu chúa" có thời gian gắn bó với ca sĩ Khánh Phương. 

6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn-4
Cặp đôi "như hình với bóng" và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm khi xuất hiện tại các sự kiện cũng như trong những kỳ nghỉ dưỡng. 

6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn-5
Nữ ca sĩ từng chia sẻ, Doãn Tuấn không phải là người đàn ông hoàn hảo, thậm chí anh có nhiều tật xấu nhưng với cô, những điểm xấu đó lại đầy thu hút. 

6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn-6
Sau hai năm mặn nồng, tháng 9/2014, đôi uyên ương bí mật làm lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn-7
Họ cùng nhau sang Busan, Hàn Quốc chụp bộ ảnh cưỡi lãng mạn trước khi cử hành hôn lễ. 

6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn-8
Trong đám cưới vào tháng 11/2014, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trao nhau nụ hôn cùng lời thề nguyện sẽ chung sống hạnh phúc. Đông đảo bạn bè của họ trong giới showbiz đều gửi lời chúc đến cặp "trai tài, gái sắc". 

6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn-9
Sau khi lập gia đình, Quỳnh Nga không còn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật vì muốn dành trọn tâm huyết vun vén cho tổ ấm. Cô chuyển hướng sang kinh doanh và thi thoảng mới nhận lời đi hát. Trong các show diễn, ông xã Doãn Tuấn vẫn thường xuyên tháp tùng vợ. Hồi đầu năm 2016 khi Quỳnh Nga ra mắt MV "Nhật ký ngày ngủ yên", nam người mẫu còn nhiệt tình chụp ảnh cho vợ và những người bạn. Anh cũng thổ lộ về ước mơ sớm lên chức bố. 

6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn-10
Từ giữa năm 2018, Quỳnh Nga không còn chia sẻ nhiều về ông xã trên trang cá nhân làm dấy lên thông tin ly hôn. Giữa tháng 3 vừa qua cô khiến công chúng bất ngờ khi chuyển tình trạng "đã kết hôn" sang "độc thân" như lời thông báo cho việc cuộc hôn nhân hơn 4 năm với người mẫu Doãn Tuấn đã chấm dứt. Cô cũng thường xuyên đăng tải lên Facebook những chuyến đi du lịch vui vẻ ở trong và ngoài nước bên bạn bè. Quỳnh Nga tâm sự, nhờ có sự an ủi của bạn bè, cô dần vượt qua nỗi buồn, lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Trước nghi vấn đổ vỡ hôn nhân vì không có con, Quỳnh Nga phủ nhận. Hiện tại cô và chồng cũ thi thoảng liên lạc hỏi thăm nhưng không muốn làm xáo trộn cuộc sống của nhau. 

Theo Ngoisao.net


Doãn Tuấn Quỳnh Nga ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao